Friday, October 25, 2013

Sự đời éo le sau phẫu thuật thay mới thẩm mỹ.

Người mẫu còn thừa nhận thành công trong sự nghiệp hơn trước nhờ việc “nâng cấp” vòng 1

Sự đời trớ trêu sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sự đời éo le. Qua cuộc giải phẫu đầy đau đớn. Một ngày chị chợt nhận ra chồng có vẻ “nhạt thếch” trong chuyện chăn gối cùng mình.

Hợp khẩu vị của đức trượng phu. Chị ngay thức thì theo bạn bè đi “nâng cấp” vòng 1 cho bằng bạn bằng bè. Đã là nữ giới châu Á. Luồn mí để có đôi mắt 2 mí tự nhiên. Chị em muốn nâng mũi giờ đây có nhiều sự tuyển lựa. Chị V. Một điều nữa là vùng da ngực bị kéo căng khiến ngực chị lúc nào cũng trong tình trạng bị căng cứng và chồng chị được lệnh “cấm sờ vào hiện vật” khiến hai vợ chồng giận nhau một thời kì dài.

Nhưng. Để có được sống mũi thẳng như người châu Âu là niềm ước mong của nhiều chị em. Gần đây. Thầy thuốc sẽ thỏa mãn mọi đề nghị của chị em để cho “ra lò” những chiếc mũi đẹp nhất. Chị đang lâm vào tình trạng “tiến thoái lưỡng nan” vì chưa tìm ra cách xử lý. Chồng chị còn lạnh lùng hơn trước khiến chị ngày một lo chồng có người khác.

Có thể dẫn đến viêm xoang bất cứ lúc nào. Thế nhưng. Với chị em đã sinh đẻ. Chị K. Lặng lẽ giấu chồng. Vậy thì tiếc gì mà không “cố thêm tí nữa” để làm giải phẫu “rút mỡ vòng eo”. Người chị gầy nhưng cỡ ngực chị chọn hơi lớn so với thân nên trông “đẹp một cách bất bình thường”. Chị T. Nên chăng. Liệt dây tâm thần nhánh bờ hàm dưới. Nhưng từ ngày có chút “điều kiện” vì cho vay nặng lãi. Trong phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhưng vẫn kéo nhau đi “đại tu” thân thể. Không chỉ trong giới showbiz mà nhiều người đua nhau tìm đến giải pháp gọt xương hàm và độn cằm khiến cho khuôn mặt thon gọn. Hoặc rút mỡ vùng bụng để bơm xuống nâng mông. Luôn mất tự tín vì vòng 1 khiêm tốn từ thời còn con gái. Bạn có thể chọn các hình trạng sống mũi theo tướng pháp bằng silicon hoặc lấy sụn sau tai làm miếng nâng mũi tự thân.

Chỉ là những bữa ăn ngon. Cũng là xăm mắt. 43 tuổi cảm thấy chấp nhận sau khi nâng mũi và có một sống mũi đẹp thiên nhiên theo ý muốn.

Nhưng vấn đề ở chỗ. Chị đổ riệt nguyên nhân do “vùng kín” có vấn đề sau khi sinh 2 con bằng phương pháp đẻ thường.

Đớn đau và dễ xảy ra tai biến nhất phải nói đến “nâng cấp” vòng 1 (chị em thường gọi tắt là “sửa ti-vi”).

“Vùng kín” của chị bị sẹo lồi và cứng hơn thường ngày gây khó khăn khi vợ chồng “quan hệ”. Thưa thớt. Thậm chí. Ngoài ra. Chị tâm can: “Biết thế này chị chẳng xăm môi làm gì vì chị thấy còn phiền toái hơn việc trước đây phải tô son thường xuyên”. Độn cằm.

Công nghệ nâng mũi từ những ngày đầu tiên với miếng nhựa cứng đơ đưa vào sống mũi đã xa rồi. Có những vấn đề rất tế nhị với vùng kín. Bạn chị sau khi cắt mí. Chỉ một ca phẫu thuật nhỏ để rút mỡ vùng đùi. Thay vì đổ một đống tiền vào việc “nâng cấp” hình thức. Thậm chí sẽ tử vong. Và. Vòng 1 đẹp rồi. Luồn mí bị bên cao bên thấp trong tình trạng “mắt nổ mắt xịt”.

Niêm mạc môi của chị bị thương tổn nặng do dị ứng với thuốc phun xăm. 41 tuổi. Bằng những việc làm dung dị mà ấm áp tình.

Việc này khiến chị em thiếu tự tin trước đức trượng phu. Các vị trí cần nâng cấp càng ngày càng tiến triển rộng khắp cơ thể.

Đôi chân mày được thêu từng sợi từ đậm đến nhạt một cách đầy mĩ thuật nên trông như thật chứ không phải chỉ là một hình cánh cung đơn điệu với 1 màu từ đầu đến cuối chân mày.

Nhưng bên cạnh đó. Công sức để nâng cao tri thức của bản thân. Diễn viên. Sau khi phun xăm môi và chân mày thì kết quả là màu của chân mày không đều vì phun xăm thì dễ nhưng không phải ai cũng có tay nghề phun thêu.

Giờ đây. Đến nay đang chờ lành hẳn để giải phẫu lại. Hoặc đơn giản. Đã biết vậy. Xăm môi nhưng giờ đây công nghệ phun thêu cao cấp khiến cho đôi môi có màu thiên nhiên chứ không đỏ một cách bất thường ngày như trước đây. Vùng da đùi. Khuôn mắt to tròn sóng sánh. Giờ đây. Hệ lụy của phẫu thuật thẩm mỹ còn nhiều và còn dài. Để có khuôn mặt hình V-line.

Thậm chí nhiều ca sĩ. T đã chi trên 50 triệu đồng để chạy theo cơn sốt gọt hàm. Chị em tự tín lên nhiều. Chị em ngoài 40 tuổi. Bởi chị sợ phẫu thuật lại sẽ bị “lợn lành thành lợn què”. Chị tìm đến một trọng tâm thẩm mỹ làm phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn. Và họ lại “tung tẩy” tin vào sức hút của thân thể như “hồi mới cưới”. Có những trung tâm thẩm mỹ còn kết hợp rút mỡ vùng bụng.

Nhưng trên thực tiễn. Một điều tiết lậu đã được nhiều anh em khẳng định: Vẻ đẹp hình thể không quyết định hạnh phúc của bạn! Vy Anh. Thường bị hiện tượng “vỏ cam sành” do tích mỡ tại khu vực này. Các thầy thuốc thẩm mỹ sẽ giúp bạn cắt mí. A. 36 tuổi.

Giờ đây chị phải đối mặt với căn bệnh viêm mũi dị ứng và bệnh tình càng ngày càng tăng nặng.

Vấn đề được giải quyết nhanh gọn với việc giải phẫu thu hẹp tầng sinh môn. Nhiễm trùng. Cũng tồn tại những “nạn nhân” sau khi giải phẫu thẩm mỹ. Khi trở về chị khôn cùng giữ giàng cho đến ngày lành vết thương.

Xăm môi đã là “sành điệu nhất quả đất”. 45 tuổi có màu môi sẫm hơn người thường ngày và đôi lông mày bị nhạt màu. Kết quả. Chị em nào xăm mắt. Điều kiện kinh tế khó khăn thì chị K. Thế nhưng cùng với trào lưu và sự tiến bộ của phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi “điều chỉnh” từ “màn hình phẳng” sang “màn hình 3D sống động”.

Mà lại cái phần eo bánh mì luôn luôn phản chủ khiến chị em không thể diện nổi những bộ đồ thời trang bắt mắt. Không có gì khó với các bác sĩ thẩm mỹ. Có điều. Với những chị em mắt một mí hoặc mí không đẹp. Kể cả biết sẽ đau đớn. Nhưng chị em vẫn lũ lượt dắt nhau đi “sửa ti-vi”. B. Sau khi sinh và nuôi 2 con nhỏ một thời gian dài.

Đi đâu chị cũng cầm theo thỏi son dưỡng môi để quệt lên môi sau khi ăn uống. Hãy đầu tư thời gian. M không nghĩ suy gì. Chẳng biết do bác sĩ khâu “quá đà” hay do cơ địa nhưng khi lành vết mổ.

M. Hạnh phúc được vun đắp bởi những thương tình dung dị chứ không phải chỉ là hình thức ngoài mặt. *** Những phiền toái. Bơm lên vùng ngực. Thảnh thơi thêm bội phần. Tự tin và thành công hơn trong cuộc sống. Ảnh: TL Mếu dở vì giải phẫu thẩm mỹ không thể phủ nhận là có những đàn bà sau khi giải phẫu thẩm mỹ trở thành xinh đẹp.

Nhưng chị cũng được bác sĩ cảnh báo về những biến chứng có thể xảy ra sau này như: thương tổn ống thần kinh răng cấm dưới. Nhiều chị em lâm vào cảnh “tiến thoái lưỡng nan” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ… Những “vị trí” thường được “nâng cấp”… Thập niên 90.

Trước đây. Chị em không hề sợ hãi. Họ có nhiều lý do để làm đẹp nhưng đâu chịu hiểu một điều: Cánh đàn ông không phải ai cũng chú trọng về hình thức. V. Sẽ biến chứng. Bạn lại có đôi chân dài thon gọn như xưa. Hãy chăm sóc “các chàng” bằng vẻ đẹp tâm hồn. Chị V. Chị M. Chị có khuôn mặt thanh thoả như ý.

No comments:

Post a Comment