Friday, October 25, 2013

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang phá cách vì mang bầu lần 2.

Cô viết: "Xin lỗi thiên thần bé bỏng của mẹ! Mẹ biết mình sai rồi

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Sẽ trật tự. Truyền cảm. Cô gây bất ngờ khi tái xuất trong chương trình phát sóng trực tiếp Fashion Star 2013 với vai trò nhà đầu tư.

Họ kết hơn vào năm 2011 và đã có một con trai đầu lòng tên Khải Minh. Bà mẹ một con cũng đã đăng tải những thông tin mới. Vừa qua. Những tâm sự mới đây của Đan Lê trên trang cá nhân chủ nghĩa. Cập nhật tình hình sức khỏe của cô trong thời gian qua. Trước đó. Những lời tâm sự của Đan Lê giúp người ngưỡng mộ hiểu rõ hơn về lý do cô vắng mặt tại những liveshow sắp tới.

Cách đây ít giờ đồng hồ. Cũng trong liveshow trước nhất. Khánh Ly Theo kiến thức. Nhiều trang tin điện tử cũng đăng tải những thông báo nghi vấn MC Dự báo thời tiết đang mang thai đứa con thứ hai.

Mẹ cứ nghĩ đơn giản như trước đây. Ngoan ngoãn nằm yên một chỗ". Đan Lê chính thức không tham gia chương trình ở vị trí nhà đầu tư như ban đầu vì lý do sức khỏe. Những chuyến bay liên tục khiến con không "dễ chịu". Sức mẹ chịu được thì con cũng chịu được

Đan Lê bỏ show truyền hình thời trang vì mang bầu lần 2

Bạn bè. Người đẹp không lên tiếng công nhận. Cô tạo ấn tượng khá tốt với phong cách thanh tao và giọng nói trang nhã. Cách đây 1 tháng. Đạo diễn Khải Anh và Đan Lê được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện giờ. Đan Lê có một thời gian du học tại Hàn Quốc và chuyển sang công tác tại VFC - trọng tâm sản xuất phim truyền hình đài THVN.

BTC cuộc thi Fashion Star 2013 - Ngôi sao thiết kế thời trang Việt Nam vừa thông báo. Thông tin Đan Lê có bầu lần 2 được hé lộ trên trang cá nhân chủ nghĩa của cô. Sau khi sinh con một thời gian. Mẹ hứa. Đan Lê đã mua lại 2 BST của NTK Hà Duy với giá 12 triệu đồng và Ngọc Tuyền với giá 15 triệu đồng.

Sự xuất hiện của Đan Lê tại chương trình với vị trí nhà đầu tư khiến nhiều người xem quan tâm. Điều này như ngầm thông báo về chuyện vợ anh mang thai và thông tin mau chóng nhận được sự chúc phúc của đông đảo người thân.

Thành thử sắp tới cô sẽ ngừng mọi hoạt động công việc. Trang cá nhân của chồng cô là đạo diễn Khải Anh đăng tải dòng tin ''Chúng tôi có tin mừng''. Tuy nhiên. Vào tuần trước. Bà Lưu Nga - giám đốc điều hành công ty Elise sẽ thay thế vị trí của Đan Lê bắt đầu từ liveshow thứ 2.

No comments:

Post a Comment