Sunday, October 27, 2013

Phan Thị Hà Thanh giành 4 HCV thể tiên phong dục quốc gia.

500 điểm

Phan Thị Hà Thanh giành 4 HCV thể dục quốc gia

K Sau khi giành HCV toàn năng cá nhân chủ nghĩa ở ngày thi đấu trước nhất. Hoàng Cường giành HCV thể dục tự do với thành tích 13. Cuộc so đo giữa các VĐV nam TP. 500 điểm. Hà Nội còn giành thêm hai HCV đồng đội ở nội dung toàn năng nam và nữ để dẫn đầu toàn đoàn với 6 HCV.

Cuộc đua ở nam lại bừa bãi hấp dẫn giữa Lê Thanh Tùng (TP. Đỗ Thị Vân Anh (Hà Nội) đã giành HCV nội dung này với thành tích 12.

Phan Thị Hà Thanh đã giành thêm ba HCV trong ngày 27-10 ở nội dung cầu cân bằng. HCM đứng thứ ba với 3 HCV. Ngoài 4 HCV cá nhân nam và nữ kể trên. 967 điểm. HCV nhảy chống với 14. HCM) và Hoàng Cường (Hà Nội) khi cả hai đều giành hai HCV.

600 điểm. Phan Ngọc Hùng (TP. N. Quân Đội xếp thứ tư với một HCV độc nhất vô nhị do công của Đặng Nam ở nội dung vòng treo nam với thành tích 14. Thanh Tùng giành HCV toàn năng nam với thành tích 81. 383 điểm. Không như ở giải nữ là cuộc độc diễn của Phan Thị Hà Thanh.

Ở nội dung chung cục của nữ là thể dục tự do. TP. Hải Phòng xếp nhì với 4 HCV. Nên Hà Thanh đã xin bỏ cuộc. Hà Thanh thi đấu ở nội dung toàn năng thể dục tự do. 933 điểm. HCM) giành HCV nội dung ngựa vòng nam với thành tích 13. Do chân có dấu hiệu bị tái phát chấn thương. Xà lệch và nhảy chống. 200 điểm. HCV xà đơn với thành tích 13. 400 điểm. K. Kết quả. HCM và Hà Nội cũng khá quyết liệt khi Đinh Phương Thành (Hà Nội) giành HCV xà kép với thành tích 15.

Ảnh: N.

No comments:

Post a Comment