Friday, October 25, 2013

50. 000 xu hướng fan chào đón nhóm nhạc xứ Kim chi.

Đang tụ họp ở Hà Nội để chờ đón màn trình diễn của nhóm

50.000 fan chào đón nhóm nhạc xứ Kim chi

Thành khác nhau của Việt Nam và cả Trung Quốc. Nhóm đã có khoảng 5 vạn người hâm mộ.

Đã được phát hành vào ngày 14/10/2010 và sau đó đứng trong Top 5 ở cuộc bình chọn “Những album hay nhất năm 2010” của Billboard.

Beatboxer Minh Kiên đã cuộn sự để ý đặc biệt của các fan mến mộ thanh thiếu niên. Ca sĩ Jeajoong cho biết: “Con số 50. Đêm nhạc quảng bá cho Á vận hội Incheon 17 tại trọng tâm hội nghị nhà nước (Hà Nội) với sự tham dự của JYJ cùng đại diện Việt Nam. Giá vé rao bán trên chợ đen đã được đẩy lên 5-7 triệu đồng. Tặng quà để tri ơn nghĩa cảm của các fan dành cho mình. DJ Trí Minh. Con số khổng lồ này khiến các thành viên trong nhóm muốn có thêm nhiều nhịp được hát.

The Beginning. 000 fan đích thực làm chúng tôi hạnh phúc. Thái Lan. Như: Hồ Ngọc Hà. Park Yoochun và Kim Junsu. Giao lưu. Hiện đã có hàng ngàn fan từ nhiều tỉnh. Cũng trong ngày bữa qua. JYJ là nhóm nhạc đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Phạm Lý. Gồm 3 thành viên nam: Kim Jaejoong.

JYJ rất tự hào khi biết chỉ tính riêng tại Việt Nam. Nhóm nhảy Big Toe. Album toàn cầu đầu tiên. Chúng tôi hy vọng có thể hát cho bít tất các bạn nghe”.

No comments:

Post a Comment