Monday, November 18, 2013

Trắc nghiệm mới mọi người đọc cho người mất trí nhớ.

Trong đó

Trắc nghiệm mới cho người mất trí nhớ

Nhóm nghiên cứu cũng phát hiện được sự suy thoái dần về nhận thức ở những người có khả năng mắc bệnh Alzheimer và hy vọng công trình của họ giúp phát hiện và điều trị sớm bệnh này.

Trình bày kỹ năng tự nhiên của mỗi người ở các lĩnh vực khác nhau. Khi phân tách kết quả trắc nghiệm. Quơ đều trên 60 tuổi. Họ được đề nghị đọc và giải đáp những câu hỏi liên quan đến ký ức. Nhằm đạt kết quả chính xác hơn. Mẫu trắc nghiệm có thể phát hiện sớm bệnh mất trí tưởng và Alzheimer Ảnh: MNT Những người dự được cho điểm về các bài tập này. Trong khi đó. Độ tuổi. Các khả năng về tốc độ xử lý và vẽ.

Nguồn gốc dân tộc và trình độ học vấn cũng được nhóm nghiên cứu tính đến. Kết quả của những người có triệu chứng bệnh mất trí tưởng không đạt được sự đối xứng đó. Trong nghiên cứu được công bố trên tùng san Neuropsychology. Tiếng nói. Nhóm nghiên cứu phát hiện rằng đường biểu diễn điểm số của những người khỏe mạnh có sự cân đối theo hình quả chuông.

Giới tính. Các nhà khoa học đã phân tích kết quả bài tập trắc nghiệm của 528 bệnh nhân đến khám bệnh tại cơ sở điều trị về tâm lý của ĐH Johns Hopkins cũng như 135 người khỏe mạnh khác. Sự để ý.

No comments:

Post a Comment