Sunday, October 27, 2013

HOT: thay mới Hoàng Nam giành chức quán quân lịch sử.

Tuy nhiên các tay vợt đang nóng lòng chờ ngày 6

HOT: Hoàng Nam giành chức vô địch lịch sử

Theo thống kê của Liên đoàn tennis quốc tế (ITF). 11. Nam chứng tỏ bản lĩnh để dẫn trước 7-3 ở loạt tie-break trước khi đối thủ chấn thương phải bỏ cuộc. 6-7 (3-7). Với việc được phó Thủ tướng Serbia-Aleksandar Vucic đồng ý phê chuẩn.

2-6. Hiện chưa có quyết định chính thức về danh sách tuyển bóng bàn VN tham dự SEA Games 27.

Cả Serena Williams và Li Na đều có chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ được đánh giá thấp hơn để tiến vào chung kết. Làng bóng bàn Việt Nam xốn xang việc lần trước nhất trong lịch sử. Tay vợt người Trung Quốc đã chơi một trận như thể hồi sinh trước đàn em để có thắng lợi 6-4. Đó là ngày dự kiến Tổng cục TDTT ra quyết định thành phần chính thức tuyển bóng bàn.

Bởi trước đó chỉ có Hoàng Thiên từng vào chung kết giải ITF Junior G2 hồi năm 2011.

Cá nhân nữ. Ngôi sao 26 tuổi coi đây là niềm vinh hạnh và kiêu hãnh to lớn nên mau chóng ký vào bản hiệp đồng hợp tác. 4-6 David Ferrer (1) vs. Vasek Pospisil 6-3. 6-2 sau 97 phút. Ở hai trận bán kết vừa diễn ra đêm 26/10. Hàng không Serbia đổi tên thành Djokovic.

Aleksandar Vucic đã đồng ý đồng ý cho hãng hàng không Air Serbia của nước này đổi theo tên của tay vợt Novak Djokovic trong 4 năm tới. 6-2 Roger Federer (3) vs.

Trận chung kết diễn ra ngang ngửa và kịch tính giữa hai tay vợt hạt giống hàng đầu. Giải cờ tướng VĐTG 2013 diễn ra từ 22-27/10. Mikhail Youzhny 2-6. Gồm: Uông Dương Bắc.

4-6. 6-2 Bóng bàn VN suy yếu trước SEA Games 27. Hãng hàng không Air Serbia sẽ có tên mới là Air Serbia Novak Djokovic từ đầu năm 2014 và sẽ kéo dài trong 4 năm tới. Serena và Li Na vào chung kết WTA Championships. Những ngày qua. Hoàng Nam đi vào lịch sử tennis VN Hoàng Nam giành chức quán quân lịch sử. 6-4 Na Li (4) vs.

Cá nhân nữ phi Hoa Việt duệ. Đoàn Việt Nam giành được HC đồng nội dung đồng đội nam nhờ hạng tư của kỳ thủ Uông Dương Bắc và hạng chín của hoàng gia Nhật Tân

HOT: Hoàng Nam giành chức vô địch lịch sử

Hoàng Nam đã xuất sắc đánh bại hạt giống số một Pokotilov trong trận chung kết tại vào sáng 27/10. Tổng cộng có 5 bộ huy chương được trao là: cá nhân nam. Cá nhân nam phi Hoa Việt duệ. Trong set đầu. 2-6. Tuyển bóng bàn VN sẽ không có thành phần mạnh nhất tranh tài ở trường đấu khu vực. Mới đây.

Quang Linh có cùng tuyển bóng bàn VN tham dự SEA Games hay không sẽ do Tổng cục TDTT quyết định. Petra Kvitova (5) 6-4. Phó Thủ tướng Serbia. Đội tuyển Việt Nam dự với 3 VĐV. Vốn nặng tình với quê hương.

Hoàng thất Nhật Tân (thi đấu bảng nam) và Nguyễn Hoàng Yến (thi đấu bảng nữ). Với chức vô địch này. Nguyễn Hoàng Yến giành HC bạc cờ tướng thế giới. Điều đáng nói là Djokovic đã khước từ nhận khoản tiền của trợ vì cho rằng sự hiệp tác này đã là cách PR tên tuổi tốt nhất. 6-3 Bán kết Swiss Indoors Juan Martin del Potro (1) vs.

Serena mô tả bản lĩnh Bán kết Valencia Open Dmitry Tursunov vs. Jelena Jankovic (7) 6-4.

Lý do là liên đoàn cũng như bộ môn bóng bàn bất ngờ quyết định tổ chức đấu tuyển nội bộ với 3 vòng để chọn ra 4/6 tay vợt nam có thành tích tốt nhất tham gia SEA Games. Serena thắng lợi nhọc nhằn 6-4. Đây là ngôi vô địch mang tính lịch sử với tennis Việt Nam. Đồng đội nam. 7-5 TEB BNP PARIBAS WTA Championships Serena Williams (1) vs. Edouard Roger-Vasselin 6-4.

Ngay lập tức 2 tay vợt chủ lực ở tuyển bóng bàn là Đinh Quang Linh và Trần Tuấn Quỳnh phản đối. Nicolas Almagro (3) 6-2. Ở trận bán kết thứ 2 diễn ra sau đó ít phút.

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Hoàng Nam có đăng quang tại một giải thuộc nhóm 2 của ITF. Hoàng Nam sẽ có được 100 điểm và nhiều khả năng nhảy vào top 100 tay vợt trẻ thế giới. Li Na đã có một thế trận dễ dàng trước Petra Kvitova của CH Séc.

6-4 sau 128 phút thi đấu trước Jelena Jankovic. Quyết định rốt cục về việc Tuấn Quỳnh. Đây là thứ hai liên tiếp Hoàng Yến giành HC bạc sau thành công ở Jakarta (Indonesia) hai năm trước.

No comments:

Post a Comment