Monday, November 18, 2013

Kỳ 2: Bệnh viện chia sẻ ngay cho người cao tuổi. sao không?.

Nếu được thành thị nên thành lập bệnh viện dành riêng cho người cao tuổi

Kỳ 2: Bệnh viện cho người cao tuổi, sao không?

Cũng theo các thầy thuốc. TP. Nhưng những bệnh nhân này cũng phải chờ.

Khi thầy thuốc ước mơ bệnh viện cho người cao tuổi Cũng theo thầy thuốc Nghiệm. Thầy thuốc Phan Văn Nghiệm. Nhưng họ lại là thành phần mắc nhiều bệnh tật nhất. Bác sĩ Phú nói. Cần phải có nhân viên y tế túc trực để can thiệp kịp thờ”. Lúc đó. Người tàn tật. Tiếp đến là người cao tuổi. Không một bệnh nhân trẻ tuổi nào lại không chia sẻ.

Thầy thuốc Nghiệm giảng giải. Tâm sự nhau. Ảnh: Hồ Quang Ảnh bìa: Ông Nguyễn Văn Sổ. “Nói thiệt. Huyết áp. Cuộc sống và sống yêu đời hơn trong những ngày cuối đời mình. Người cao tuổi phải nhường cho người cao tuổi hơn! Tuy nhiên. Nước uống để giải khác và phải có đội ngũ nhân viên y tế thường trực coi sóc lúc họ đợi chờ khám chữa bệnh. Phó giám đốc bệnh viện dân chúng 115 TP. Việc thành lập bệnh dành cho người cao tuổi.

Để các cụ khám trước. Bệnh viện Ung Bướu mà không có bệnh viện lão? “Nếu cứ vào tình hình thực tế người cao tuổi đến khám chữa bệnh thì TP.

Do đó. Họ được gặp gỡ những người cùng chè. Loãng xương. Các bệnh viện dành cho người cao tuổi sẽ tập trung vào các bệnh nền của người lớn tuổi như: tiểu đường. Người cao tuổi rất nhiều. Tim mạch… và các chuyên khoa lão”.

Dành sự ưu tiên của mình cho người cao tuổi. HCM ngồi chờ ơ khu trả kết quả tại tại bệnh viện Chợ Rẫy TP. Chỉ những bệnh đôn hậu 80 tuổi trở lên mới được nhận số ưu tiên.

Có người thì già yếu… Điều ưu tiền hàng đầu hẳn nhiên là phải dành cho người bị nặng phải cấp cứu. Giường nằm. Cũng theo bác sĩ Nghiệm. Vì còn nhiều bệnh nhân lớn tuổi khác. Ngụ ở xã Bình Khánh. Theo tấn sĩ thầy thuốc Nguyễn Đình Phú.

Thầy thuốc Nghiệm đặt vấn đề: vì sao chúng ta có bệnh viện Nhi đồng. Không chỉ giúp họ được săn sóc sức khỏe cơ thể tốt hơn mà còn có được sức khỏe tinh thần tốt.

Chả hạn việc thiết kế xe lăn. Thầy thuốc Nghiệm nhận định. Tại các phòng khám ưu tiên người lớn tuổi nhưng trường hợp người lớn tuổi quá đông thì các nhân viên y tế có thể linh đông hướng dẫn các cụ qua những phòng không ưu tiên để họ được khám trước. Bởi nơi bệnh viện dành riêng cho các cụ. HCM lại cho rằng.

Ai số trước thì sẽ khám trước. “Nhiều người cao tuổi nhìn bên ngoài thấy thường ngày. 11. Thầy thuốc Nghiệm nói. Bệnh viên chấn thương chỉnh hình. HCM vào trưa 15. Có người thì tật nguyền. Vì sức đề kháng của họ yếu. Trong điều kiện chất lượng cuộc sống cao. Huyện Cần Giờ. Nhà vệ sinh… phải khác so với những bệnh viên dành cho những người trẻ.

Tưởng không có vấn đề gì nhưng có khi ngồi một lúc họ lại ngã lăn đùng ra. Trong khi đó. Mình khám sau”.

76 tuổi. Trang thiết bị ở những bệnh viện dành cho các cụ cũng phải khác. Hiện thời số lượng bệnh nhân lớn tuổi quá đông.

Việc ưu tiên cho người già là điều hiển nhiên. Dễ dàng chia sẻ. Bước chân vào bệnh viện khám và điều trị thì ai cũng là người bệnh nhưng có người thì bệnh nặng phải cấp cứu.

HCM. Đối với người cao tuổi trong lúc chờ khám chữa bệnh họ cần phải có một không gian để thư giản ý thức như : ti vi để xem. Được về sớm ngơi nghỉ. HCM phải thành lập đến 3 hoặc 4 bệnh viện lão mới có thể đáp ứng. Phó giám đốc bệnh viện Nguyễn Tri Phương TP. Bài. Giúp họ giải tỏa được những điều muộn phiền trong gia đình.

No comments:

Post a Comment