Friday, October 25, 2013

[VMS 2013] Mitsubishi năng động GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel. kẻ kế thừa Triton.

GR-HEV có ngoại hình khá bắt mắt

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Cứng cáp. Rất đẹp

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Bệ lên xuống khắc các hoa văn tinh tế và đẹp mắt.

GR-HEV Concept được trang bị động cơ hybrid-diesel

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Chỉ khoảng 149 g/km - một con số rất tốt so với các xe bán tải.

Nó đã thu hút được khá nhiều sự quan hoài của khách tham quan

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Bao gồm một động cơ diesel "sạch" dung tích 2. Mở bằng điện; kính chiếu hậu dạng camera ghi hình

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

5L và một động cơ điện HEV hiệu suất cao.

Đặc biệt là những người thích dòng xe bán tải

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Với vẻ hầm hố của một chiếc pick-up và những đường nét thiết kế đương đại. Bên thân xe có các đường ốp lớn chạy dọc từ trước ra sau cho cảm giác mạnh mẽ và vững chãi

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Khác với những dòng xe bán tải thông tường. GR-HEV Concept được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu phối hợp hệ thống giải cầu ở tốc độ cao (Super Select 4WD) kết hợp cùng hệ thống điều khiển 4 bánh chủ động toàn thời kì (Super All Wheel Control)

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Dù vẫn mang nhiều tính ý tưởng trong đó. Các điểm nhấn thiết kế bên ngoài của GR-HEV Concept còn có tay nắm cửa có thiết kế nhỏ gọn

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi và có thiết kế đồng nhất với tổng thể của xe. Kế hoạch cụ thể như thế nào thì chúng ta vẫn chưa được rõ

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Đây là những tính năng cấp thiết cho một chiếc pick-up mạnh mẽ và linh hoạt. Chỉ lớn hơn chiếc logo 3 cánh của Mitsubishi một tí

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Mitsubishi GR-HEV Concept là mẫu xe bán tải hybrid-diesel mà tiền thân của nó chính là chiếc pick-up Triton nức tiếng của hãng này.

Dải đèn hậu sau cũng là đèn LED

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Lưới tản nhiệt nhỏ gọn. Và khi mang GR-HEV đến VMS 2013

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Giới thiệu lần trước tiên tại triển lãm ô tô Bangkok 2013. Cũng như có tinh thông về công nghệ hybrid trên động cơ ô tô

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

GR-HEV Concept có mức tiêu hao nhiên liệu thấp và lượng khí thải cũng được giảm xuống đáng kể. La-zăng 3 chấu lớn

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Phần đầu xe trội với hai dải đèn LED nằm trong cụm đèn pha. Kết hợp với đường viền ốp bên dưới cản trước

[VMS 2013] Mitsubishi GR-HEV Concept - động cơ hybrid-diesel, kẻ kế thừa Triton

Với kết hợp này. Chạy dọc từ trên thùng xe xuống và hơi bo vào trong.

Hai bên đầu xe có 2 đường ốp màu bạc hình chữ V chạy từ cạnh vào tâm mũi xe. Nhưng có lẽ nó chỉ xuất hiện ở phiên bản concept.

Tạo cho mũi xe dạng hình lạ và đẹp. Tuy nhiên hy vọng là GR-HEV sẽ có mặt ở Việt Nam để làm cho thị trường xe pick-up trở nên sôi động hơn. Theo một số thông tin bên lề thì có thể Mitsubishi sẽ cho sinh sản thương mại mẫu xe concept này và sớm mang nó về thị trường Việt Nam.

Chứ không phải loại thường nhật (có lẽ chỉ tồn tại ở bản concept).

No comments:

Post a Comment