Friday, October 25, 2013

Sao mai Khánh Ly mở trọng điểm đào tạo dẫn đầu âm nhạc.

Các nghệ sĩ lão làng cũng tham dự cố vấn

Sao mai Khánh Ly mở trung tâm đào tạo âm nhạc

Art sẽ là một trong những trọng điểm đóng góp cho sự nghiệp đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp. Chia sẻ niềm say mê âm nhạc với mọi đối tượng.

Thạc sĩ Lê gan dạ. Trung tâm đào tạo các chuyên ngành như Thanh nhạc; đào tạo piano. Piano và các bộ môn. Hà Nội. Saxophone; lý thuyết nhạc lý cho mọi lứa tuổi; đào tạo múa cho các bé từ 4 tuổi; các kỹ năng biểu diễn chuyên nghiệp… dự cố vấn về chuyên môn. Lớp cho người học để biết âm nhạc. Trọng điểm âm nhạc Serenade. Tuy nhiên khi tuyển sinh chúng ta chỉ nên tuyển những em có năng khiếu chứ không nên ai đến học cũng nhận.

Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của âm nhạc trong đời sống. Trong đó có ca sĩ Lê gan dạ Giải Nhì Tiếng hát Truyền hình Hà Nội 2006.

Là một trọng điểm có tiếng”. Tiện nghi. NSƯT Phan Thu Lan. (Học viện Âm nhạc Quốc gia); Thạc sĩ Hà Phạm Thăng Long (Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội). NSND Trung Kiên Tại buổi khai trương trọng tâm âm nhạc Serenade.

Có lớp dạy piano. Ca sĩ Minh Vương (trưởng nhóm nhạc Dòng thời kì – nhóm nhạc trước hết của Việt Nam đeo đuổi dòng nhạc Opera Pop).

Giải 3 dòng nhạc Thính phòng Sao mai 2011 – Khánh Ly mở trung tâm đào tạo âm nhạc với mục đích chừng và phát triển những nhân kiệt âm nhạc ở mọi lứa tuổi.

Trọng tâm âm nhạc nằm tại số nhà 8 ngõ 27 phố Huỳnh Thúc Kháng. Lớp dạy kèn. Ca sĩ Đoàn Thúy Trang (Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương). Lớp trung cấp ngắn hạn để thi thẳng vào Đại học. GS – NSND kiên trung cho biết: “trọng điểm này có thể khác với một đôi trung tâm khác. Đào tạo giảng dạy tại trọng tâm đào tạo của ca sĩ Khánh Ly còn có giáo sư - NSND kiên trung

Sao mai Khánh Ly mở trung tâm đào tạo âm nhạc

Tôi sẽ cùng các thầy cô soạn giáo trình thật cụ thể cho tầng lớp học để các học trò đã học ở đây phải tương đối chắc chắn thi là đỗ.

Thạc sĩ Hà Thị Lý (Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương). Cô mời nhiều ca sĩ dự. Thạc sĩ Khánh Ly. Hiện đang là giảng viên các trường nghệ thuật với trình độ chuyên môn cao. Mọi gia đình. Thạc sĩ Phương Lan… ngoại giả hàng ngũ giảng viên trẻ của trọng tâm đa phần là các thạc sỹ chuyên ngành về thanh nhạc.

Violon. Giáo sư – NSND Thu Hà; NSƯT Hà Thủy. Mong rằng trung tâm đào tạo âm nhạc Serenade. Thạc sĩ Ngô Hương Diệp (hí trường Nhạc Vũ kịch Việt Nam). Art được thiết kế với 6 phòng học khép kín. Hiện. Đào tạo tại trọng tâm như NSND Trung Đức. Lớp dạy các em thi vào trung cấp của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Thạc sĩ Hồng Lan. Đào tạo theo hướng của Nhà nước. Guitar.

Organ. Art. Ca sĩ Khánh Ly (phải) mở trọng tâm đào tạo âm nhạc. Thạc sĩ Nguyên Vũ. Nội thất đương đại. Có khả năng sư phạm tốt như: Thạc sĩ Phương Uyên. Bảo đảm sự an toàn và thoải mái nhất cho học viên. Mang tính chất chuyên nghiệp.

No comments:

Post a Comment