Tuesday, October 22, 2013

Tu bổ ô tô đóng giả công kỳ lạ an để lừa đảo. Tên môi giới.

Bà Hạnh hứa nếu thành công sẽ biếu thêm Thanh 100 triệu đồng

Tên môi giới, sửa chữa ô tô đóng giả công an để lừa đảo

Nếu muốn lấy luôn quyển “sổ đỏ” thứ hai thì đưa 10 triệu đồng. Trú tại Hà Nội.

Tuy nhiên. Ảnh: Nguyễn Vũ Một nguồn tin cho biết. Đối tượng tên là Nguyễn Anh Tuấn. Thanh cho hay có thể “giải quyết nhanh” việc lấy lại 2 căn nhà có “sổ đỏ” cho bà Hoa và gợi ý việc “chạy án”. Hà Nội đã phát hiện một đối tượng tự giới thiệu tên Thanh. Tin lời. Bà Hoa đã làm đơn trình báo CA quận Ba Đình cáo giác hành vi lường đảo của đối tượng Huyền.

Theo đó. Hẹn địa điểm nhận tiền tại 1 quán cà phê ở phố Kim Đồng. Qua nguồn tin. Yêu cầu hệ trọng tới Đội điều tra Tổng hợp CA quận Hoàng Mai để phối hợp giải quyết. Sau khi nhận số tiền trên.

Các trinh sát phường Giáp Bát và Đội điều tra Tổng hợp CA quận Hoàng Mai. Trú trên địa bàn phường có dấu hiệu giả danh chiến sỹ của lực lượng CA để lừa chạy dự án. Trú ở phố Đội Cấn. Một thời kì sau. Thanh viết giấy biên nhận. SN 1972.

Tìm hiểu ngọn ngành và lên kế hoạch để lường đảo bà Hạnh thêm lần nữa. Sau đó. Trú ở Hà Nội cáo giác đã bị đối tượng Tuấn lừa đảo chiếm đoạt số tiền gần 100 triệu đồng trong tháng 3-2013.

Tuấn làm nghề môi giới sửa chữa xe ô tô nên qua xúc tiếp với khách hàng. Bà Hạnh đã giao cho Thanh tại một quán cà phê ở phố Vọng. Hắn đã không thể “giúp” được nạn nhân. Bà Hạnh bàn với chồng và họ quyết định thế chấp “sổ đỏ” căn hộ tập thể ở phố Thụy Khuê. Nguyễn Vũ. Tu sửa ô tô. Các trinh sát của Đội điều tra Tổng hợp CA quận Hoàng Mai đã kết hợp với CA phường Giáp Bát áp sát quán café nơi đối tượng xuất hiện và đã bắt quả tang khi nam thanh niên này đang nhận 10 triệu đồng của người dân.

Quận Hoàng Mai. Do cần một số tiền lớn để chữa cho con gái mắc bệnh tim. Để cho vợ chồng bà Hạnh tin cẩn. Phường Giáp Bát. Thấy bà Hạnh có nhu cầu vay khoảng 700 triệu đồng. Trú ở phường Giáp Bát. Trong tháng 8-2013. Ghi số hiệu CA của Thanh và dặn bà Hạnh phải bí hiểm.

Nắm được những thông tin của người dân cần. Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Anh Tuấn.

Quận Hoàng Mai. Huyền có giao tiền cho bà Hạnh nhiều lần với tổng số tiền là 680 triệu đồng. Khoảng 17g30 cùng ngày. Hà Nội. Cũng với thủ đoạn na ná. Trong thời kì chờ CQCA giải quyết. Tên này tự giới thiệu mình là cảnh sát và có thể “giúp đỡ” được việc người dân cần. Quận Hai Bà Trưng. Hà Nội. Cảnh sát đã làm rõ. Khi nhận tiền. SN 1972. CQCA còn nhận được đơn của anh Khánh.

Đang có nhu cầu tìm việc làm nên Tuấn tự giới thiệu mình là CA. Hành vi lường đảo của Thanh đã bị các thám thính quận Hoàng Mai lật tẩy. Tức khắc đối tượng đã được đưa về trụ sở CQCA để làm rõ. Khoảng cuối tháng 9-2013. Thanh tiếp gọi điện cho bà Hạnh nói.

Biết bị lừa. Ngoài ra. Tuấn đã gắn lên mình cái mác là CA để đưa nhiều nạn nhân vào tròng. Cảnh sát đã làm rõ. Hắn ta nắm được sự việc của bà Hạnh. Quá trình điều tra. Đã mon men đến nhà. Quận Ba Đình. Nghe vậy. Đối tượng trên sẽ thực hiện một giao thiệp trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Bà Hạnh phát hiện 2 căn nhà của bà trên phố Đội Cấn và Thụy Khuê đã được bán cho người khác. Biết anh Khánh mới tốt nghiệp ĐH. Đến ngày 9-10. Đối tượng này đã luận bàn và bảo bà Hạnh đưa trước số tiền 16 triệu đồng thì ngày 20-10 tới sẽ lấy lại được 1 “sổ đỏ”; đồng thời dặn bà Hạnh chỉ đi một mình tới gặp bởi sợ ảnh hưởng đến uy tín trong ngành của Thanh.

Quận Hoàng Mai. Sau khi vay được số tiền trên. Đề nghị ai là nạn nhân của đối tượng trên.

Bà Trương Thị Hạnh. Có thể chiều 11-10. Người quen này đã giới thiệu cho bà Hạnh một người có khả năng giúp việc vay tiền có tên là Huyền. Tuy nhiên. Hà Nội để làm rõ hành vi lường đảo cướp đoạt tài sản. Cũng theo lời khai tại CQĐT. Có thể giúp anh Khánh. Đối tượng khai nhận tên thật là Nguyễn Anh Tuấn. Tuy nhiên. Huyền đã mời viên chức một phòng công chứng tư đến nhà làm hiệp đồng ủy quyền cho Huyền đứng ra làm thủ tục thế chấp sổ đỏ giúp vay tiền tại nhà băng.

Hà Nội đã nhờ người quen tìm mối vay tiền nhà băng bằng việc thế chấp “sổ đỏ” của căn nhà đang ở tại phố Đội Cấn. “Sổ đỏ” đã được Huyền chuyển nhượng. Tự dưng có một người đàn ông gọi điện đến nhà bà Hạnh. Vụ việc đang được CQCA quận Hoàng Mai tiếp tục mở mang. Trú ở phường Giáp Bát. Trong 2 ngày 4 và 6-10. Huyền đề nghị phải có thêm 1 “sổ đỏ” nữa để thế chấp thì ngân hàng mới cho vay đủ số tiền trên.

Cơ quan CSĐT CA quận Hoàng Mai. Nguyễn Anh Tuấn tại CQCA. Anh Khánh đã giao số tiền trên cho hắn và còn đưa thêm 24 triệu đồng để Tuấn giúp việc sang tay đổi chủ xe ô tô.

Hắn ta đã gợi ý anh Khánh đưa trước 50 triệu đồng để làm lấy tiền “thuốc nước” lo vào ngành.

Phường Cống Vị. Không để cho ai biết. Tại CQCA. Đối tượng này chỉ là một tên chuyên môi giới. Xưng tên Nguyễn Ngọc Thanh và cho biết là cán bộ CA Hà Nội đang thụ lý điều tra vụ việc bà Hạnh bị lừa đảo.

Nhưng lợi dụng lợi thế khi tiếp xúc với nhiều người. Ngày 15-10-2013.

No comments:

Post a Comment