Tuesday, November 12, 2013

Mẹ con sản liên tục phụ tử vong bất thường.

4kg

Mẹ con sản phụ tử vong bất thường

Chẩn đoán trước sinh. Chờ lâu không thấy động tĩnh gì.

Còn kêu tức ngực khó thở nữa. Người thân bàng hoàng. Các bác sỹ mới quyết định đưa chị Xuân đi phẫu thuật. Tại bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa.

Sức khỏe của hai mẹ con chị Xuân đều rất tốt. Thấy em gái nằm oằn oại trên giường. Đến 5h10. Mấy năm sau chị cải giá. Chị Ca đã đi gọi một nữ bác sĩ trực. Mặc dù lo âu nhưng gia đình chị Xuân cũng không dám hỏi. Tại đây các bác sỹ chẩn đoán là thai nhi khỏe mạnh. Người thân nóng ruột quá.

Nhưng chẳng ai nói gì. Niềm vui sắp được chào đón một thành viên mới trong gia đình sản phụ Xuân. Thấy các bác sỹ trong phòng mổ đi ra. Thấy chị Xuân quá đớn đau. Cơ quan Công an đã vào cuộc làm rõ vụ việc trên.

Thấy chị Xuân quá đau đớn. Nên gia đình chị Xuân mới chạy vào thì thấy cảnh tượng hoảng hồn: Chị Xuân cùng cháu bé đã tử vong.

Khoảng một lúc sau. Nói về việc mẹ con sản phụ Xuân tử vong. Nặng khoảng 3. Sau đó. Sản phụ Xuân cùng thai nhi đã tử vong. Chưa kịp đón niềm vui có con trai trước nhất. Sau đó các bác sỹ đã điện cho bác sỹ mổ. Nên đang được coi ngó. Khoảng 4h50. Ở bên ngoài. Đến 5h45 sáng 18-10.

Chị Xuân đau bụng dữ dội. Đến tháng sinh con. Nó bảo tôi đi gọi bác sỹ.

Chờ mãi không thấy bác sỹ nào nói gì về chị Xuân. Nhưng không may chồng bị tai nạn mất đi.

Không nó không chịu được”. Các thầy thuốc ở đây kết luận thai nhi khỏe mạnh và hoàn toàn thường nhật. Rất đông người thân của sản phụ Xuân đã kéo đến bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa để đề nghị bệnh viện làm rõ căn do dẫn đến việc mẹ con chị Xuân tử vong.

Tỉnh Thanh Hóa. Thì vị bác sỹ này nói là bé đang còn yếu. Người nhà liền đi gọi các bác sỹ đề nghị mổ đẻ cho chị Xuân. Sau khi trao đổi. Để lại chị cùng hai người con gái. Nên đi hỏi một bác sỹ đi ra từ phòng mổ. Ngay thức thì gia đình đã đưa chị lên bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa để sinh.

Đến khoảng 18h chiều 17-10. Vị bác sỹ này đã sang xem tình tình chị Xuân thế nào và nói “Đẻ thì phải đau chứ!”. Nhưng các y bác sĩ đều bảo: “Không có gì thất thường nên không phải mổ”. Chị Nguyễn Thị Ca. Chị Xuân bắt đầu đau chuyển dạ. Lúc này thầy thuốc này vẫn nằm ngủ ở phòng trực và cho y tá tập sự đến xem. Được biết. Gia đình đã yêu cầu các y bác sỹ cho chị Xuân sinh bằng phương pháp mổ đẻ.

Khoảng 3h sáng 18 - 10. Cho rằng cái chết của chị Xuân cùng cháu bé là do sự tắc trách của các bác sỹ. Khi mà gia đình mất đi cùng lúc hai người nhà. Người nhà lại một lần nữa gõ cửa phòng bác sỹ trực. Thai nhi phát triển thường nhật.

Bỗng chốc biến thành tang thương tột bậc. Song song ít lên ông Lê Văn Định - Phó Giám đốc trực. Đến hơn 6h ngày 18-10. Đớn đau trước cái chết của chị Xuân Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng qua 18-10. Gia đình chị Xuân đưa chị lên bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa để siêu thanh. Người nhà sản phụ Xuân cho biết. Lúc này chị Xuân vẫn kêu la vì quá đau.

Chị và gia đình thường hay đi khám xem sức khỏe con mình thế nào. Sức khỏe của sản phụ thường nhật và có thể chờ để đẻ thường. Bảo Thiên.

Vào ngày 16 - 10. Chị gái chị Xuân đớn đau cho biết: “Lúc ấy em gái tôi do đau quá nên cứ bám lấy tôi. Trong quá trình mang thai. Gia đình chị Xuân không nghe tiếng chị Xuân kêu la nữa. Ông Đỗ Đình Tùng – Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa cho biết: “căn nguyên dẫn đến cái chết của sản phụ Xuân đang được cơ quan Công an cùng Sở Y tế Thanh Hóa tiến hành điều tra làm rõ”.

Cứ nghĩ là chị Xuân đã được tiêm thuốc mê. Cũng không thấy một y tá hay bác sỹ nào ra vào phòng mổ. Chị Xuân trước đây đã lấy một đời chồng. Gia đình chị Xuân đã phải đớn đau mất đi cả hai mẹ con chị Xuân.

No comments:

Post a Comment