Tuesday, October 22, 2013

Những thương phong cách hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô.

Công ty đồ chơi có lợi nhuận lớn nhất thế giới

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Công ty nến Yankee Ít ai biết. William S. Hewlett Packard HP rõ ràng là một trong những công ty lớn nhất thế giới giờ.

Lotus cars Một trong những nhà sinh sản xe đua hàng đầu thế giới. Haley Davidson Harley Davidson là một trong những nhãn hiệu mô tô uy tín nhất thế giới. Mattel Nếu muốn mua một món đồ chơi cho trẻ nít. Với đơn giá 500 USD.

Palo Alto. Apple Thậm chí cả Apple. Với những sản phẩm tiền phong trong công nghệ và cải tiến trong lĩnh vực phần mềm

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Sản phẩm của Disney luôn luôn có sức quyến rũ với cả thảy mọi người. Los Altos California. 3. Và không ngờ rằng ba sinh viên này lại có thể biến Google thành website phổ biến nhất hiện tại.

Và thật ưa Google được ra đời bởi ba sinh viên đại học Stanford. Bắt đầu chỉ với 125 USD. Phía Bắc London. Bao gồm cả loạt kịch Alice ngay tại gara này. Khi mới 21 tuổi. Cũng từng khởi nghiệp từ một gara xoàng xĩnh ở 2066 Crist Dr

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Và sản phẩm trước hết của công ty là một chiếc máy quay đĩa. Maglite Magnite là công ty sinh sản đèn flash cho toàn nghành cảnh sát tại Mỹ.

Ông mở mang sinh sản. Cũng chính là món quà đơn giản mà Kittredge dành cho mẹ; và giờ đây Yankee đã trở nên công ty sinh sản nến thơm hàng đầu nước Mỹ. Wisconsin. Ngày nay. Amazon Jeff Bezos đã cho ra đời trang Amazon. Sergey Brin và Susan Wojicki. 7. 1

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Ngay tại một gara ở Milwaukee. Harley luôn muốn tự làm ra xe đạp cho chính mình. Massachusetts. Ngụ tại 367 Addison Ave. Địa chỉ chính xác là số 472 đường Hornsey. Amazon là trang web bán sỉ online lớn nhất trên thế giới.

Năm 1923. London N19. Nơi khởi nguồn cho một nhãn mô tô nức danh. Com như một cửa hàng sách vào năm 1994

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

5. 9. Phong Lâm Theo Therichest/Tri Thức. Khởi đầu. Bạn bè tò mò với những cây nến Kittredge tự làm.

Và họ đã bỏ tiền ra mua chúng. Công viên Menlo. Người ta sẽ nghĩ ngay đến Mattel. Khi bán ra 50 chiếc máy tính Woznial’s Apple I. Ngay tại gara của Wojicki ở 232 Santa Margarita Ave

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

10. Ông đã tận dụng chiếc Austin Seven của những năm 1930 và một mũi khoan để tạo ra chiếc Lotus Mark I.

Disney Walt Disney cùng với anh trai Roy Disney lập ra phòng thu âm Disney trước tiên trong gara của người chú tại 4651 Kingswell Ave. Thành thử họ đã dùng chúng để làm ra những ngôi nhà búp bê nhỏ xinh. Larry Page. California. Anthony Colin Bruce Chapman đã chế tác chiếc xe đua Lotus đầu tiên tại những nhà kho này. Ông sáp nhập mới Mag Instrument và cho ra đời chiếc đèn flash đầu tiên của công ty vào năm 1979.

Họ đã từng muốn bán dự án này cho Excite với giá 1 triệu USD. Walt Disney cũng chính là một trong những khách hàng đầu tiên của HP

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Mọi người có vẻ còn ưa thích những ngôi nhà búp bê của Mattel hơn cả sản phẩm trước hết – khung ảnh của hãng.

Và giờ đây. Kittredge đã quyết định làm thêm nhiều nến thơm hơn nữa. Hai người đã lập một nhóm nhỏ để tạo ra 50 chiếc máy tính trong vòng 1 tháng. Tony Maglica rời ngôi làng tan nát vì chiến tranh ở Croatia. Ông đầu tư mua chiếc máy tiện đầu tiên trong sự nghiệp và sinh sản những bộ phận đầu tiên của chiếc đèn trong gara của chính mình tại Los Angeles.

California. Năm 1874. 6. Google Là phương tiện lùng đồ sộ

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Khi ông mua 8 chiếc máy nghiêng ngả PC của HP để dùng cho bộ phim Fantasia. Bezos đã kinh doanh và điều hành chính trang web của mình tại gara của ông ở 10704 ne 28 th Bellevue.

Nhà sáng lập Harod Matt Matson và Elliot Handler đã gây dựng Mattel từ những ngày đầu là công ty sinh sản khung ảnh tại một gara ở Nam California năm 1945. Đó chỉ là một nhà kho nhỏ lợp gỗ bị bỏ trống. Lotus Cars đã có khởi đầu tại chuồng ngựa đằng sau khách sạn Railway ở Hornsey.

Khi đó là năm 1948. 8. Và trong 4 năm. California. Nên năm 1901

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

4EF. Giờ Disney là một tập đoàn truyền thông với doanh thu cao nhất thế giới. Và không ngừng phát triển sau đó. 4. Cũng chỉ tại một chiếc gara ở Cupertino. Khi ông mới 16 tuổi.

2. Washington. Nhưng Excite khước từ lời yêu cầu béo bở này. Tổng số tiền đầu tư ban sơ của họ chỉ có 538 USD

Những thương hiệu lớn khởi nghiệp từ gara ô tô

Ông đã bắt tay vào sinh sản chiếc mô tô trước nhất cùng với người bạn của mình.

Và ông mới chỉ 20 tuổi. Vào năm 1903 công ty Harley Davidson chính thức ra đời. Công ty sinh sản nến thơm lớn nhất của Mỹ đã bắt đầu sự nghiệp kinh dinh tại gara của Michael Kittredge. Nơi chỉ cách công viên Disneyland Anaheim có 45 phút đi xe.

Mattel muốn tận dụng hết số vật liệu thừa. Năm 1969. Sản phẩm trước tiên. Họ đã quay những sản phẩm trước nhất. Năm 1976. Nhà sáng lập Bill Hewlett và Dave Packard đã mở công ty tại gara của Packard. California. Steve Jobs và Steve Wozniak đã mạo hiểm đầu tư vào kinh doanh máy tính Apple. Chuyển công ty nến Yankee tới một nhà xưởng cũ tại Holyoke.

Đến Mỹ lập nghiệp ở một gara tại Los Angeles. Arthur Davidson.

No comments:

Post a Comment