Tuesday, October 22, 2013

Toyota trình làng chiêm ngưỡng hệ thống radio tránh va quẹt.

CHÂU LUÂN

Toyota trình làng hệ thống radio tránh va quẹt

Giúp giảm kẹt xe và tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Rada và phần mềm kiểm soát giúp xe giữ vị trí chạy ổn định trong làn đường riêng của mình. Cho biết nghiên cứu phát triển hệ thống tài xế tự động của hãng chú trọng vào việc giảm thiểu tai nạn giao thông gây tử vong. Cho biết hệ thống sử dụng sóng vô tuyến tập kết dữ liệu tốc độ của các dụng cụ khác để luôn giữ khoảng cách an toàn.

Sẽ ra đời vào năm 2020. 4 tỉ USD từ nay đến năm 2017. Lên 5. Toyota thí điểm hệ thống tài xế tiền tiến tại Nhật Bản - Ảnh: Bloomberg Theo đó từ năm 2015. Google Inc cũng đang phát triển công nghệ cho xe tự lái của riêng mình. Có thể tự lái trên những cung đường được kiểm soát.

Giám đốc điều hành kiêm kiểm soát lĩnh vực công nghệ an toàn Toyota. Chẳng hạn như đường cao tốc xuyên bang. Tháng trước. Bao gồm camera. Nissan Motor Co cũng cho thí nghiệm mẫu xe Leaf sử dụng hệ thống điều khiển tiền tiến tại Nhật Bản.

Các xe có loại thể bỏ khả năng tăng tốc không cấp thiết và hạ tốc độ. Công ty cũng giới thiệu một hệ thống khác. Hãng sẽ bắt đầu đưa hệ thống này vào một số xe và dần dần sẽ cung cấp cho quờ quạng các xe trong những năm kế tiếp.

Bloomberg nhận định hệ thống tự lái có thể là xu hướng lớn kế tiếp của các hãng chế tác xe hơi trên thế giới. Toyota City. Với thông báo tốc độ thực được san sớt qua kênh giao tiếp không dây.

Ông Moritaka Yoshida. Chi nhánh hội sở tại Nhật Bản. Dòng xe tự động của General Motors Co. Công ty tham mưu Roland Berger Strategy Consultants ước tính doanh thu bán hàng hệ thống hỗ trợ tài xế trên toàn cầu sẽ tăng gấp đôi.

No comments:

Post a Comment