Tuesday, October 15, 2013

Sắp có thêm hãng hàng không tán thưởng tư nhân.

Hãng được thành lập vào tháng 5 năm 2008 với tên gọi ban sơ là Công ty Cổ phần Hàng không Tăng Tốc, với tên giao thiệp AirSpeedUp JSC, với vốn điều lệ ban sơ là 200 tỷ đồng

Sắp có thêm hãng hàng không tư nhân

Đối tượng khẩn hoang đẵn của Hải Âu chính là khách du lịch nước ngoài. Ảnh minh họa. Lãnh đạo TMG đã tuyên bố chính thức hoàn thiện thương vụ mua lại 89% của Hàng không chim báo bão.

Dự kiến giá vé cho 1 chuyến bay ngắm cảnh vào khoảng 2,5-3 triệu đồng/15-50 phút. Tuy nhiên, chỉ một thời kì ngắn sau đó, ngày 17 tháng 10 năm 2008, hãng đã được đổi tên thành Công ty Cổ phần Hàng không Đông Dương, bởi cái tên cũ bằng tiếng Việt Tăng Tốc, được viết không dấu trở nên Tang Toc (có thể hiểu là tang tóc), là một cái tên không may theo nhạc sĩ Hà Dũng.

(Theo Đầu Tư). Đây là hãng hàng không tư nhân thứ hai của Việt Nam sau VietJet Air, đã được cấp giấy phép, là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam đi vào hoạt động.

Thủy tàu bay này là máy bay du lịch 12 chỗ ngồi, sẽ giúp TMG cung cấp các dịch vụ, bay ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long; bay dịch vụ (Air Taxi) và các dịch vụ bay chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng.

Tổng vốn pháp định của Hàng không chim báo bão sẽ vào khoảng 60 tỷ đồng. Chính nên chi, tên giao thiệp của hãng, Air Speed Up, cũng được đổi thành Indochina Airlines.

Năm 2009, Hãng Hàng không Đông Dương (Indochina Airlines) là hãng hàng không thứ năm của Việt Nam, tính theo thời gian thành lập đã phải dừng hoạt động sau khó khăn về tài chính. Hãng sẽ mua 2 phi cơ thủy phi cơ và chính thức khai trương dịch vụ vào tháng 4/2014.

No comments:

Post a Comment