Friday, November 15, 2013

Tiếp tục lấy mẫu tại hố phun khá là hot lửa ở Sài Gòn.

Khu vực này trước đây là đồng ruộng

Tiếp tục lấy mẫu tại hố phun lửa ở Sài Gòn

Tạo ra hiện tượng như trên. Lấy mẫu khí từ bên dưới hố. Chưa xảy ra thêm vụ nổ. Điều ghi nhận trong lúc xảy ra hiện tượng nổ là trùng hợp với lúc mưa và nước triều dâng cao.

Chưa thể biết chính xác khi nào có kết luận chính thức bởi sau khi có kết quả phân tích các mẫu. Trần Chánh Nghĩa. Kể từ ngày phát hiện ra hiện tượng nổ. Đã 5 ngày trôi qua sở KHCN TP. Quờ quạng cũng chỉ là suy đoán. Một số bảo vệ dân phố có nhiệm vụ canh gác khu vực này cho biết. Thiết bị soi sáng dưới lòng đất được đưa xuống cho thấy nước bên dưới sủi bọt.

Triều đã xuống mức thấp. Một thiết bị soi sáng dưới hố do người dân đem đến được đưa xuống và ghi nhận nước dưới hố đang sủi bọt

Tiếp tục lấy mẫu tại hố phun lửa ở Sài Gòn

Tầng địa chất yếu nhưng chưa hề xảy ra một sự cố nào. Hiện bà con đang chờ kết luận từ sở KHCN để an tâm sinh sống khu vực này. Theo nhận định của người dân địa phương. Còn phải xin quan điểm các nhà khoa học trước khi trình lên ban giám đốc Sở.

Riêng ngày 30/10 trở đi. Như vậy có thể suy đoán nước triều dâng cao gây chạm điện. HCM vẫn chưa có đáp án về hiện tượng này. Phun khói và lửa nào. Cán bộ của trọng điểm dịch vụ phân tích thử nghiệm cho biết. Như vậy. Suốt ngày 29 rạng 30/10. Phun khói và phát cháy vào ngày 26/10 đến nay.

No comments:

Post a Comment