Saturday, November 9, 2013

Cùng ngắm lan can nhà gỗ đẹp kiến trúc cổ xây nhà ống hiện đại tonghop1

Một địa điểm ngơi nghỉ lý tưởng, thỏa mãn nhu cầu của những gia đình bận rộn nằm ngay trong thị thành giữa một ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi. Khách sạn mang tới gói nghỉ dưỡng “Family Summer Package” dịp 2/9 dành cho gia đình với mức giá 2,870,000 VND cho một phòng một đêm, với nhiều quyền lợi và ưu đãi đặc biệt cho cả gia đình như: Bữa sáng hằng ngày dành cho 2 người lớn và 2 con trẻ, Buffet trưa hoặc tối dành cho 2 người lớn và 2 con nít, miễn phí 500,000 VND dành cho dịch vụ Spa. Sử dụng dịch vụ tại khu Health Club gồm: phòng gym, phòng tắm hơi, Jacuzzi và bể bơi. Trả phòng muộn tới 4 giờ chiều

Tọa lạc tại khu đô thị mới phát triển nhất phía Tây thủ đô, khách sạn Crowne Plaza West Hanoi đã và đang dần trở thành một địa điểm nghỉ ngơi lôi cuốn, thúc và quen thuộc với nhiều khách nhà buôn và du lịch cả trong và ngoài nước.

Khách sạn được thiết kế mang đậm màu sắc của một khu resort với một hồ nước rộng lớn được đặt ngay ở trọng điểm của tổ hợp khách sạn và khu căn hộ. Bao quanh hồ nước là một khu   trần thạch cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/thiet-ke-thi-cong-tran-vach-thach-cao-dep.Html  vườn xanh mát như đưa bạn lạc vào một khu rừng nhiệt đới.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ di động hiệp với những không gian sống lớn.

Giá treo trong nhà bếp

Nóc tủ lạnh hay nóc tủ bếp thường là những khoảng không gian cao mà bạn ngại với, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể dùng những khoảng không gian này để lưu trữ những món đồ ít sử dụng như các loại xoong nồi to, chõ hấp hay vỉ nướng ngoài trời… Nếu sợ bừa bộn bạn có thể xếp chúng vào những chiếc giỏ mây hoặc hộp trước khi cất.

Tận dụng những khoảng không gian trên cao để lưu trữ những món đồ không trực tính sử dụng.

4 mẹo

7 lỗi thiết kế cần tránh

Quá nhiều đồ trang hoàng hay quá nhiều màu sắc là lỗi biện hộ thường gặp của nhiều gia chủ. Theo nhà thiết kế Mary Douglas Drydale, sơn trang trí có thể góp phần tạo nên không gian nhãi nhưng "chìa khóa" thành công là phải biết lúc nào cần dừng lại.

Nhà thiết kế Barclay Butera cho rằng, không gì tệ hơn là một ngôi nhà trông như sàn diễn. Việc lạm dụng quá nhiều ánh sáng và thiết bị chiếu sáng sẽ khiến các thành viên sống trong gia đình ngột ngạt, mất đi không gian thái hoà.

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trung tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà bằng lòng!

Bàn   bao gia tran thach cao  http://tranthachcaodephn.Blogspot.Com/2013/08/Bang-bao-gia-thi-cong-tran-vach-thach-cao.Html  tiệc dài với hàng hoa tulip đơn giản nhưng đáng yêu.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Cô dâu chú rể có thể tận dụng những chai lọ cũ, trang hoàng bằng ruy băng và cắm hoa màu sắc để làm đẹp bàn tiệc cưới.

Để sân vườn nhà bạn trông đương đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc nói chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời  mau tran thach cao dep  làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang hoàng nào khác có liên hệ đến chủ đề biển cả.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Kangnam landmark tower - nơi bạn có thể thu cả Hà Nội vào tầm mắt

một đôi ĐIỀU NÊN TRÁNH . 1. Không nên chọn những phòng cho trẻ có cửa chính và cửa sổ cùng nằm trên một bức tường.2. Tránh đặt giường ngủ hay bàn học ở giữa cửa chính và cửa sổ. 3. Theo phong thủy, giá hay kệ sách để trống cửa khi trẻ ngồi học gần đó là không tốt, thành ra bạn nên chọn những giá saachs có cửa hoặc phải đóng thêm cửa cho chúng. 4. Tránh để trẻ ngồi học ở vị trí khiến trẻ không có tầm nhìn tốt về hướng cửa ra vào. Điều này có nghĩa là bạn tuyệt đối không nên để trẻ ngồi quay lưng lại với cửa.

10 cách đơn giản để

Có rất nhiều cách tuyệt vời để mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

No comments:

Post a Comment