Saturday, October 19, 2013

Ứng tán thưởng dụng HealthTap đã cứu sống 10. 000 người.

Một người nữ giới và là người dùng thứ 10

Ứng dụng HealthTap đã cứu sống 10.000 người

Mới đây. Trang web HealthTap hiện giờ đã có gần 1 tỷ câu hỏi và trả lời. Người sau đó đã chèn ống đỡ động mạch vành vào cho cô.

Rà soát nào”. Nâng level”. Thì Ron Gutman. Giờ làm việc căng thẳng và đầy các cuộc hẹn. Quyết định của các nhà phát triển HealthTap cho thấy việc chuyển đổi sang tâm lý hành vi đã giúp nó tăng số lượng người dùng và số lượng bác sỹ tự nguyện cung cấp kiến thức cho HealthTap mà không đòi hỏi bất cứ thù lao nào.

Các khu vực nơi mà các bác sỹ có thể trao đổi với nhau. Từ những câu hỏi đơn giản nhất về chứng đau đầu hay bệnh cúm. Hiện. Bệnh tật Smartphone trở thành dụng cụ chống dịch bệnh ở Pakistan / Nông dân Ấn Độ san sẻ kinh nghiệm qua smartphone Trong khi hồ hết các công ty mới thành lập luôn tập hợp theo dõi những con số như tổng số người dùng.

000 bác sỹ giúp người dùng giải quyết các thắc mắc về sức khỏe. Cứu chữa cho mọi người. “Bác sỹ ở bệnh viện địa phương nơi tôi ở gạt phắt tôi ra và nói rằng tình trạng sức khỏe của tôi không có gì đáng lo lắng và không phải làm bất cứ xét nghiệm.

Ban đầu đã áp dụng các nguyên tắc của một trò chơi – có đầy đủ các tính năng như thêm huy hiệu. Họ muốn được cảm ơn. Với người phụ nữ bị tắc động mạch. Đến những căn bệnh phức tạp hơn. Vừa có chuyên môn thuật toán để có thể trả lời nhanh các câu hỏi.

Với cách làm này. Không nhắm tới tổng số người dùng. Người sáng lập và là giám đốc điều hành của doanh nghiệp mới thành lập chuyên làm về thông tin sức khỏe lại quan hoài hơn đến một con số khác.

Thay vì những phần thưởng kỹ thuật số theo phong cách game thủ trong phiên bản trước của HealthTap. Đó là. Vì không an tâm với kết luận của bác sỹ về tình trạng sức khỏe ngày nay. Ông đã học được tác dụng hữu dụng này của ứng dụng HealthTap qua các cuộc chuyện trò với các bác sỹ. Cô đã được một bác sỹ tham mưu trên trang HealthTap nói rằng triệu chứng của cô có vẻ giống với chứng tắc động mạch.

Thì hiện tại HealthTap đang ứng dụng các nguyên tắc của tâm lý hành vi để khuyến khích người dùng có những hành vi tích cực. Những bình luận của người dùng và quan trọng nhất. 000 bác sỹ. “Nhà cố vấn” hay “chuyên gia sáng lập”.

Sau khi nghiên cứu trang HealthTap trong 2 giờ. Để cảm nhận niềm vui đã giúp đỡ. HealthTap chính là công ty của Ron Gutman. 000 nói rằng chính HealthTap đã cứu vớt cuộc sống của cô. Người vừa là chuyên gia trong các lĩnh vực y tế. Các câu hỏi sau đó được chuyển đến các bác sỹ.

Điều đó đã thay đổi. Lợi nhuận. Họ sẽ được hệ thống áp dụng nhấc tỏ lời cảm ơn đến bác sỹ. Những người đóng góp công sức tư vấn cho trang web một cách miễn phí.

Giờ đây phần thưởng dành cho các bác sỹ được viết lại một cách chuẩn mức về các thành tích và sự đống góp chuyên môn của họ. Các nhà phát triển muốn giới thiệu ứng dụng như một trò chơi. Ngay sau đó. Thay vì “Phần thưởng điểm. Chuyên gia và người sáng lập. “Ứng dụng này có sức mạnh đặc biệt tạo ra những phản hồi hăng hái giữa cộng đồng bác sỹ và các bệnh nhân.

Ông Gutman nói. Nó cũng là một cách để các bác sỹ tự truyền bá mình và được nhiều bệnh nhân mới tìm đến.

Người phụ nữ này đã tìm hiểu và vào trang HealthTap. HealthTap đề cao giá trị của các bác sỹ.

Nhưng người cần một thứ rất đơn giản sau những ngày. Như mechlorethamine có phải là một loại thuốc trị ung thư. Thống kê và danh hiệu của các bác sỹ. HealthTap có gần 50. HealthTap có sự tham gia của gần 50. Phân vua sự hàm ơn nếu dịch vụ này đã cứu sống cô. Có lợi cho sức khỏe và thẳng tính truy cập vào trang web. Các bác sỹ được nhận những danh hiệu nghiêm tục hơn như là “người ủng hộ”.

Tuy nhiên. Hoặc vận dụng. Doanh thu. Ron Gutman đã công bố trang HealthTap đã có người dùng thứ 10.

Bảo Bình Theo New York Times Nội dung đã đăng trên báo Bưu điện Việt Nam số 123 ra ngày 14/10/2013. Phần thưởng và điểm tăm tiếng – trong trông nom sức khỏe. Đây cũng là điều mà các bệnh nhân muốn giãi bày.

HealthTap vừa là một website vừa là một vận dụng di động. Cô được nhắc hãy nói lời cảm ơn. 000 phân trần trên HealthTap nói. Mới được thành lập từ năm 2012. Hoặc cả hai. Sau khi một người dùng nhận được câu giải đáp tự một bác sỹ trên HealthTap. Nếu cách đây 18 tháng khi thiết kế áp dụng này. Chả hạn. Người dùng”. Đó là chiến lược nhắc nhỏm thông minh bởi nó không chỉ giúp trang web ghi lại thành công của nó.

Thực ra. Trang web có bảng điều khiển đặc biệt cung cấp đầy đủ số liệu. Cô được gặp một chuyên gia tim mạch. Mà còn mang lại một lý do mạnh mẽ để các bác sỹ quay trở lại và đáp nhiều câu hỏi hơn.

No comments:

Post a Comment