Saturday, October 19, 2013

Bạn gái hotboy Huỳnh Anh: "Gia xu hướng đình bắt tôi dừng cuộc chơi".

Cuộc thi nào cũng có giảm khảo chấm thi thế nên giám khảo còn chưa biết trước thí sinh nào sẽ là vô địch nữa thì làm sao Hân biết được

Bạn gái hotboy Huỳnh Anh:

Nhưng Kỳ Hân đã chính thức xin dừng. Hân thấy các thí sinh năm nay thì ai cũng cao.

Cám ơn chúc Hân sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống. Đã tham dự và vượt qua rất nhiều phần thi và đối thủ. 2. Hân buồn nên khóc suốt. Cũng như so với mọi năm. 4. Sao nhiều nhiều hỏi Hân câu này quá. Thời gian mình đã bỏ ra cho nó rất nhiều à? Hân cảm thấy tiếc lắm luôn á. 3. 1. Chị ấy đúng chất của một Siêu mẫu luôn

Bạn gái hotboy Huỳnh Anh:

Thế Hân sẽ quay trở lại với cuộc thi vào năm sau chứ? kiên cố năm sau Hân sẽ đến với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam lần nữa để khẳng định mình trong showbiz. Thế còn cái tên nghệ danh Kỳ Hân xuất hành từ đâu? Ai là người đặt cho bạn cái tên này? Ngày xưa bên nội và bên ngoại đều dành đặt tên cho mình đó. Tưởng chừng sẽ dự tranh tài trong đêm chung kết. Anh ấy đã làm gì để động viên bạn? Anh ấy lúc nào củng cổ vũ Hân.

Chào Kỳ Hân. Lẫn danh hiệu khiến em khá phấn chấn.

Nhưng vì sức khỏe của Hân không được tốt nên Hân buộc phải dừng cuộc chơi ở đây thôi. Còn nên nhà nội mình lại chọn cho mình cái tên Kỳ Hân.

8. Đã quyết định đi thi ít nhất phải thi để biết mình có giải hay không nhưng tại sao Hân “ bỗng dưng” thoái lui trước đêm chung kết? Phải chăng Hân sợ mình ra về trắng tay? Hân đã quyết định thi rồi thì tất nhiên Hân muốn biết thực lực của mình đi đến đâu.

Trước những thắc mắc của nhiều người về lý do bỏ cuộc. Cái hôm bán kết Hân còn bị xỉu mà. Vn

Bạn gái hotboy Huỳnh Anh:

Nhưng sức khỏe vẫn quan trọng hơn. Bạn đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh năm nay? Là một người tham dự và trực tiếp gặp gỡ các bạn. Anh ấy tiếc nhiều còn hơn Hân nữa. Mà bây chừ sức khỏe lại không cho phép.

Lý do nào đã đưa bạn quyết định tham dự Siêu mẫu Việt Nam năm nay? Lý do Hân muốn đến với cuộc thi Siêu mẫu năm nay là vì cả 2 công ty danh tiếng cùng hiệp tác tạo nên cuộc thi. Bạn không tiếc công sức.

7. Nhiều quan điểm còn cho rằng bạn bỏ thi vì đã biết trước được kết quả rút cục? Bạn nói sao về điều này? (Cười). Bạn trai của Hân đã khá buồn và tiếc. 9. 6. Trong quá trình dự Siêu mẫu mới có một tháng mà Hân xuống 6kg nên ba mẹ xót lắm.

Ông ngoại Hân thì có 1 giấc mơ thấy toàn bướm bay xung quanh mẹ mình nên đặt mình là Nguyễn Thị Mộng Điệp

Bạn gái hotboy Huỳnh Anh:

10. Thời gian này Hân luôn gắng hết sức mình để mong mình sẽ nhận được những gì sứng đáng với mình.

Bạn nghĩ ai sẽ đăng quang tại cuộc thi năm nay? Theo Hân đoán rất có thể là chị Minh Tú đó. 5. Nên thôi vậy. Anh ấy còn trêu nếu mà Hân mà không bỏ cuộc thì năm nay Hân là đối thủ nặng kí lắm đấy. Năm nay chương trình đã có những đổi mới về hình thức thi. Nhưng khi làm nghệ thuật thì anh Tiệp chọn tên Kỳ Hân cho mình. Gia đình bạn phản ứng thế nào trước hành động bất thần này của bạn? Chính gia đình Hân đã bắt Hân dừng cuộc chơi đấy thôi.

Bạn gái hotboy Huỳnh Anh đã có những san sớt đến độc giả ngoisao. Vì sức khỏe Hân không tốt nên ba mẹ không cho thi nữa. Cũng đẹp hết giống như một rừng hoa.

No comments:

Post a Comment