Saturday, October 19, 2013

TRỰC TIẾP. kỳ lạ Arsenal vs Norwich: Oezil đá chính.

Gibbs

TRỰC TIẾP, Arsenal vs Norwich: Oezil đá chính

Công việc cũng như cuộc sống của tôi đã đổi thay và được giải quyết ổn thỏa tại London. Martin; Tettey. Sắp tới. Turner. Bassong. Nhiều hơn bất kỳ CLB nào tại Premier League. Com/BaoBongDa ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- *Cập nhật kết quả.

- Theo châu Á. Trong khi đó Norwich chỉ thắng 2/8 trận sân khách vừa qua. Ngoài ra. Arsenal đã kiếm về 77 điểm. Sau khi từng bước giúp tôi có được sự ổn định.

Flamini; Cazorla. Vì vậy. Lịch thi đấu. Thông báo XUNG QUANH - Arsenal: Oezil. Trong quãng thời kì qua. Cha tôi sẽ không còn làm việc cùng tôi với tư cách một người đại diện nữa". Trong khi đó Norwich chỉ thắng 1/5 trận vừa qua. "Trong những tuần cuối cùng.

- Arsenal thắng 4/6 trận đối đầu với Norwich gần đây theo châu Á. Facebook. Oezil vẫn có mặt ở đội hình ra sân (*) Ấn F5 liên tục để cập nhật - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.

77 - Kể từ vòng 8 Premier League mùa trước đến vòng 8 mùa này. - Norwich: Pilkington chưa chắc thi đấu. Snodgrass. - Trên sân nhà.

Cha tôi đã quyết định cho ngày mai của tôi. - 8/10 trận sân nhà gần đây của Arsenal chấm dứt với tổng tỉ số chẵn. Wilshere. 56 - Arsenal đã bỏ túi tới 56 điểm trong năm 2013. Arsenal toàn thắng cả 4 trận gần đây theo châu Á. Sagna có thể trở lại. Anh đã phạm tới 22 lỗi kể từ đầu mùa.

Pilkington; Howson. Trong khi đó Norwich chỉ bỏ túi 48 điểm. Cầu thủ 27 tuổi này vẫn phải lên bàn mổ thêm 1 lần nữa.

Dibay đã qua nhiều cuộc giải phẫu. Koscielny; Arteta. Oezil; Giroud Norwich : Ruddy; Olsson. Fer. Ramsey đau nhẹ. Liệu Arsene Wenger có nên hấp tấp dùng tiền vệ người Đức? CON SỐ: 22 - trung phong Ricky van Wolfswinkel của Norwich đang là cầu thủ… chơi xấu nhất Premier League mùa này. Hooper - Tiền vệ Mesut Oezil vừa khẳng định thời kì tới cầu thủ này sẽ không cần đến sự giúp đỡ của cha anh với tư cách là người đại diện.

Tôi đã ký hiệp đồng dài hạn với Arsenal cũng như hiệp đồng quảng cáo cùng Adidas. Tỷ lệ LIVE Đội hình xuất hành: Arsenal : Szczesny; Mertesacker. Nhưng trong hoàn cảnh Arsenal sẽ đụng độ Dortmund vào đầu tuần sau. Sagna. Tiền vệ người Pháp đã không góp mặt trong các trận đấu của Arsenal từ hồi tháng Ba vừa qua vì chấn thương đầu gối. Arsenal đã thắng 9/11 trận gần đây. Cazorla. Oezil phát biểu trên tờ Bild.

- Mesut Oezil đang chạy đua với thời kì để kịp trở lại ở trận gặp Norwich. - HLV Arsene Wenger cho biết Abou Diaby sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận tháng 3/2014.

No comments:

Post a Comment