Friday, October 25, 2013

Mirage: mẹo hay tâm điểm của Mitsubishi.

Điều kiện tiện lợi đó chưa phải là nguyên tố độc nhất vô nhị níu kéo bước chân của khách tham quan tại VMS 2013

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

2L chỉ tiêu thụ 4. Thậm chí tốt hơn so với cả những đối thủ trang bị động cơ nhỏ hơn. Blackberry). Cổng USB trên đầu đĩa còn có chức năng sạc khi kết nối với điện thoại (iPhone. Kết nối bluetooth giúp kết nối không dây với hệ thống âm thanh trên xe. Đi cùng với lựa chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT. Động cơ 1. Dù rằng có độ cứng cao. Bởi trong thời buổi kinh tế khó khăn với giá nhiên liệu tăng cao thì một chiếc xe không chỉ cần đẹp

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

Mirage là sản phẩm mới nhất của Vinastar và đã bắt đầu được phân phối trên thị trường vào tháng 10 này. Đàm thoại rảnh tay hay chơi nhạc duyệt hệ thống âm thanh của xe. Hàng ngàn người đi qua đây đều dừng lại. Chiếc xe này đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao trong các thí nghiệm cụt – một thành quả mà hiếm có mẫu xe cỡ nhỏ nào cùng phân khúc đạt được.

Tuy nhiên. 7 lít/100km. Tin: Việt Anh - Ảnh: Trần Giáp. Nội thất đơn giản nhưng lại có những tiện nghi cao cấp Xe được trang thụ động cơ 1. Đây là chiếc xe được thừa hưởng kinh nghiệm của hãng trên đấu trường Dakar Rally khắc nghiệt

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

Khuân mặt mới nhất này đã được phân phối chính thức từ giữa tháng 10/2013 Cũng chẳng có gì đáng sửng sốt khi con số 4. 7 lít/100km gây sự để ý đặc biệt đến vậy. Mà bộ khung RISE cứng vững là thành tựu có ý nghĩa nhất. Theo kết quả đánh giá của ANCAP (Australia). Mức tiêu thụ làng nhàng (ban bố) chỉ là 4. 7L nhiên liệu/100km Giá bán lẻ của Mirage từ 440 triệu đồng (phiên bản số sàn) đến 510 triệu đồng (số tự động).

Tin tưởng. Cổng AUX 3. Nhưng Mirage chỉ nặng 850kg – một con số ấn tượng

Mirage: tâm điểm của Mitsubishi

5mm sẽ mở mang kết nối dễ dàng hệ thống âm thanh trên xe với các nguồn âm thanh khác. Theo quan sát của Autocar Vietnam. Chỉ trỏ rồi bàn tán về nội dung của tấm biển với 3 vòng tròn đặt trước chiếc Mirage xinh xắn màu đỏ.

Tiện nghi cho người dùng gồm hàng loạt công nghệ tiền tiến như chìa khóa sáng ý với chức năng khởi động bằng nút nhấn. Điều hòa tự động. Mà còn phải tiện nghi và tiết kiệm. 2L 3 xy-lanh điều khiển xu-páp sáng dạ MIVEC. Android phone. Ba điểm nhấn vấn nhất của Mirage Gian hàng của Mitsubishi nằm ngay gần cửa ra vào chính của Trung tâm Triển lãm Quốc tế Sài Gòn.

No comments:

Post a Comment