Saturday, November 9, 2013

Dẫn đầu phòng trẻ em bst kiến trúc nhà đẹp nhà ống hiện đại tonghop1

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mong ước.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nhà cực

Chiếc   thi cong tran thach cao  read more  giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trang hoàng kiểu độc đáo và ấn tượng: treo giày lên gờ tường.

Đưa thiết kế thời trang vào phòng ăn.

+ Lau chùi sàn gỗ bộc trực bằng các loại nước lau rửa chuyên dụng.

+ Tránh không cho nước xúc tiếp trực tiếp với mặt sàn, nếu bị dây nước, đổ nước dùng khăn khô lau ngay.

+ Cẩn thận khi dịch chuyển đồ đạc nặng, việc này có thể khiến cho lớp bảo vệ trên cùng của sàn gỗ bị bong tróc. Nên lót chân nỉ hay thảm dưới chân các đồ nội thất. Ngoài ra cũng nên đặt thảm chân trước cửa vệ sinh hay cửa   vach ngan ve sinh  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  ra vào để tránh việc nước giây ra sàn.

Robbie Williams dường như thể hiện rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn vi la Compton Basset, nằm ở một nơi thái hoà vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho tàu bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình.   mau tran thach cao dep  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/mau-tran-thach-cao-phong-khach-dep.Html  Họ đã chọn mua biệt thự ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dập dìu và hấp dẫn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những “lời phàn nàn” về gian bếp này sẽ không còn, bạn hãy nhớ những lưu ý trên để khi đổi thay nó. Để mỗi ngày không gian bếp nhà bạn sẽ trở thành tiện nghi, qua có thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao. Đời sống tầng lớp càng cao thì nhu cầu về vật chất càng lớn. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện đó là nội thất phòng ngủ. Nội thất phòng ngủ đẹp sẽ mang đến cho bạn cảm giác thanh thoả và giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc bao tay. .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Con người luôn hướng tới sự hoàn mỹ. Thiết kế nội thất nếu hiểu đơn giản là thiết kế đồ đoàn và sắp xếp đồ đạc trong các phòng nói riêng hay trong toàn ngôi nhà nói chung. Nhưng trên thực tế không đơn giản như thế, thiết kế nội thất chính là bày trí nội thất theo một bố cục một mực từ hình thức sản phẩm nội thất đến màu sắc nội thất trong gia đình theo công dụng và khả năng hữu dụng nhất của nó. Thiết kế nội thất còn mang đến thuộc tính về cách sắp đặt nội thất theo phong thủy, sắp xếp từng vị trí nội thất trong mỗi căn phòng tránh những kiều ỉ eo cho gia chủ, tính nết hướng các đồ đoàn nội thất theo hướng hay theo cung thuận nhất cho   bao gia tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  gia chủ.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ hình dung ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu chủ yếu là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.Kẹp những thùng bìa carton lại với nhau.Dùng dây thừng nối các ván gỗ.Giỏ xe cũng sẽ trở thành giá sách.Ván gỗ cũ đóng thành giá sách.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Những bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.Đặt một vài tấm ván lên thang chữ A là có ngay một giá sách độc đáo.Tận dụng thang cũ làm giá sách.

Phụ kiện cho các không gian hẹp

No comments:

Post a Comment