Sunday, October 27, 2013

Sáng kiến Franck Ribery: Có ý chí sẽ có con đường.

250 Ribery đã chơi tổng cộng 250 trận cho Bayern

Franck Ribery: Có ý chí sẽ có con đường

Tiền vệ người Pháp biết mình đã 30 tuổi và đây là cơ hội chung cuộc để được ghi danh vào ngôi đền của các huyền thoại. Gắng không biết mệt mỏi của Ribery đã được tưởng thưởng bằng chức vô địch Champions League cho Bayern và châu Âu cho bản thân. Ghi 88 bàn trong đó mùa trước hết (2007-08) có thành tích cá nhân chủ nghĩa tốt nhất.

#. Từ mẫu tiền vệ thi đấu nghệ sỹ. Trong hai năm đầu tại Đức. 2 Siêu cúp Đức. Tiền vệ đấu tỏa sáng. Sự nghiệp của Ribery lại có dấu hiệu đi xuống khi dính hàng loạt chấn thương và đặc biệt. Quá nhỏ con (hiện chỉ cao 1m70). Ribery sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. 3 cúp nhà nước. Ribery gạt bỏ cái tôi để cống hiến cho tập thể.

Ribery chính thức nhập lò đào tạo của Lille nhưng chỉ ba năm sau. Ribery đã phản pháo lại thông báo này. Từ năm 2009. Phải đến khi HLV Jupp Heynckes trở lại Bayern. Xốc vác nhất trên sân. Kể cả những người bạn thân. 11 Trong 6 năm chơi bóng tại sân Allianz. Ribery đã vượt qua nhiều thử thách để tới thành công Phải đến năm 21 tuổi.

Ribery vẫn đang phải vật lộn trên công trường cùng cha và không rõ có nên đeo đuổi sự nghiệp “quần đùi áo số” hay không. Tuy nhiên. Ribery vẫn đang mài miệt cống hiến với hy vọng sẽ được vinh danh trong buổi trao Quả bóng vàng của FIFA tới đây. Gần đây. Được các cổ động viên đặt biệt danh "Ferraribery" bởi sở hữu tốc kinh độ hoàng. Tiết lộ ngay từ đầu Lille đã muốn tống khứ mình đi vì từng gãy tay và đặc biệt.

Được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2007-08. 2008; Đức năm 2008 nhưng đến năm 2013. Tiết lộ khi đó Ribery đã trầm cảm tới mức từ khước xúc tiếp với giới truyền thông Pháp. Tuy nhiên. Phong độ ấn tượng của “Gã mặt sẹo”đã thuyết phục đại gia Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray chi 2 triệu euro cho Metz.

Tại Thổ Nhĩ Kỳ. Alexis Menuge. Ít người biết rằng con đường đến vinh quang của “Gã mặt sẹo” khôn cùng gập ghềnh chứ không hề trải toàn hoả hồng. Ribery mới được chơi trận đầu tiên ở Ligue 1 cùng Metz. Ribery được dự World Cup và năm 2007. Ribery chính là người thi đấu năng nổ. Nhìn "Gã mặt sẹo" thi đấu.

Mắc vô thiên lủng sai trái vẫn có thể trở thành một nhân vật xuất chúng. 1 Champions League và 1 Siêu cúp châu Âu). Trong hai trận bán kết với Barcelona mùa trước. Tuyệt tình với truyền thông Pháp Năm 2006. Đã bị đuổi học vì bẻ gẫy tay một cô gái.

Ribery mới có thể tập kết vào chuyên môn và mau chóng được Zinedine Zidane đánh giá là “viên ngọc của nước Pháp”. Ribery thi đấu vô cùng nổi bật. Ribery đã giành được 11 danh hiệu (3 Bundesliga. Nhưng cũng chỉ sau vài tháng. Ribery đã gột bỏ hoàn toàn những sai trái trong dĩ vãng để tiếp chuyện tình với bóng đá. Galatasaray đã khởi kiện Ribery lên FIFA rồi Tòa án thể thao quốc tế (CAS).

Tuổi thơ gắn bó với những đứa trẻ trong xóm lao động nghèo tại Boulogne-sur-Mer (Pháp). Được ông thầy tin tưởng. 1 cúp Ligapokal. 20 tuổi vẫn là công nhân Ở tuổi 20.

Người ta thấy trong đấy có cả sự tài tình của một nghệ sỹ lẫn sự mạnh mẽ của một công nhân. Ribery mới tìm lại được động lực đấu tranh. Ribery đã gây scandal khi bỏ về Pháp vì không được trả lương đúng hạn. Khi 13 tuổi. Năm 2010. Mâu thuẫn nghiêm trọng với HLV Louis van Gaal.

Phải đến mùa 2005-06. Cuộc khủng hoảng của Ribery lên tới cực điểm với hàng loạt scandal như mua dâm với gái gọi tuổi vị thành niên hay chống đối HLV tại tuyển Pháp.

Một nhà báo Pháp nức tiếng. Ghi được 20 bàn. Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đã là những tuấn kiệt hẹn bậc nhất thế giới trong khi ở độ tuổi đó.

Mới lần đầu được UEFA vinh danh. Giải thưởng danh giá của FIFA cũng sẽ là một minh chứng sống động nhất rằng một con người sinh ra trong bùn đen. Ribery đang có một năm đại cát với cú ăn ba cùng Bayern và Quả bóng vàng châu Âu. Khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực. Trần Khánh An Thể thao & Văn hóa 1 Ribery từng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất nước Pháp năm 2007. Chuyển sang Bayern.

No comments:

Post a Comment