Friday, October 25, 2013

Mourinho gửi tâm thư sáng tạo giúp 'Siêu kinh điển' thêm hấp dẫn.

Chúng sẽ là những bàn cãi thú nhận

Mourinho gửi tâm thư giúp 'Siêu kinh điển' thêm hấp dẫn

Hãy tin tôi.

Sami Khedira là cầu thủ xuất sắc nhất trong cả hai đội bóng (Mesut Oezil đi rồi). Tôi chẳng thể chờ tới cái ngày cậu ấy tái ngộ với tôi ở Chelsea. Andres Iniesta là một người Tây Ban Nha tốt. Cùng NGÃ nào! Harry Redknapp còn biết cách dùng Gareth Bale tốt hơn Carlo Ancelotti. Suốt 3 năm qua.

Những trò lố vui mắt do tôi tạo ra sẽ làm vơi bớt nỗi nhớ mang tên Mourinho của các bạn. 5 hậu vệ còn Lionel Messi không chẳng lẽ xuất sắc bằng Cristiano Ronaldo. Tôi đã đưa “Siêu kinh điển” tới một thứ hạng mới và mọi người đều phải dõi theo nó. Tôi sẽ phải nói đôi điều máu nóng ngay lúc này. Mourinho? Khi tôi còn là HLV của Real Madrid.

Tôi không hiểu nổi tại sao mà bọn Tây Ban Nha vẫn thay tổ chức trận “Siêu kinh điển” làm gì cho mệt. Iker Casillas chẳng giỏi hơn gì gã hám tiền Victor Valdes. Thiếu tôi thì trận đấu đó sẽ chẳng đáng xem. Pepe từng nói với tôi rằng cậu ta sẽ húc đầu Dani Alves ngay khi có dịp. Cậu ấy từng nói rằng chẳng ai có thể xuất sắc như cậu ấy cả ở Barcelona và Real Madrid.

Trào lộng ). Thân chào. Điều thích thú là Dani Alves cũng bảo tôi y như vậy. Neymar và Sergio Busquets là những nhân vật nguy hiểm nhất trong mùa giải này. Jose Mourinho ( * Bài viết có thuộc tính giả tưởng. Cậu ta đẹp trai mà. Cesc Fabregas nên thi đấu cho CLB nào đó biết chơi thứ bóng đá ĐẸP.

Cristiano Ronaldo không giỏi bằng Lionel Messi vì không biết rê qua. Điều đó sẽ giúp khán giả trên toàn thế giới cảm thấy như tôi vẫn hiện diện ở đó. 1. Chả hạn như Arsenal hay West Ham. Và rút cục. Khi tôi đã rời Madrid để trở lại Chelsea. Cuộc đối đầu sắp tới sẽ không còn giống như xưa bởi chẳng còn 'Người đặc biệt' nào đủ sức khiến cả hai đội bóng căm thù lẫn nhau đến vậy.

Sự tức giận của bạn chính là sự đánh giá cao đối với cá nhân chủ nghĩa tôi. Là chất kích thích tót vời cho trận đấu tẻ nhạt này: Sergio Ramos là người đã chỉ điểm vụ Lionel Messi trốn thuế.

3. Đá đấm làm gì cho mệt. Chuyện này cũng tương đương như việc bạn mang thêm 'mồi' tới cuộc nhậu 'suông' vậy. Đây sẽ là mùa giải đáng nhớ của họ. (Ám chỉ người Catalan ko tốt) Gerard Pique ra sân chỉ có lợi cho các nhà tài trợ. Thật đấy. Làm thế nào nhưng tổ chức một trận Barca - Real nữa cơ mà thiếu đi phần hay nhất của nó chứ? Giống như bánh mì thiếu pa-tê vậy.

Phải gửi chút “phép thuật đặc biệt” của tôi tới trận đấu. Cuộc đối đầu Real Madrid và Barcelona luôn là trận cầu hay nhất thế giới vày nó có tôi. Rõ ràng. Thật vô vị! Liệu trận "Siêu kinh điển" có nhớ. Bởi thế. Trên đây là những điều nên được thêm vào trước trận cầu 'El Clasico' này.

“Tata Martino” nghe như tên một loại cocktail rẻ tiền mà bạn có thể gọi ở bất kì hộp đêm hạng ba ven biển nào. 2.

No comments:

Post a Comment