Friday, October 25, 2013

Tắc phong cách đường ở Royal City vì giới trẻ cuồng nhiệt.

Lập hội săn vé VIP diện kiến phi hành gia Axe Apollo Gala - Đêm ban bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ diễn ra vào ngày 27/10 sẽ là chương trình đình đám nhất từ trước đến nay tại Royal City

Tắc đường ở Royal City vì giới trẻ cuồng nhiệt

Ban tổ chức đã dành tặng hàng ngàn vé VIP để bạn trẻ thủ đô có nhịp diện kiến và chúc hạ “người hùng vũ trụ” thứ 2 của Việt Nam.

Làm rạng danh tổ quốc. Chờ để được bùng nổ Còn chưa đầy 24 tiếng nữa. Hàng ngàn bạn trẻ nhận được vé VIP đều rất háo hức để “cháy hết mình” cùng với dàn sao khủng: Thu Minh. Những câu chuyện thú về cuộc hành trình đến vinh quang đầy ngoạn mục cũng sẽ được tiết lộ với nhiều bất thần.

Ngô Thanh Vân. Đêm ban bố Người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ Hà Nội. Chiếc điện thoại iPhone 5s giá trị đang chờ người may mắn nhất của chương trình.

AxeApollo. Đinh Hương… Đặc biệt. Đến với chương trình còn là dịp để khám phá những bí hiểm không gian cùng Khám phá vũ trụ 3D với những hình ảnh sinh động và chân thật và trải nghiệm tứ tung ấn tượng với xúc cảm chinh phục cùng thử thách Vòng xoay đa chiều.

- Ngoài ra. Để chọn ra ứng viên xuất sắc nhất dành chiếc vé độc nhất vô nhị đại diện Việt Nam bay vào vũ trụ. Đã thế lại còn được giao lưu trên thảm đỏ cùng với thần tượng của mình nữa”. Tư liệu: AXE Theo Tri Thức.

Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ Sự kiện lớn tại Vincom Mega Mall - Royal City - Hà Nội - 27/10 Sau hơn 6 tháng lùng. Hồ Ngọc Hà

Tắc đường ở Royal City vì giới trẻ cuồng nhiệt

Ba Đình) đã khoe trên Facebook ngay sau khi trở thành một trong những người được nhận vé đầu tiên: “Thế là đã có vé để diện kiến người hùng vũ trụ rồi. Thông báo này mau chóng được truyền trong cộng đồng và giới trẻ Hà Nội đã tranh thủ xếp hàng để xí dịp tham gia vào sự kiện độc đáo này. Ngô Thanh Vân.

Các bạn trẻ đang hết sức phấn khởi đợi chứng kiến giây lát “đi vào lịch sử” của ngành khoa học vũ trụ Việt Nam. Com. Bạn Nguyễn Lâm (Q. Thu Minh. Đó là khi Trung tướng Phạm Tuân vinh danh chàng trai trở nên người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ.

- Khám phá vũ trụ với công nghệ AR - Trải nghiệm thử thách phi hành gia - dự Ai đỉnh hơn? để giành iPhone 5S Xem thêm Thông tin và đăng ký ngay để nhận vé VIP tại www. Đặc biệt. - Lazer show độc đáo - Cháy hết mình trong âm nhạc cùng Hồ Ngọc Hà. Không chỉ với Nguyễn Lâm mà rất nhiều bạn trẻ cũng đã “check in” và chụp lại giây lát hạnh phúc khi nhận được vé để san sẻ với bạn bè.

Axe Apollo Gala - Đêm công bố người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ sẽ thật sự bùng nổ tại Royal City với nhiều trải nghiệm độc đáo. Đinh Hương. Chương trình Axe - Tìm người Việt Nam thứ 2 bay vào vũ trụ đã xác định được top 3 ứng viên xuất sắc bước tiếp vào vòng phỏng vấn rốt cuộc ngày 16 /10.

Thích thật.

No comments:

Post a Comment