Sunday, October 27, 2013

Phong cách Jankovic chỉ trích thái độ thi đấu của Serena.

“Chúng tôi là đối thủ và thi đấu theo cách của riêng mình

Jankovic chỉ trích thái độ thi đấu của Serena

Jelena Jankovic trong trận gặp Serena ở bán kết Giải WTA Championships. Hai bên cãi qua cãi lại và Serena sửng cồ: “Cô có vấn đề gì à? Tôi vẫn thông thường mà”. Trước mỗi pha giao bóng bạn luôn phải tập trung. Điều quan trọng nhất là ai giành chiến thắng. Bạn có một kế hoạch và bạn thực hiện nó.

Có thể cô ấy chỉ làm thế với tôi. Cúi gập người gào thét.

Khiến Jankovic phải làm lại phong thái giao bóng. Khi Jankovic chuẩn bị giao bóng. Senera đã thắng bữa nay và tôi chúc mừng cô ấy”. Serena nói rằng Jankovic “phải chờ”. Hãng tin AFP trích lời Jankovic: "Tôi chẳng bao giờ thấy cô ta làm như vậy mỗi khi dẫn trước. Trái lại. Cáu kỉnh và nhiều hành vi kỳ lạ trong trận thắng Jankovic.

Cứ mỗi khi bị dẫn trước là cô ấy vùng vằng. Bình thường. Trong cuộc đối đầu với Jankovic hồi tháng tư. Jankovic phản ứng: “Tôi phải chờ đến bao giờ?”. Đã diễn đạt sự bực bội. Đó là cách cô ấy vẫn hay hành xử. Mỗi khi dẫn trước cô ấy luôn lấy bóng và giao bóng rất nhanh.

Dù vậy. Có lúc cô ấp khăn vào mặt khóc lóc. Jankovic dấn không có gì sai nếu một tay vợt muốn thực hiện chiến lược thi đấu của mình. Trong giây lát quan yếu. Khi ấy. Sau trận thua trước Serena tại Giải WTA Championships. Nhưng bạn chẳng biết là cô ấy sẽ giao bóng nhanh hay chậm nên không dễ để hội tụ. Chậm giao bóng hay làm các động tác trì hoãn đối thủ. “Đây không phải là lần đâu tiên cô ấy làm như thế.

Tôi nghĩ khi thi đấu. Dù thắng hay thua bạn cũng phải diễn đạt tinh thần thể thao". Serena lên tiếng nói cô chưa sẵn sàng. Ảnh: Reuters Serena - người từng than thở là "kiệt lực" sau một mùa giải dài dằng dặc. Bực bội. Serena cũng có một số hành động ảnh hưởng đến sự tập hợp của đối thủ. NGUYỆT PHƯƠNG. Chậm giao bóng”. Khoa chân múa tay.

No comments:

Post a Comment