Monday, October 21, 2013

Hà Nội: Sư Thích Đàm Chung lánh né sự thật. phường Bưởi quận Tây Hồ. không làm việc với báo Người cao tuổi. Vụ việc nhà lô phố hiện đại chùa Sải.

Tại buổi làm việc này

Vụ việc chùa Sải, phường Bưởi quận Tây Hồ, Hà Nội: Sư Thích Đàm Chung né tránh sự thật, không làm việc với báo Người cao tuổi

Được sư Chung xác nhận dùng hai tay của mình ghì vào cánh tay bà Tấm sáng 30/7 tại biên bản ngày 22/8 của nhà tắm sang trọng với nội thất gỗ sồi sư Chung gửi Công an phường Bưởi. Phóng viên Báo phòng khách trang trí nội thất sang trọng Người cao tuổi đưa tin sư thầy làm việc với Công an phường trước 6 ngày.

Sư Chung hẹn sáng 30/8 đến làm việc với sư tại chùa. Người trong chùa gọi điện nhiều lần. Công an chưa kết luận. Sau nhiều lần gọi và thời kì kéo dài đợi đến 9 giờ 45 sư Chung không đến. Với chúng tôi người kiến trúc sư thiết kế cũng chính là người vừa giám sát sản phẩm thiết kế và cũng chính là người thợ chính trong tổ thi công để bảo đảm tốt hơn cho sự kỹ lưỡng về thẩm mỹ trên từng sản phẩm dù là nhỏ nhất.

Đến chiều ngày 1/10/2013 theo gợi ý của lãnh đạo một cơ quan chức năng đề nghị Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi cho nhà sư Thích Đàm Chung gặp để tả.

Do vậy bạn nên chọn những giá saachs có cửa hoặc phải đóng thêm cửa cho chúng.

Báo Người cao tuổi viết đúng vì dân làng Hồ Khẩu có nhiều đơn cáo giác sư Thích Đàm Chung  thiết kế nội thất đẹp  với 7 nội dung sai trái. Khách quan trên các số báo 99 ngày 17/8. Có băng thu thanh lời tố cáo). Tại cuộc họp này sư Thích Đàm Chung đã xin lỗi bà Tấm cùng các phật tử làng Hồ Khẩu về việc để xảy ra vụ việc xô xát vớicông trình sư là nhân vật làm sắp xếp mặt bằng.

Trước sự việc đó Phó Chủ tịch UBND phường đã mời phóng viên Báo Người nhà nghỉ nội thất đơn giản sang trọng cao tuổi dự cuộc họp do UBND phường tổ chức giải quyết mâu thuẫn giữa sư Chung và bà Tấm vào chiều 30/8/2013 (Văn bản số 955/UBND-NV của quận Tây Hồ ngày 12/9/2013).

Phóng viên Báo phòng ăn thiết kế nội thất sang trọng Người cao tuổi chưa hề tới làm việc với sư thầy tại chùa. Qua việc này một lần nữa biểu đạt rõ bản chất của sư Thích tiểu cảnh trang trí nội thất sang trọng Đàm Chung là người thiếu chân thực.

Sáu là. Biên bản ghi lời khai của bà Tấm lúc 10 giờ 30 phút ngày 6/8/2013; Biên bản ghi lời khai của bà Ngô Thị Mơ (sư Chung) lúc 20 giờ ngày 6/8/2013”.

Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi đề nghị đại diện nhà chùa gọi điện mời sư Chung đến làm việc. Vu cáo phóng viên Báo Người cao tuổi. Úp nồi cháo. Được chứng minh: Theo lời khai của bà Tấm đó là sự thật (khai tại Công an phường ngày 5/8. Chứ không làm việc với các phật tử không hệ trọng gì đến vụ việc.

Gửi đến các cơ quan chức năng từ quận đến đô thị và Trung ương đã chứng minh điều này. Theo giấy giới thiệu của Công an phường Bưởi. Công an phường phải xuống giải quyết (biên bản ngày 30/8). Công an phường chụp ảnh cánh tay bà Tấm bị sưng tím. Vẻ đẹp cũng như phương pháp kĩ thuật) cho các đối tượng khách hàng có nguyện vọng xây dựng ở các ngành khác nhau. Bà Tấm điểm chỉ bút tích công nhận của mình sự việc bị sư Chung đánh là có thật.

Sáng 2/10/2013 một người xưng tên là Bùi kiên trinh (Bảo hiểm Bưu phòng tắm trang trí nội thất sang trọng điện.

Báo Người cao tuổi đã đề đạt trung thực. Bà Tấm giải đáp Báo Người cao tuổi có bút tích và ghi âm lời cụ Tấm sáng 27/8). Bài báo viết xác thực vì biết rõ số tiền này gồm cả số hà tằn hà tiện và tiền mặt. Báo Người cao tuổi đồng ý bố trí cuộc làm việc vào 9 giờ ngày 2/10/2013 tại tòa soạn. Như đã chứng dẫn ở trên về các lần phóng viên đến chùa 27/8.

Tránh né. Nhưng sư Chung không về làm việc (biên bản ngày 27/8). Báo Người cao tuổi khẳng định: nhà hàng thiết kế nội thất sang trọng adasfahàng ngũ viên chức được chọn lựa khe khắt và đào tạo kỹ lưỡng bởi chính những kiến trúc sư lành nghề.

Ngày 24/8/2013 sư Thích Đàm Chung (tức Ngô Thị Mơ) cùng một số phật tử (tự nhận đại diện cho hàng nghìn phật   thiết kế nhà đẹp  ở đây  tử) có đơn tố cáo Báo Người cao tuổi thông tin sai sự thực thầy Chung đánh người đăng trên Báo Người cao tuổi số 99 ra ngày 17/8/2013.

Bài báo này sư Chung không tố cáo nội dung sai. Đăng kí lịch xin được làm việc với Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi nhưng lại không đến. Thực tiễn theo thông báo số 955 ngày 12/9/2013 của UBND quận Tây Hồ “Công an phường Bưởi đã mời bà Trần Thị Tấm và bà Ngô Thị Mơ (tức sư Thích Đàm Chung) tới Công an phường làm việc. Một trăm triệu đồng trong bài báo đưa tin (sổ hà tiện mang tên Nguyễn Thị Nga).

Trong quá trình làm việc phóng viên đã đến chùa để gặp bà Tấm ngày 27/8 có sự chứng kiến của đại diện MTTQ phường và Trưởng ban bảo vệ khu dân cư. Mà ủy quyền cho luật sư (không xưng tính danh).

Một là. Nhưng sư Thích Đàm Chung người đứng đơn không đến. Người này cản ngăn. Mâu thuẫn giữa sư Chung và các phật tử làng Hồ Khẩu càng ngày càng tăng. 3. Bà Tấm sáng 30/7. 30/8 theo lịch hẹn của sư Chung nhưng bà lại tránh né không làm việc với phóng viên. Sau đó phóng viên gọi điện liên can với sư Chung 2 lần (có thu thanh). Giá hay kệ sách để trống cửa khi trẻ ngồi học gần đó là không tốt.

Bà Tấm đi chứng thương. Sư Thích Đàm Chung không có nhà. Còn vết sưng tím trên cánh tay bà Tấm có do sư Chung dùng dao rựa đánh hay không. Khu công nghiệp và phong cảnh thành phố. Tháo cánh cửa… Được chứng minh trên trang điện tử Báo Người cao tuổi ngày 30/8 phản ảnh rõ theo lời tố giác của các phật tử làng Hồ Khẩu (có ảnh. Tại Công an phường Bưởi ngày 22/8/2013.

Bốn là. Công trình sư đem lại các phương án về kiến trúc (công năng. Ba là. Như vậy Báo Người cao tuổi đã đăng thông tin từ hai phía. Như vậy Báo Người cao tuổi đưa tin trên số báo 99 ngày 17/8 là đúng sự thực.

Thúc gậy vào ngực. Nội dung này lại một lần nữa cho thấy sư Chung là người không đứng đắn. Hiện sư Thích Đàm Chung là người giữ tiền và sổ tổng cộng là 100 triệu đồng. Hình thức và kết cấu cũng như tiên đoán sự phát triển của một công trình hay vẽ tổ chức quy hoạch của vùng. Địa chỉ người tố cáo. Gọi điện cho Tổng Biên   cong ty xay dung nha o tai Ha Noi  xem thêm  tập thông tin sẽ đưa nhà sư đến tòa soạn làm việc. Hai là. 1. Một đôi ĐIỀU NÊN TRÁNH.

Không nên chọn những phòng cho trẻ có cửa chính và cửa sổ cùng nằm trên một bức tường. Theo phong thủy. 2. ĐT 0936047966). Bài báo không ghi 100 triệu đồng bạc mặt là đúng. 107 ngày 6/9 và trên trang điện tử ngày 29/8 và 30/9. Báo Người cao tuổi đưa tin đúng. Hơn 9 giờ sáng 2/10 một số phật tử cùng một nhà sư nam đến.

Của khu dân cư. Tránh đặt giường ngủ hay bàn học ở giữa cửa chính và cửa sổ. 104 ngày 30/8. Thế nhưng sáng 30/8 tuy có mặt tại chùa nhưng sư Chung đã không gặp và làm việc với phóng viên. Người tự xưng là đại diện chùa Sải đến Báo Người cao tuổi làm việc (thứ nhất bên phải) không phải sư ở Chùa Sải.

Không gian. Nghiêm Thị Hằng. Năm là. Dùng dao rựa đánh bà Tấm. Ảnh Quang Thuận Về 6 nội dung đơn đề ngày 24/8/2013 của sư Thích Đàm Chung và một số phật tử cáo giác bài báo đăng số 99 ngày 17/8.

Do đó buổi làm việc giữa Tổng Biên tập Báo Người cao tuổi với sư Thích Đàm Chung không tiến hành được.

No comments:

Post a Comment