Friday, November 15, 2013

Chiêm tinh gia Huỳnh Liên chuyên xem vận mới nhất mệnh. tướng số tử vi lại tái sinh?.

Phòng “làm việc” của thầy nằm ở gian sau

Chiêm tinh gia Huỳnh Liên chuyên xem vận mệnh, tướng số tử vi lại tái sinh?

Ông thầy bói số một thời lừng danh Sài Gòn Ngày nay. Mãi sau chúng tôi mới biết.

Hàng quán vẫn ế ẩm”. Dù đoán trước và hóa giải số cho nhiều người nhưng chiêm tinh gia Huỳnh Liên cũng chẳng thể đoán và hóa giải được cái chết bi thảm của mình về sau.

Thầy đã gõ nhẹ vào chiếc chuông nhỏ đặt trên mặt bàn: Các con xem gì? Tiền vận. Nhiều người Hoa buôn bán ở đây còn kể lại sự việc năm Nhâm Tý (1972). Do tạo được danh tiếng. Người nhà của tôi hậm hực. Bà T. Tất nhiên là chúng tôi không bao giờ đón thầy rồi.

Không giải hạn sớm thì nhẹ cũng tán gia bại sản. TP. Cưới hỏi. Vàng. Khấn xong thầy lấy hai đồng bạc xem âm dương. Vợ tôi còn nhất quyết khẳng định. Hay bị ám quẻ gì chăng? Thầy nhìn kỹ cả mấy chúng tôi rồi cười nhếch mép. Thế gian can chi hợp phá xung. Bàn độc thần bày lọ bông thơm nức. Phần thầy thì tùy lòng gia chủ. Hai tên giết người vội lên xe tháo chạy. Chúng tôi được biết người này tên thật là Nguyễn Trọng Liên.

Năm 1975. Thầy Huỳnh Liên không chỉ có ngôi nhà lớn tọa lạc trên đường Phan Thanh Giản (nay là đường Điện Biên Phủ) mà còn tậu một khu nhà vườn ở làng Vĩnh Phú - Lái Thiêu.

Vừa mới ngó mấy chậu cảnh to bự trước nhà. Bà Hoàng K. Con đến nhờ thầy xem có thư. Hồng hào. Vạn Ninh. Nếu khó khăn thì vài triệu cũng được. Bữa nay thầy có nhà. Ngay trọng điểm xã. Sinh năm 1930. Chị bếp bỏ chạy xuống đường và kêu mọi người cứu giúp.

Tuần sau đón thầy vào cúng thì mới tai qua nạn khỏi. Ta đã từng xem quẻ cho Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu.

Tài vận… ở nhà thầy cứ rộn rịp. Hơn 1. Tôi thách ông có bùa phép gì làm cho tôi chết.

Hãng xe khách. Vừa đến nhà. Thấy chúng tôi tỏ ra kính phục thầy ra mặt. Đường dây điện thoại trên tầng bị hư.

Phải thuê ô tô đến rước vào cúng. Đến khu vực Chợ Lớn cũ. Ông sai vợ đi gọi hai người cháu của bà lên sửa. Khách sạn. Lúc đó văn phòng đang đông khách. Bà chị dâu tôi đi cúng bái ở đâu về bỗng nhiên thầm thào với vợ tôi về ông thầy bói số phán như thần ở Khánh Hòa. Nghề thầy tướng bị dẹp bỏ. Từ ngày cúng giải hạn đến nay. Vàng của ông vẫn còn nguyên và đồ đạc trong nhà cũng không bị mất món nào.

H. Đặc biệt. Tôi đến đốt nhà ông”. Coi tướng. Chị chạy lên thì thấy cảnh tượng hãi hùng. Ông Huỳnh Liên đã lấy của bà T. Ra đến cửa phòng thờ thầy còn ân cần dặn mua và chuẩn bị lễ cho thầy vào cúng. Vạn Hưng. Một bà sồn sồn chạy ra. Được thưởng tiền và vàng nhiều vô kể”. Quả là thầy có kinh nghiệm dọa người. Nói: “Tôi nói cho ông biết.

Họ theo ông chủ lên tầng lo sửa điện. Tuy ở cùng. Không làm được thì thôi. Từ tháng 10-1982 ông về ở hẳn với bà vợ nhỏ tại căn nhà ở Lái Thiêu. Trong và ngoài tỉnh. Chẳng biết chiêm tinh gia Huỳnh Liên có thể đoán mạng và “giải hạn” cho nhiều người như thế nào nhưng cũng có những câu chuyện khiến nhà chiêm tinh này phải thất điên bát đảo vì cái nghiệp tướng số.

Phía trên mấy chữ Hán. 000đ lên chiếc đĩa trên bàn thờ và xin phép ra về. Nhưng thầy Huỳnh Liên không tin cẩn vợ nên luôn giữ bên mình chìa khóa tủ cất tiền.

Xã Vạn Hưng. Mọi thời giờ này thầy còn đi làm việc nghĩa”. Nghe các thứ thầy kê ra. Trong những ngày chưa giải hạn. Vợ tôi cũng bán tín bán nghi. Xin những lời khuyên để đổi thay tướng cho được công thành danh toại hơn. Thầy Huỳnh Liên hứa trước chính quyền và công luận rằng “Từ nay thôi không lừa bịp bà con nữa”.

Nhà con bị chuyện chi mà gặp lắm chuyện xui quá. Mấy cuốn sách tướng số để trong nhà bấy lâu nay là của ông này viết. Mà vẫn không lấy tiền lại được.

Hai anh thợ điện liền đi tới xem xét chiếc xe hơi của ông chủ. 5 triệu đồng. Ông làm được thì nói. May là cậu phóng viên chưa có vợ và dĩ nhiên chưa có con. Ngao ngán kể: “Khi thủ tục cúng bái xong. Nên người đóng tiền làm lễ cho ông Huỳnh Liên tìm tới văn phòng của ông đòi tiền lại.

Hai đồng bạc một sấp một ngửa mới hiện ra ở lòng đĩa. Một người cầm đoạn dây điện ngắn siết chặt cổ ông Huỳnh Liên. Một hôm. Có đến xin ông Huỳnh Liên để bán một căn nhà ở Phú Nhuận với giá cao như ông nói.

Nhiều gia đình phải bấm bụng chi cả chục triệu đồng để làm những lễ cúng giải hạn. Nhà không bán được. Tin vào lời thầy phán. Trú thôn Xuân Tự 1. O (Phú Nhuận. Thắp ba nén hương. TP Nha Trang) là một trong số những nạn nhân gần đây của “thầy” Huỳnh Liên

Chiêm tinh gia Huỳnh Liên chuyên xem vận mệnh, tướng số tử vi lại tái sinh?

Trong những năm này thầy Huỳnh Liên làm ăn phát đạt bởi nghề tướng số. Bán tín bán nghi. Thầy hỏi tuổi của những người trong gia đình phóng viên rồi đến trước bàn thờ. Tủ cất giấu tiền. Một lễ cúng linh đình.

Buổi chiều. Đợi mãi. Tổ chức với đầy đủ những lễ vật. Mày nhíu lại. Thầy “Huỳnh Liên tái sinh” tuy có tuổi nhưng vẫn mạnh khỏe. Không khó để phóng viên tìm đến nhà CTG Huỳnh Liên tại Xuân Tự. “Chúng tôi sẽ tiến hành rà xác minh thông báo này.

T (phường Vĩnh Nguyên. Trước giải phóng. Tuy nhiên. Không những thế. Thế là chúng tôi quyết định đi tìm sự thật. Thầy đi làm việc nghĩa là thầy đi làm thầy cúng. Rành rành chữ Huỳnh Liên to tướng ở giữa. Mà cũng không ai đến xem. HCM nhờ ông cúng mà ăn nên làm ra. Vậy là chiêm tinh gia cũng khó thoát khỏi số trời đã định! Chiêm tinh gia Huỳnh Liên… tái sinh Số thầy Huỳnh Liên đã không ra gì.

Trên nhiều tờ báo lá cải còn có mục xem tướng số do thầy Huỳnh Liên đảm đang. Việc ông Liên hành nghề bói toán địa phương hoàn toàn không biết. Sau buổi xem bói. Lần đó khách đang ngồi đợi.

Nói với phóng viên: “Nhà cậu thụ động long mạch. Tang ma? Cậu phóng viên mau mắn: Dạ. Bà T. Chỉ mới đi một lòng vòng khu vực thầy “Huỳnh Liên tái sinh” chúng tôi đã được nghe nhiều chuyện lừa đảo của thầy. Tìm đến nhờ “thầy” giải để làm ăn phát đạt. TP. Bà P. Có ngờ đâu hiện nay vì miếng ăn mà nhiều chiêm tinh gia Huỳnh Liên lại “tái sinh”. HCM) cho biết: năm xưa chính một người trong đại gia đình tôi.

Nếu ông ếm bùa mà tôi không chết. Vài ngày sau đó. Tổng tổn phí cho việc cúng giải hạn mất gần 20 triệu đồng. Dễ thường ông Huỳnh Liên năm nào chết đi nay sống lại.

Thầy thở phào. Giám đốc Việt Tấn Xã. Song song. Lúc công an đến thì ông Huỳnh Liên đã chết.

Cậu tránh cho con gái nhỏ của cậu ra đường. Sau đó. Ở dưới là chữ CTG (ý là chiêm tinh gia). Xung quanh ốp gỗ sáng bóng. Thầy gieo đến ba lần. “Thầy” kê lễ và chọn thời giờ hẹn bà T. Thời ấy. Hai bên ngạo nghễ hai dòng chữ: Bảo toàn chi thuật tri thiên mạng.

Chưa ngồi ấm chỗ. T. Bà đon đả: “May cho mấy chú. Bình Dương. Được gia đình bà T.

Hôm nọ. Nặng thì chết người. Khi biết chúng tôi tìm đến để xem vận mệnh. Chúng tôi đặt tờ 200. Phải cúng sao giải hạn. Chuẩn bị các thứ đi. Đại tá Trần Văn Lâm đã long trọng mời ông thầy Huỳnh Liên lên đài truyền hình nói trước dân chúng về vận mạng nhà nước.

Tìm hiểu về lai lịch và việc hành nghề của thầy tướng Huỳnh Liên. Nhớ nhé”. Tôi đem gói thuốc xông nhà để trừ ma tà do “thầy” mang đến đi đốt thì mới ngã ngửa vì khi mở ra mới nhìn thấy giá được ghi bên trong là 3 triệu đồng. Sững sờ đến sửng sốt! Chuyện này cũng đăng đầy trên các báo Sài Gòn xưa.

Khánh Hòa. Số điện thoại. Lại nghe người giúp việc giới thiệu “thầy” Huỳnh Liên rất “cao tay”. Sơn hà hợp nhất. Rồi nói: “Các con đã xem các sách của ta chưa? Nói rồi thầy đẩy về phía chúng tôi cả một chồng sách của tác giả Huỳnh Liên đã mất từ mấy chục năm trước: “Ta chính là chiêm tinh gia Huỳnh Liên.

Dưới thời chính quyền Sài Gòn. Chưa kể tiền cho thầy và tổn phí đón và đưa thầy về. Người đến xem tướng số. Khi quán phở của mình đang trong tuổi ế ẩm. Nay là chợ Bình Tây. Lại còn ghi rõ địa chỉ số nhà. Có nhẽ lễ cúng này phải mất chí ít 5 triệu. Quốc vương Lào và hoàng thất Campuchia. Mọi thứ chẳng thay đổi gì.

Nhiều chính khách còn đến nhờ thầy bấm độn. Để rút êm khỏi nhà thầy. Theo bà Trần Thị Thu - Chủ tịch UBND xã Vạn Hưng. Đem chuyện kể lại cho tôi và đưa tấm các vi dít của thầy. Bỏ quên cả áo tại hiện trường. Chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý”.

Một lát sau. Đừng lừa bịp chúng tôi. Trước một ngôi nhà ba tầng sơn xanh đẹp như một vi la có tấm biển lớn đề rõ Thày Huỳnh Liên với rất nhiều chữ Hán to nhỏ vây quanh. Bà Thu nói. Hai anh thợ điện tới nhà và báo với ông Huỳnh Liên là bà ở Sài Gòn chơi đến mai mới về.

Ông Liên còn kể ra nhiều chủ nhà hàng. Lầm bầm khấn vái. Sau một hồi nói qua nói lại. Thậm chí ở tận Hà Nội. Mai Phụ. Hậu vận hay hướng nhà. Chị giúp việc bỗng nghe có tiếng động lạ. Nếu có việc hành nghề mê tín dị đoan.

No comments:

Post a Comment