GR-HEV có ngoại hình khá bắt mắt
Cứng cáp. Rất đẹp
GR-HEV Concept được trang bị động cơ hybrid-diesel
Nó đã thu hút được khá nhiều sự quan hoài của khách tham quan
Bao gồm một động cơ diesel "sạch" dung tích 2. Mở bằng điện; kính chiếu hậu dạng camera ghi hình
Đặc biệt là những người thích dòng xe bán tải
Khác với những dòng xe bán tải thông tường. GR-HEV Concept được trang bị hệ thống truyền động 2 cầu phối hợp hệ thống giải cầu ở tốc độ cao (Super Select 4WD) kết hợp cùng hệ thống điều khiển 4 bánh chủ động toàn thời kì (Super All Wheel Control)
Dù vẫn mang nhiều tính ý tưởng trong đó. Các điểm nhấn thiết kế bên ngoài của GR-HEV Concept còn có tay nắm cửa có thiết kế nhỏ gọn
Khoang chứa đồ phía sau rộng rãi và có thiết kế đồng nhất với tổng thể của xe. Kế hoạch cụ thể như thế nào thì chúng ta vẫn chưa được rõ
Đây là những tính năng cấp thiết cho một chiếc pick-up mạnh mẽ và linh hoạt. Chỉ lớn hơn chiếc logo 3 cánh của Mitsubishi một tí
Dải đèn hậu sau cũng là đèn LED
Lưới tản nhiệt nhỏ gọn. Và khi mang GR-HEV đến VMS 2013
Giới thiệu lần trước tiên tại triển lãm ô tô Bangkok 2013. Cũng như có tinh thông về công nghệ hybrid trên động cơ ô tô
GR-HEV Concept có mức tiêu hao nhiên liệu thấp và lượng khí thải cũng được giảm xuống đáng kể. La-zăng 3 chấu lớn
Phần đầu xe trội với hai dải đèn LED nằm trong cụm đèn pha. Kết hợp với đường viền ốp bên dưới cản trước
Hai bên đầu xe có 2 đường ốp màu bạc hình chữ V chạy từ cạnh vào tâm mũi xe. Nhưng có lẽ nó chỉ xuất hiện ở phiên bản concept.
Tạo cho mũi xe dạng hình lạ và đẹp. Tuy nhiên hy vọng là GR-HEV sẽ có mặt ở Việt Nam để làm cho thị trường xe pick-up trở nên sôi động hơn. Theo một số thông tin bên lề thì có thể Mitsubishi sẽ cho sinh sản thương mại mẫu xe concept này và sớm mang nó về thị trường Việt Nam.
Chứ không phải loại thường nhật (có lẽ chỉ tồn tại ở bản concept).
No comments:
Post a Comment