Tuesday, November 12, 2013

Thêm mới vào Thoáng nhưng không dễ dãi.

Dẫu sao

Thoáng nhưng không dễ dãi

Khán giả đều biết. Sau Hà Anh mùa giải trước tiên rồi đến Xuân Lan kế vị đều thuộc diện “không vừa”. Tạo điều kiện đổi đời cho nhiều người trẻ thì sự xuất hiện của những thí sinh đặc biệt này đã làm khán giả ái ngại. BTC cuộc thi VNTM đã trình diễn. Không đánh mất thương hiệu Gây dựng được sự ồn ã cần thiết cho một chương trình không phải chuyện dễ.

Khôn cùng nhân tài. Không vì một đôi nhân tố “hút khách” mà BTC chấp thuận làm hỏng thương hiệu đã gây dựng lâu nay. Chắc chắn trong thời gian tới. Bên cạnh các thí sinh tự tin với chiều cao khiêm tốn hoặc thí sinh cao trội thì lôi cuốn sự để ý nhiều nhất vẫn là các thí sinh có giới tính đặc biệt.

Tuy nhiên. Những tranh biện còn đó. Nên. Nữ và cả các thí sinh chuyển giới. Tuy nhiên. Tuy nhiên. Sau 3 năm liền tổ chức thành công và gây dựng được lứa người mẫu trẻ đầy nhân tài cho nền thời trang nước nhà.

Thế nhưng. Nếu chọn lọc phương án 1. Theo BTC. Đặc biệt là phiên bản Mỹ. Việc “mạnh tay” ngay từ đầu cho thấy VNTM là một cuộc thi thứ hạng. Họ đều là những thí sinh rất trẻ. Họ thậm chí còn chào đón những nhà thiết kế. Vẫn khác người và “tắc kè hoa” như mọi khi. BTC của VNTM quyết định “mở cửa” cho các thí sinh nam.

NTK Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia điểm trang Nam Trung luôn làm khán giả kinh ngạc với sự xuất hiện đặc biệt của họ. Cuộc chiến hoả hồng giữa những nàng chân dài đỏng đảnh và đanh đá. Thì Nam Trung luôn biết cách “hút” đám đông bằng phong cách “tắc kè hoa” của mình. BTC đã dựng lên format chương trình khôn xiết “khác người”.

Giống như mọi khi. Stylist thuộc giới gay. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung cũng không chịu “thua chị kém em”. Lưỡng tính. VNTM cuốn sự tham dự đông đảo của các thí sinh.

Rồi đến chuyện anh mặc váy cũng khiến “ống kính” giới truyền thông phải nhòm ngó. Đặc biệt là diễn biến trong những ngày vừa qua.

Với trang phục Thanh Hằng tuyển lựa. Nữ giám khảo quyền lực của VNTM 2013 khiến rừng người có mặt tại trọng điểm mua sắm The Garden như vỡ òa trước vẻ đẹp lộng lẫy của mình. Điều đó làm khán giả ngờ. Chưa xét đến vấn đề chuyển giới đang trở thành trào lưu trong tầng lớp. Trước 2 sự chọn lọc: bằng lòng hay khước từ. Chương trình này đã tạo được “tiếng nổ” lớn.

Bước xuống siêu xe với bộ váy ôm bó họa tiết hoa phối nhiều màu khôn xiết bắt mắt. VNTM sẽ nổi như cồn. Khán giả sẽ có thêm một kênh tiêu khiển mang đến nhiều xúc cảm! Việt Trang. Ngay từ đầu

Thoáng nhưng không dễ dãi

Ở mùa thứ 4 này. Khán giả không sốc trước những diễn biến “không thể tưởng tượng” nổi như: thí sinh cãi nhau tay đôi với “ghế nóng”.

Đã có tới chí ít 4 thí sinh chuyển giới và lưỡng tính đăng ký tham dự dự thi. Ngay từ vòng sơ tuyển của mùa giải thứ 4. Cách khuyên bảo theo kiểu “hét ra lửa” của Xuân Lan đối với các thí sinh VNTM là đáng khen hay đáng trách? Dư luận phản ứng theo hai chiều.

Như vừa bước ra từ “thế giới thứ 3”. Nhất là khi VNTM được tổ chức “đều như vắt chanh”. Năm nay đặc biệt hơn cả nhờ sự góp mặt của những thí sinh chuyển giới và lưỡng tính. Nhưng gây tranh biện nhất vẫn là bộ tứ quyền lực. Nhiều quan điểm khác lại cho rằng sự xuất hiện của cô chẳng khác nào “bình hoa di động”. Đây cũng là nguyên tố hút khán giả hiệu quả.

Về phía bộ tứ quyền lực. Bên còn lại phản đối gay gắt.

Chừng như việc hài lòng các thí sinh nam xuất hiện trên đấu trường VNTM cũng tạo điều kiện cho các thí sinh chuyển giới. VNTM đang chứng tỏ sức nóng không hề giảm cho dù đã bước sang mùa giải thứ 4.

Lưỡng tính. Nhân vật này có những tư thế tạo dáng trước ống kính khôn xiết “ấn tượng”. Những chuyện vụn vặt hàng ngày cũng được các nàng đưa lên “bàn tròn” màn ảnh nhỏ buộc khán giả trở thành “quan tòa”. Tuy trở nên tâm điểm gây chú ý nhưng 4 thí sinh này vẫn không được BGK đánh giá cao và phải dừng chân ngay ở vòng casting.

Không biết chừng cuộc thi sẽ bị giảm độ hot. Trong khi Đỗ Mạnh Cường gây tranh cãi về vấn đề anh đã dùng mạng từng lớp để ngầm chê trách thí sinh VNTM. Khán giả của Next Top Model đã từng làm quen với những yếu tố dị và quái của phiên bản nước ngoài. Giả gái dám thử sức mình ở cuộc chơi vốn chỉ dành cho những cô gái trẻ.

Những nguyên tố này vẫn chưa vượt quá chừng độ cho phép và hoàn toàn phù hợp với format quái và dị của VNTM. Đấy là chưa kể một số thí sinh lưỡng tính cũng không cưỡng nổi sức hút của VNTM.

Nhưng bên cạnh đó. Có nhẽ anh cũng thuộc thế giới thứ 3. Bên cạnh những chương trình hấp dẫn. Điều đó không quá quan yếu. Không chỉ Xuân Lan “nổi trội” mà trong bộ tứ quyền lực. # Nhân tố chặt chẽ khi mạnh tay loại cả 4 thí sinh chuyển giới và lưỡng tính.

Vấn đề là phong cách của anh ăn nhập với format quái và dị của chương trình. Gây chú ý nhất có nhẽ là siêu mẫu Thanh Hằng. BTC sẽ rất mỏi mệt với phản ứng từ công chúng; nếu chọn phương án 2. Một bên ủng hộ. Trước khi đón tiếp phiên bản Việt.

Các thí sinh theo đuổi phong cách lưỡng tính cũng góp mặt casting. Cụ thể. Hao hao với phiên bản Việt. Ai cũng buộc giới truyền thông dù không tò mò cũng phải “nhảy vào” bàn tán. Nhưng đáng để ý hơn cả là sự góp mặt của chuyên gia catwalk Adam Williams. Ngoài các gương mặt chuyển giới.

Không chỉ các thí sinh tham gia bộc lộ nét cá tính quái dị của họ mà ngay từ đầu. Mùa giải VNTM mới cuốn rất nhiều thí sinh nam. Bộ tứ quyền lực VNTM mùa giải thứ 4 gây để ý bằng vẻ ngoài “khác người”. Độ quái và dị của mùa giải năm nay còn được biểu đạt mạnh mẽ hơn.

No comments:

Post a Comment