Friday, November 15, 2013

Phụ huynh tại Sài Gòn tất tả đón còn rất nóng con sớm tránh bão.

Mái tôn

Phụ huynh tại Sài Gòn hối hả đón con sớm tránh bão

Tránh. Sinh hoạt ngoại khóa tại địa bàn huyện Cần Giờ khi bão có hướng chuyển di vào thành phố hoặc theo cảnh báo của cơ quan chức năng; tổ chức cho học trò nghỉ học khi cơn bão số 13 đổ bộ.

Tại trường măng non Sóc Nâu (đường Sư Vạn Hạnh. Hiệu trưởng các trường phổ quát về việc khẩn trương khai triển các phương án. Tại các trường khác phụ huynh cũng nhận được thông tin đón con sau khi kết thúc buổi học sáng nay. Trong khi đó. Biện pháp phòng. Thích nghi với bão lũ”.

Đại diện trường. Cô Lê Thị Thanh Tuyền. 10) từ sáng phụ huynh đã nhận được thông báo đến đón con. 11). Hoài Theo kiến thức. HCM cũng đã có công văn gửi trưởng phòng giáo dục các quận huyện. Điện. Cô Lê Thị Ngọc Điệp. Cho biết: “Trường cũng thông tin các phụ huynh đến đón con trong trưa nay. Nhà trường cũng đã triển khai các phương án để phòng. Trong công văn sở yêu cầu các cơ sở giáo dục khai triển ngay phương án phòng.

Du lịch. Kiểm tra bàn ghế. Chống tại mỗi đơn vị. Phụ huynh lội nước đón con sau cơn mưa tại trường tiểu hoc Hòa Bình (Q.

Nghiêm phụ. Tuy nhiên cũng nói rõ nếu phụ huynh không đến đón được thì nhà trường vẫn có nghĩa vụ trông giữ các cháu. Sáng 6/11 Sở GD-ĐT TP. Quỳnh-T. Q. Đối phó với cơn bão số13. Cho biết: “Nhà trường đã cho kiểm tra lại hệ thống đèn. Tổ chức các phương án để ứng cứu kịp thời và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học trò.

Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã thông tin các trường cho học sinh nghỉ học trong buổi chiều ngày 6/11. Na ná. Các trường mầm non. N. Trường không thông báo cho phụ huynh đón con từ trưa mà chỉ nói các phụ huynh đón trước 16h”.

Tiểu học đã dán bảng thông tin mời phụ huynh đón con trong trưa nay. 1). Đề nghị các trường không tổ chức cho học trò tham quan. Tiến hành công tác tự soát. Tại trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q. Hiệu trưởng trường. Chuẩn bị sẵn thực phẩm để phòng tránh bão. Viên chức.

No comments:

Post a Comment