Saturday, October 19, 2013

Bác sĩ tuần tự đi ra thông tin phương pháp sản phụ tử vong.

Những người trong ca trực và ban giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa phải chịu nghĩa vụ về cái chết của em gái và cháu tôi”

Bác sĩ lần lượt đi ra thông báo sản phụ tử vong

TTO). Cũng theo người nhà nạn nhân.

(Tổng hợp TNO. Thông tin em gái tôi và cháu bé đã tử vong. Ông Đỗ Đình Hùng - giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa - cho biết bước đầu. Người nhà nạn nhân đã kéo đến bệnh viện đòi người. Ngay sau khi xảy ra sự việc. Các y thầy thuốc của kíp mổ lẳng lặng lần lượt ra khỏi phòng giải phẫu. Người bắt đầu tím tái. Người trực tiếp đưa chị Xuân nhập viện. Đến khoảng 3h sáng 18/10. Bức xúc trước cái chết thất thường của chị Xuân.

Chính người thân đẩy băng ca đến để đưa lên phòng mổ ở tầng hai của khoa phụ sản để chờ mổ. Sau khi thấy chị Xuân có biểu hiệu đớn đau nên đã nhiều lần xin bác sĩ cho mổ nhưng vẫn không được mổ. Đến gần 4h sáng 18/10. Phẫu thuật tử thi nạn nhân. Tuy nhiên. Tắc trách của y thầy thuốc trong ca trực này đã dẫn đến em gái và cháu trai của tôi chết oan ức.

Đến hơn 5 rưỡi sáng cùng ngày. Gia đình tha thiết đề nghị các thầy thuốc mổ cho chị Xuân. Bà Nguyễn Thị Hoa - chị gái chị Xuân. Sáng nay 18/10. Các thầy thuốc chẩn đoán duyên cớ dẫn đến ca tử vong này do thuyên tắc mạch ối. Khi người nhà vào phòng mổ thấy Xuân và cháu bé nằm thẳng đơ. Ban giám đốc bệnh viện đã tạm dừng công tác đối với sờ soạng ca trực để phục vụ công tác điều tra. Chứng kiến sự việc - bức xúc kể lại: “Sau khi thấy em gái tôi có triệu chứng thất thường.

Ngừng thở. Đến hơn 5h sáng 18/10 Xuân mới được các bác sĩ tiến hành mổ. Các bác sĩ trực tại khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa mới chuẩn bị mổ đẻ cho Xuân. Gia đình tôi rất bức xúc trước sự dửng dưng. Người nhà kêu khóc trước cái chết bất thường của sản phụ Nguyễn Thị Xuân và thai nhi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thiệu Hóa.

Chị Xuân lên cơn đau bụng dữ dội nên người thân của sản phụ này yêu cầu bệnh viện tiến hành mổ đẻ. Nhưng các thầy thuốc không thực hiện. Hiện bệnh viện đang chờ cơ quan pháp y trung ương khám nghiệm.

No comments:

Post a Comment