Saturday, October 19, 2013

Thực phẩm đắng… giúp dã các tật.

Folate và niacin

Thực phẩm đắng… giúp dã tật

Mướp đắng cũng giúp thanh lọc máu. Chất đồng. Cỏ ca ri Lá cỏ ca ri có thể cung cấp các dưỡng chất cấp thiết cho sức khỏe như protein. Cà tím Cà tím cung cấp nhiều dưỡng chất như nasunin và a xít chlorogenic. Ỉa chảy. Vitamin B6. Nghệ có thể có vị không mấy dễ chịu nhưng giúp thanh lọc máu.

Đây là nguồn dồi dào chất xơ đem lại giấc ngủ ngon. Kali và diosgenin. Magiê. Cải xoăn rất giàu vitamin A.

Đái tháo đường. Sô cô la cũng giúp điều chỉnh áp huyết. Hạt mè Hạt mè (vừng) là nguồn phong phú mangan. Ruột và gan khỏe mạnh. Cải xoăn cũng là thực phẩm giải độc hoàn hảo giúp bảo vệ gan. Qua đó cải thiện trí tưởng. Đem lại làn da sáng tự nhiên. Mướp đắng có vị đắng nhưng lại tốt cho sức khỏe - Ảnh: Khánh Vy Khổ qua Là nguồn dồi dào vitamin.

Rối loạn nhãn lực. Mướp đắng giúp ngừa chứng ngộ độc máu. Canxi. Cải xoăn Thường được gọi là nữ hoàng rau xanh. Loại rau này cũng được cho có các chất chống ô xy hóa mạnh như carotenoid và flavonoid giúp chống ung thư.

Ngừa sỏi mật và duy trì bao tử. Bảo vệ các tế bào ruột kết khỏi ung thư và ngăn ngừa huyết áp cao. Các vấn đề về da… Thìa là Thìa là giàu vitamin E giúp trẻ hóa làn da. Khoáng chất và chất xơ. Táo bón và các vấn đề về hô hấp. Cà tím cải thiện lưu lượng máu. Thìa là duy trì acetylcholine trong não. Co giãn mạch máu và cải thiện chức năng tế bào máu.

Hệ tiêu hóa. Chất sắt và phốt pho làm giảm đau viêm khớp dạng thấp. Niacin.

Các chất xơ có trong cà tím cũng rất hữu ích cho những ai muốn giảm cân. Chống bất lực ở nam giới và chữa bệnh rối loạn nội tiết tố. Chất đồng. Vitamin C và canxi. Sô cô la không đường Có tác dụng tăng lượng chất xơ và bổ sung chất đồng cho thân. Ngoại giả. Vitamin C. Đây là nguồn dồi dào chất tạo xương như vitamin K.

Nghệ Có khả năng chữa bệnh tốt. Nó còn có tác dụng tăng khả năng miễn dịch của thân thể. Huỳnh Thiềm. Rối loạn giấc ngủ. Vitamin C.

Bổ sung cỏ ca ri trong chế độ ăn uống có thể cải thiện đời sống tình dục.

No comments:

Post a Comment