Saturday, October 19, 2013

100 tuổi phong cách vẫn tập gym đều đặn.

Từng làm y tá

100 tuổi vẫn tập gym đều đặn

Cụ Louise Smith tích cực tập thể dục tại trọng tâm.

Ảnh: Cascade News Cụ bà Louise Smith. Trở nên thành viên Câu lạc bộ Sức khỏe và Thể hình ở đường Landsdowne kể từ khi cụ nghỉ hưu vào năm 1980.

Dù chuẩn bị đón sinh nhật tuổi 101 vào tháng 11 này.

Nhưng cũng có khi 4 lần. Người có 3 con và 11 chắt. Bình thường tôi đến đây 3 lần một tuần.

Thường đi tập gym cùng với con gái 79 tuổi Irene và một người bạn của cụ. Theo Your Local Guardian.

Tôi ăn nhiều rau quả và rất ít khi uống đồ uống có cồn". Cụ Smith. Quản lý phòng gym. Cả 3 tham dự các lớp học dành cho những thành viên trên 65 tuổi. Cụ Smith. Đến aerobics và bơi lội.

"Tôi ăn thực phẩm có nguồn cội tốt và không lo nghĩ nhiều. Cho biết: "Tôi tập tuốt tuột các thiết bị. Sống ở phía nam thủ đô London. Tôi đã tập ở đây cả một thời kì dài và vẫn sẽ tiếp kiến luyện tập bởi nó giúp tôi cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Hướng Dương. Cụ san sớt về bí quyết để có một sức khỏe bền bỉ. Từ đi bộ trên máy. Ông Phil Colwell. Mỗi ngày cụ Smith vẫn đến cậu lạc bộ và tập các môn thể thao để duy trì sức khỏe.

Tôi làm quen được rất nhiều người bạn mới tại trọng điểm này". Cho hay 3 thế hệ nhà cụ Smith đều lựa chọn nơi này làm điểm đến lý tưởng để đoàn luyện sức khỏe. Ngoài ra.

No comments:

Post a Comment