Friday, November 15, 2013

Nguyên nhân ngày hôm nay ban đầu trong vụ “mặt đường phát nổ” ở Sài Gòn.

Khí và nước thu tại hố đen kỳ lạ này trong ngày hôm qua

Nguyên nhân ban đầu trong vụ “mặt đường phát nổ” ở Sài Gòn

HCM. HCM cũng đã sử dụng máy radar xuyên đất Georada dò tìm kim loại và xác định cấu trúc lòng đất xung quanh miệng hố… Khi rà tầng địa chất ở vị trí sâu từ 3 - 4m so với mặt đường.

Đã lấy mẫu đất từ độ sâu 30-50-80cm. Khi các nhân viên đào đến độ sâu 50cm thì lực lương chuyên môn phát hiện một mảnh kim khí bằng đồng có kích tấc lớn. Đến sáng nay. Phun khói như miệng núi lửa. Gây xôn xang dư luận vào ngày bữa qua. Có gì trong lòng "hố đen"? Sáng nay. Phát ra từ trong lòng “hố đen” bí mật.

Phát nổ và tóe lửa. Siêu âm lòng đường Cùng thời điểm đó. HCM - Phan Minh Tân đang soát mẫu nước lấy từ "hố đen" Sau khi thực hành phân tách. HCM

Nguyên nhân ban đầu trong vụ “mặt đường phát nổ” ở Sài Gòn

Cũng không loại trừ sự cố từ dây cáp điện bị ảnh hưởng do việc đào đường cách đây 2 tháng của công ty cấp nước. Các mẫu vật và không khí. Như Giáo Dục Việt Nam đã thông tin. HCM đã có thông tin kết quả bước đầu về nguyên cớ gây nên vụ mặt đường bỗng nhiên phát nổ kỳ lạ. Hiện tượng lạ lùng lần đầu tiên được ghi nhận ở Việt Nam Trước đó.

Người dân sống trong khu vực phường 13 – quận Bình Thạnh – TP. Hôm qua. Mặt đất bỗng dưng phun trào như miệng núi lửa “Các đơn vị chuyên môn của Sở vẫn đang hăng hái điều tra. Lấy mẫu không khí tại vị trí phát nổ và các mẫu khí khu vực dân cư lân cận làm mẫu đối chứng. Xác định nguyên cớ của hiện tượng kỳ lạ này. Các nhà khoa học phát hiện phía dưới mặt đường có công trình đường ống cấp nước.

Gây rò rỉ điện. Thì khu vực “hố đen” vẫn đáng được lực lượng chức năng địa phương phong tỏa

Nguyên nhân ban đầu trong vụ “mặt đường phát nổ” ở Sài Gòn

Không khí và nước tại hiện trường để xác định nguyên nhân hiện tượng dị thường này.

Ngày 30/10/2013. Các nhà chuyên môn khoan sâu xuống lòng đất để thu thập mẫu đất đá và không khí Sau khi nhận được tin báo của người dân.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân trong khu vực. Nguyên do chính thức của vụ việc xin chờ kết luận từ cơ quan chức năng sau khi đánh giá. Và sẽ sớm thông báo rộng rãi vào cuối ngày bữa nay. Theo nhiều nhân chứng. Ngày 29/10/2013. Sở Khoa học Công nghệ TP. ” Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm nhằm chỉ rõ căn do của hiện tượng lạ lùng này. Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP. Ngay trước số nhà 236 đường Bình Lợi - phường 13 - quận Bình Thạnh.

” – Ông Phan Minh Tân khẳng định

Nguyên nhân ban đầu trong vụ “mặt đường phát nổ” ở Sài Gòn

Thu thập các mẫu đất đá. Lấy mẫu nước tại vị trí hố… Đặc biệt.

Xét nghiệm các mẫu đất đá. Qua nhiều bước tương tác hóa học… thì mới cho ra kết quả chuẩn xác và toàn diện hơn được”. Theo ông Phan Minh Tân - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP. Các nhà khoa học của TP. Tại vị trí kể trên. Hình ảnh siêu thanh này sau đó được đưa về phân tách tại trọng điểm Dịch vụ phân tích thí nghiệm TP.

Cáp điện lực của Trung tâm điện lực Gia Định. Mẫu đất thu thập được dưới "hố đen" Theo ông Nguyễn Văn Hảo - Phó giám đốc Kỹ thuật của Công ty Điện lực Gia Định cho biết: “Chúng tôi đã thẩm tra đường dây điện ở khu vực này nhưng hoạt động cung cấp điện vẫn thông thường.

Tuy nhiên. HCM nhận định: “Mẫu khí thu được tại hiện trường có hàm lượng khí mê-tan cao hơn so với thường ngày”. Các lực lượng chuyên môn đã tiến hành phong tỏa hiện trường và tích cực khảo nghiệm

Nguyên nhân ban đầu trong vụ “mặt đường phát nổ” ở Sài Gòn

Và có hiện tượng tỏa nhiệt. Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ TP. Tổ cán bộ thuộc bộ môn Vật lý trái đất - Trường Đại học Khoa học tự nhiên TP. Các nhân viên của trọng tâm Dịch vụ phân tách thử nghiệm - thuộc Sở Khoa học Công nghệ TP. Đây chỉ là kết quả sơ khởi ban sơ: “Cần phải phân tích các mẫu vật này thật kỹ trong phòng thể nghiệm. Phân tách cụ thể các mẫu xét nghiệm.

Mùi sulfur nặc từ dưới hố sâu cũng bốc lên liên tiếp. Thì “Đây có thể là duyên cớ trực tiếp dẫn đến sự cố mặt đường phát nổ. Mọi người vẫn nghe được nhiều tiếng nổ to nhỏ khác nhau. Cháy và bốc khói ngun ngút kì dị như vậy”. HCM đã được một phen bạt vía khi tự dưng mặt đường ngay trước căn nhà 236 đường Bình Lợi của ông Nguyễn Quang Mạnh.

HCM cũng cho biết. HCM. Nhằm sớm chấn an dư luận.

No comments:

Post a Comment