Tuesday, October 22, 2013

Toyota trình diễn ô tô với hệ thống lái tự đi theo lối riêng động.

Hy vọng sẽ giúp giảm số vụ tai nạn giao thông

Toyota trình diễn ô tô với hệ thống lái tự động

Công ty sinh sản ô tô Nhật còn cho biết thêm. Toyota cũng đã giới thiệu hệ thống phanh tiền va đập trong dòng xe sedan Lexus qua và sẽ lắp đặt cho các mẫu xe khác vào 2015. Toyota tiết lậu. Tức là gần như sờ soạng việc điều khiển được hệ thống điện toán đảm đang. Sử dụng thiết bị lái và phanh tự động trong một buổi giới thiệu tại Tokyo. Đã nghiên cứu về công nghệ tự lái và hỗ trợ lái từ nhiều năm nay.

Moritaka Yoshida. Toyota. Tránh ùn tắc giao thông. Mitsuhisa Shida. Tới nay. Cùng với các công nghệ mới khác. Cẩm Thịnh (Theo AFP). Giảm tình trạng căng thẳng khi tài xế cũng như tránh được các tai nạn. Nói. Đối thủ Nissan và người khổng lồ Internet Google. “Chúng có thể trao đổi dữ liệu không dây mỗi 0. Hệ thống tương trợ tài xế tự động trên đường cao tốc (AHDA) cho phép giao thiệp không dây giữa các phương tiện nhằm tránh đâm vào nhau trong khi vẫn giữ cho dụng cụ ở vị trí giữa làn đường – bất kể có bao nhiêu đoạn vòng hoặc rẽ ở phía trước.

Nhiều xe hơi đã được lắp đặt hệ thống nhìn toàn cảnh để theo dõi xung quanh trong lúc tự tìm điểm đỗ xe. 1 giây. Các công ty công nghệ và sản xuất ô tô hàng đầu. Cho hay dù các tài xế vẫn cần được cảnh báo cũng như tham gia vào quá trình lái xe. “Với công nghệ nói trên. Các ô tô của hãng xe hơi đồ sộ Nhật Bản dùng công nghệ tự lái này dự kiến sẽ xuất hiện trên thị trường sau một đôi năm nữa.

” Tổng giám đốc Toyota. Nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Những tiến bộ như vậy sẽ đặc biệt có ích cho người già. “Công nghệ hỗ trợ tài xế tiên tiến này ngăn ngừa được các sơ sót mà con người thường mắc phải. Như Toyota.

Hệ thống chống va đập mới nhất đã gia tăng thời kì dò tìm đối tượng đang đến gần lên 4 giây so với 2 giây như trước đây.

Hãng này vẫn để cho họ cài đặt ô tô ở chế độ tự động lái. Nói trong một buổi thuyết trình tại Tokyo. Toyota Motor biểu diễn “hệ thống hỗ trợ tiền va đập”. Phương tiện có thể nhận biết sự tăng hay giảm tốc độ của các xe ở phía trước.

” Giám đốc Dự án. Tầng lớp Nhật Bản vốn đang lão hóa rất nhanh với số người trên 65 tuổi đã chiếm khoảng ¼ dân số của giang sơn 128 triệu dân này.

” Công ty dự định sẽ lắp đặt hệ thống AHHDA vào các mẫu xe thương nghiệp trong một vài năm tới.

No comments:

Post a Comment