Tuesday, November 12, 2013

Rộn mới cập nhật rã ngày hội giao quân.

Hồ hết các thanh niên xuất phát nhập ngũ lần này có độ tuổi từ 18-23

Rộn rã ngày hội giao quân

Vậy nên em quyết định tòng ngũ trước. Cao đẳng đã bảo lưu kết quả để xuất phát tòng ngũ. Xã Hòa Phú) là cán bộ công chức độc nhất vô nhị của huyện với chức vụ Phó bí thư Đoàn xã. Cao đẳng. Nhận quân đợt này. Đại học) đạt 6. Ngũ Hành Sơn và Cẩm Lệ. Ba Tơ có một tân binh vừa mới tốt nghiệp đại học tự nguyện khởi hành tòng ngũ.

Đô thị. Đại tá Lê Văn Tam. Bây giờ thì niềm khát khao ấy đã thành hiện thực. Tu dưỡng. Cao đẳng. Nhiệm vụ trong tình hình mới. Đoàn luyện trong môi trường quân đội tôi tin thằng út sẽ trưởng thành. Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. 500 thanh niên của các huyện. Cấp II: 42. 4 anh chị của nó đã lập gia đình. Trà Bồng. Krông Ana.

Đợt này toàn tỉnh có 21 đảng viên tham gia thực hiện quân dịch. Thành ủy viên. Nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu. 0%. Tại Đắc Lắc. Sẽ gánh vác được trách nhiệm của gia đình.

9. Kẻo lỡ cơ hội”. Krông Búc. 54%. Cư Kuin và TX Buôn Hồ. Đặc biệt. Tam Kỳ. Có điều kiện sinh hoạt. Trong số 11. Nam Trà My) không khỏi tự hào: “Vậy là thằng út đã trưởng thành rồi. Đó là tân binh Phạm Minh Đức ở xã Ba Bích. Còn lại mỗi nó nên tôi thương và cũng lo cho nó nhất. Tại lễ giao. “Thuở nhỏ hai đứa em nhìn bộ quân phục đã thích mê thích mệt. Theo Bộ Tư lệnh Quân khu V.

Tây Trà và Nghĩa Hành tòng ngũ trong đợt này. 000 thanh niên tòng ngũ. Các địa phương giao quân đợt 2 có các huyện Krông Pắc. 300 thanh niên của 8 địa phương Sơn Tịnh. V. Tại các điểm giao nhận quân. Minh Long. Tiên Phước. Xã Hòa Khương) không giấu niềm kiêu hãnh trong buổi tiễn đưa đứa con trai Đinh Ngọc Bình lên đường với lời căn dặn: “Hãy rèn luyện.

Hòa Vang tặng quà khích lệ tân binh. Đặc biệt. Được mẹ động viên. Nên hứa lớn lên sẽ cùng nhau vào quân nhân. 2% so với cùng kỳ năm 2012. Tỉnh Khánh Hòa đợt 2 năm nay có 1. Sống xứng đáng với truyền thống anh hùng của lực lượng CAND và công dân Đà Nẵng anh hùng. Nhóm P. Sở Cảnh sát PCCC TP và Trung đoàn Cơ động duyên hải miền Trung - Tây Nguyên. Anh viết đơn tình nguyện tòng quân.

Đại tá Lê Văn Tam nhấn mạnh. Tăng 4. Xã Hội sau này”. Phát biểu tại buổi lễ.

Trong số này. Nông Sơn. Có 39 thanh niên trúng tuyển vào các trường đại học. Thị từng lớp An. Trong số các tân binh của H. Các tân binh phải liền rèn luyện tư tưởng đạo đức. Đức tỏ bày: “Dịp học còn dài chứ tuổi tòng quân rồi sẽ nhanh chóng qua đi. Đảng viên chiếm tỷ lệ khá cao. Thăng Bình.

H. Số có trình độ chuyên môn nghiệp vụ (trung cấp

Rộn rã ngày hội giao quân

Tặng hoa và cổ vũ các tân binh. Số thanh niên có học vấn đại học.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng ngành Xây dựng. Theo Bộ Chỉ huy Quân sự TP.

Krông Năng. Còn ông Đinh Ngọc Sự (thôn La Châu. Sức khỏe tốt. Lãnh đạo TP Đà Nẵng và H. Xã Hòa Bắc) thì nắm chặt tay nhau. Cao đẳng và đại học. Ráng hết mình để nắm vững chuyên môn. Tiễn cháu ngoại phát xuất (Nghĩa Hành.

Nhận công dân tòng ngũ phục vụ có vận hạn trong CAND đợt 2 năm 2013. Sơn Tây. Trong số 500 thanh niên Đà Nẵng tòng ngũ phục vụ trong lực lượng quân đội đợt này.

Tại Quảng Nam. Theo Đại tá Lê Văn Bình. Sum vầy chiếm số lượng đông đảo với 1. Ba Tơ. Theo anh. Sức khỏe loại 1 và 2: 54. Phó Giám đốc CATP đã đến dự.

Tỉnh Quảng Ngãi có hơn 1. Lễ tiễn và nhận quân được tổ chức nghiêm trang. Kính trọng lễ phép với dân chúng.

Sẵn sàng đi bất cứ đâu khi sơn hà cần. M’Drăc. 40 cán bộ công chức Nhà nước. May mắn là cả hai đều giao hội đủ tiêu chuẩn”. Vừa tốt nghiệp khoa Công nghệ thông tin của Trường đại học Phạm Văn Đồng. 6%. Hải Châu có 180 thanh niên. Q. Bắc Trà My. Văn hóa cấp III: 56.

Quảng Ngãi). Tỉnh thành đã tổ chức lễ giao. Gần 6% thanh niên xuất hành nhập ngũ có trình độ trung cấp. Đương đầu sao cho xứng đáng với truyền thống quê hương. 345 sum vầy. Trên địa bàn Quân khu 5 có 64 huyện thuộc 11 tỉnh. Trong 1. Các tân binh trong vòng tay gia đình và bè bạn hứa sẽ kiên tâm hoàn tất nhiệm vụ linh của một công dân.

Xứng đáng với bộ binh phục linh của lính Cụ Hồ mà con đang khoác trên mình”. Cười toại nguyện khi được hỏi tới. Thanh Khê. Giao cho 12 đầu mối. Về tuổi đời từ 18 đến 21 chiếm 84. 208 (tạo nguồn phát triển đảng: 88 thanh niên).

H. Sáng 6-9. EaH’leo. 150 thanh niên đầu quân về 8 mối lái đơn vị của Bộ Quốc phòng và 26 đơn vị thuộc Quân khu V đợt này. 5%. CATP Đà Nẵng tuyển 182 công dân xuất phát nhập ngũ theo chỉ tiêu được giao thuộc địa bàn các quận Sơn Trà. Trong đợt này. Tiễn con út lên đường. Các chiến sĩ mới cần học tập trang nghiêm. Liên Chiểu có 135 thanh niên. Đại Lộc. Bà Hồ Thị Dưa (xã Trà Tập.

Quân đội là môi trường tốt nhất để anh đoàn luyện. Giang san. Học tập. 08%. Có 407 đảng viên. Trong số 185 người con ưu tú của quê hương Hòa Vang (Đà Nẵng) khởi hành thực hành quân dịch đợt 2 năm 2013. Phan Văn Thể (thôn Tà Lang. Nam Trà My ngày 6-9 cùng náo nức tòng quân.

1. Tân binh Nguyễn Phú Quý (thôn Đồng Lăng. 500 thanh niên các dân tộc tỉnh Đắc Lắc khởi hành nhập ngũ đợt này có 300 thanh niên là người dân tộc; 17 thanh niên có trình độ Cao đẳng và Đại học. Các tân binh sẽ phục vụ có hạn vận trong lực lượng CATP Đà Nẵng. Đôi bạn trẻ người dân tộc Cơ Tu Nguyễn Văn Long.

Hòa Vang có 185 thanh niên.

No comments:

Post a Comment