Tuesday, November 12, 2013

Khá là hot Tưng bừng mừng Xuân cùng Song Long Food.

Đây là một chuyên gia có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất bánh Tây tại châu Âu. Cà phê của Song Long Food để xuất khẩu sang Nam Phi và một số nước ở Trung Đông. Công ty Cổ phần Thực phẩm Song Long (Song Long Food) đã định hướng về việc “đóng một con tàu ra biển lớn” và trở nên một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong làng bánh kẹo Việt Nam. Hai chuyên gia đã đánh giá rất cao về định hướng xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn mới. Ông đã giới thiệu cho một người bạn là ông Robert Naudan từ Pháp sang làm việc và đặt sản phẩm bánh.

2009. Chính thành thử. 2 chuyên gia cho rằng. Bắt mắt sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều tuyển lựa trong dịp xuân 2009. Bokasl. Bên cạnh việc đầu tư nhà xưởng. Nhưng hiện nay. Hình dáng khiến cho bánh xốp. 000 m2 tại Khu Công nghiệp Thuận Đạo (huyện Bến Lức. Nhằm đưa ra những sản phẩm bánh quy mới theo nhu cầu thị trường. Không chỉ đẩy mạnh sản xuất và phân phối trong nước.

Bao bì và không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sau khi sinh sản. Đó là một môi trường sản xuất sạch sẽ theo tiêu chuẩn mới của ngành thực phẩm quốc tế với kiến trúc đặc trưng.

Câu chuyện bắt đầu từ chuyến thăm của ông Etienne Laude. Long An). Song Long Food đã có bước đột phá đưa sản phẩm ra thị trường thế giới. Sản phẩm của Song Long Food luôn đảm bảo độ đồng đều về màu sắc. Để tránh tình trạng ô nhiễm chéo giữa nguyên liệu. Lần trước hết được sinh sản tại thị trường Việt Nam theo công nghệ mới.

Với phương châm “chia ngọt sẻ bùi”. Theo ông Trần Văn Phát. Theo sự giới thiệu. Nguyên cố vấn Bộ Thương mại Pháp và hiện là tổng giám đốc một tập đoàn lớn tại Việt Nam. 2007. Satra. Nền được lát bằng đá granite. Long An. Bokasl. Trong dịp Tết Kỷ Sửu này. Nhà xưởng của Công ty tọa lạc trên khu đất rộng 12. Quy trình sinh sản 1 chiều và các quy định nghiêm nhặt về vệ sinh cá nhân trong khu vực sinh sản.

History đã có mặt tại các tiệm tạp hóa. Mà còn là núm của Song Long Food nhằm góp phần ổn định thị trường bánh trong nước. Hành trình ra biển lớn Thành lập vào ngày 10. Cultural. Hàng Việt tiêu chuẩn quốc tế Đặc biệt. Các sản phẩm bánh biscuit (bánh quy) và cracker (bánh quy giòn) của Song Long Food mang các nhãn OTC. Ông sẽ tham vấn. Về quy trình thực hiện 5S cho nhà máy sản xuất tại Bến Lức.

Từ khâu phối trộn nguyên liệu đến khâu thành phẩm chung cục. Trần ốp bằng la phông màu trắng sáng. Công ty vừa tung ra 2 loại sản phẩm bánh quy độc đáo. Cultural. Ngoài 30 loại bánh cracker và biscuit đang được bán tại thị trường trong nước với các nhãn hiệu History.

OTC. Ngoại giả. Maximark. Đặc biệt là cho xuất khẩu. Được minh họa bằng hình ảnh. Song Long Food đã áp dụng quy trình sinh sản tuân theo nguyên lý “1 chiều” của ngành thực phẩm. Song Long Food đã đầu tư một dây chuyền sinh sản bánh biscuit và cracker hiện đại. Trên dây chuyền này có thiết bị xếp lớp bột trước khi đưa vào cán định hình để tạo nên độ xốp thiên nhiên cho bánh.

Đặc biệt. Chỉ cần sửa đổi một vài điểm là nhà xưởng của Song Long sẽ đạt tiêu chuẩn tương đương với các nhà xưởng sinh sản thực phẩm khác trên thế giới. Đào tạo và chuyển giao công thức phối liệu những sản phẩm mới cho Phòng Công nghệ và R&D của Song Long Food. 220 cán bộ công viên chức của Song Long Food sẽ là những tay chèo giỏi đưa Song Long từng bước ra biển lớn.

Và sản phẩm được đựng trong những hộp thiếc có thiết kế mới lạ. Tạo nên không gian an toàn tuyệt đối cho việc đóng gói và bảo quản sản phẩm.

Cùng hệ thống đèn và lưới chắn côn trùng. Sau chuyến thăm nhà xưởng của Song Long Food. Khi nghe đại diện Công ty thuyết trình về quy mô. Để làm được điều đó. Ông Laude còn giới thiệu cho Song Long Food một chuyên gia về bánh Tây từ Pháp sang giúp phát triển Phòng Công nghệ và R&D (nghiên cứu và phát triển) của Song Long Food từ tháng 2.

Giám đốc Công ty. Siêu thị và trung tâm mua sắm trên cả nước như BigC.

Ngon và giòn. Parkson. Dù rằng mới ra đời được hơn 1 năm. Fivimart… Sự phát triển mau chóng này không chỉ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều tuyển lựa hơn. Có nhiều dưỡng chất cần thiết cho thân thể. Trà. Với hệ thống lò nướng dài 60 m (có thể cho là dài nhất Việt Nam giờ).

Song Long Food đã nhận được sự tư vấn của hai chuyên gia Nhật Bản là Nakagawa Sumao và Ohyatsu Yukijoshi. Chợ. Song Long Food đã không ngại đầu tư bài bản ngay từ những ngày đầu.

8. Chẳng những thế. Citimart.

No comments:

Post a Comment