Thursday, November 7, 2013

Công năng phòng tắm kiến trúc nhà đẹp 60m2 nhà hàng hiện đại tonghop1

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách có treo ảnh của nhiều em bé là con nhân viên Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều hòa để thăng bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group   thi công trần thạch cao  ở đây  )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang hoàng nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể can dự với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hộp thư giadinh@

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Vi la này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

3. Giặt rèm cửa đúng cách

- Bạn chỉ nên giặt rèm cửa khi chúng được dán nhãn có thể giặt được.

- Dù giặt bằng tay hay máy giặt, bạn nên giặt nhẹ nhàng, để mức giặt thấp nhất, giặt với nước lã và chất gột rửa nhẹ. Xả nước thật nhiều lần để bảo đảm rèm cửa sạch hoàn toàn bụi bẩn lẫn chất gột rửa khi bạn giặt bằng tay.

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác lửng gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên   mẫu trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/mau-tran-thach-cao-phong-khach-dep.Html  dưới.

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ doanh gia Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xang dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai độc nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn vi la nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trằm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, đôi khi họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua giây phút rồi đi.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Những  tran thach cao  bức tranh trong ngôi nhà của NTK Công Trí là những album ảnh xưa.

2. Nhà nhãi của NTK Võ Việt Chung

Không nên : . - Chia cách nhà bằng vách tường cửa . - Mua nội thất nhiều lần, sẽ làm cho nội thất căn nhà không đồng bộ và bừa bộn. Thực tế giờ phòng bếp đóng vai trò quan yếu trong tổng thể không gian của một ngôi nhà, phòng bếp là nơi giữ “ấm ngọn lửa” cho gia đình, chính nên chi để có được một căn bếp ưng ý cần đảm bảo được về các nguyên tố như thẩm mỹ , tiện dụng, kinh tế, phong thủy. .

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Khai triển các hạng mục về thiết kế và thi công nội thất cho rất nhiều căn chung cư tai Times City nhằm mang đến cho mỗi gia đình sự chấp thuận nhất về không gian, tính thẩm mỹ và đặc biệt là sự tiện dụng nhằm đáp ứng được tuốt luốt nhu cầu về sinh hoạt cho mỗi gia đình. Phòng khách là nơi được đánh giá cao nhất, vì đây là nơi tiếp đón những vị khách quý vào thăm căn nhà của bạn, do đó việc thiết kế nội thất phải bảo đảm tính mỹ quan hiệp với từng căn nhà, hơn thế nữa phải bảo đảm được tính thẩm mỹ và sự tiện dụng. Dưới đây là 1 số hình ảnh về phòng khách mà công ty đã và đang triển khai tại khu đô thị Times City.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Không   thi công trần thạch cao  chi tiết tham khảo  thể phủ nhận việc lựa chọn những tấm kính có bản lề bình thường sẽ làm cho không gian của bạn bị chiếm chỗ rất nhiều. Cho nên một chiếc bồn tắm đứng được thiết kế dưới dạng cửa trượt sẽ giúp bạn “ăn gian” rất nhiều diện tích căn phòng, đánh lừa cảm giác của người dùng. Ngoài ra, sự góp mặt của một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng cũng giúp cho phòng tắm quyến rũ hơn…Cảm giác như đang tận hưởng một spa tuyệt đẹp tại nhà….

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

No comments:

Post a Comment