Monday, November 18, 2013

Bắc Ninh: khá là hot Miễn nghĩa vụ hình sự cho 2 người cao tuổi.

Phạm tội lần đầu thuộc trường hợp ít nghiêm trọng

Bắc Ninh: Miễn trách nhiệm hình sự cho 2 người cao tuổi

Bắc Ninh trong vụ án “Chống người thi hành công vụ”. Các bị cáo có nhân thân tốt. 9. Tại phiên xử sơ thẩm lần 1. Khoảng 9 giờ cùng ngày. Kết quả điều tra lại. 2011. HĐXX cho rằng. Tổ công tác tiếp đến nhà văn hóa làm việc thì đã thấy các cụ cao tuổi đang ở đó nên chẳng thể làm việc.

Sau 2 năm các ông kêu oan. Tại phiên phúc án. Bên cạnh đó. Tiền sự. Bí thơ. Đến 14 giờ ngày 13.

Đến đề nghị tổ công tác không được làm việc tại nhà văn hóa. TAND tỉnh Bắc Ninh đã tuyên miễn nghĩa vụ hình sự cho 2 ông Nguyễn Văn Tuyến (SN 1949) và Nguyễn Văn Đàng (SN 1947) cùng trú tại Cô Mễ. Niềm vui của 2 người cao tuổi (giữa) cùng luật sư và người thân sau khi được miễn trách nhiệm hình sự. Sau đó. Bất thần sau đó. Cuối tuần qua. Chưa có tiền án.

Thắng Quang. Bị cáo Tuyến là thương binh. Tại phiên tòa sơ thẩm lần 2 của TAND TP. 2 ông này bị bắt. Bắc Ninh tuyên phạt lần lượt 3 tháng 12 ngày ốc 3 tháng 1 ngày tù.

Bản án trên đã bị TAND tỉnh Bắc Ninh tuyên hủy. Phường Vũ Ninh. Các hành vi của các bị cáo không còn gây nguy hiểm cho tầng lớp nữa nên cần xem xét miễn nghĩa vụ hình sự cho các bị cáo. Ông Nguyễn Văn Tuyến - Trưởng ban chấp hành Hội Người cao tuổi khu Cô Mễ.

Ông Nguyễn Văn Đàng ở Cô Mễ có hành vi chửi bới. Tuy nhiên. Theo hồ sơ vụ án. 9. Ông Tuyến cho mời Ban đại diện Hội Người cao tuổi.

Hai ông bị tuyên xử tuần tự là 8 tháng tù và 6 tháng tù. Ông Tuyến và ông Đàng bị chuyển tội danh thành “chống người thi hành công vụ”. Nhục mạ anh Nguyễn Hùng Cường (cán bộ tổ công tác) nên tổ công tác bỏ ra về. Ông Tuyến và ông Đàng đã bị TAND TP. TP. Ngày 13. Bắc Ninh. Trưởng khu Cô Mễ chiều cùng ngày đến họp tại nhà văn hóa để làm rõ sự việc.

Tổ công tác (đại diện chính quyền và cán bộ Ban quản lý dự án xây dựng TP. Bị cáo Đàng có thời gian phục vụ trong quân đội. Trả hồ sơ điều tra lại. Bắc Ninh) về nhà văn hóa khu Cô Mễ (phường Vũ Ninh) kê khai diện tích đất thu hồi của người dân ở khu vực Đồng Trầm để xây dựng khu dân cư dịch vụ.

2011. Khởi tố và truy tố tội “gây rối thứ tự công cộng”.

No comments:

Post a Comment