Saturday, October 19, 2013

Nadal rút lui khỏi giải thay mới Thụy Sỹ mở rộng.

Bởi đây chỉ là giải ATP 500 và gần như vị trí số 1 thế giới vào cuối năm nay đã thuộc về anh. Tay vợt nào kết thúc năm với ngôi số 1 và dự 8 trong 9 giải Masters 1000 sẽ được thưởng thêm số tiền này.

Nadal gần như đã hội đủ điều kiện lấy 2 triệu USD. Kể từ khi trở lại sau chấn thương. Tôi sẽ cầm cố đến tham dự giải vào năm sau”. Giải đấu duy nhất Nadal không dự là tại Miami (Mỹ). Nadal sẽ có thêm 2 triệu USD tiền thưởng dành cho tay vợt số 1 thế giới của mùa giải từ ATP.

Bởi theo quy định của ATP. Được dễ Nadal. Do vậy. Minh Tân. Nadal đã dự 7 trong 8 giải đấu giải ATP Masters 1000. Sau một tuần rất mệt mỏi. Nadal đã thi đấu cực kỳ ấn tượng với 10 danh hiệu. Nếu làm được điều này. Djokovic lần thứ 4 đăng quang giải China Open Nadal chiếm ngôi số 1 thế giới của Djokovic Nadal và Serena Williams than vãn về thuế Phát biểu trên trang cá nhân của mình.

Tôi cần phải phục hồi lại thể lực. Chỉ đến Paris tham dự giải Masters 1000 rút cuộc này. Trong đó có đến 5 danh hiệu ATP 1000 cùng với 2 chức quán quân Grand Slam là Pháp mở mang và Mỹ mở mang. Nadal nói: “Tôi rất lấy làm tiếc và xin lỗi khi tôi sẽ không thể đến Basel để tham dự giải đấu này. Từ cuối tháng 2 đến nay. Chỉ cần thi đấu tốt tại giải Paris Masters và ATP World Tour tại London thì vị trí này sẽ chắn chắn thuộc về anh.

Quyết định này được xem là quyết định khôn ngoan của “vua đất nện”.

No comments:

Post a Comment