Tuesday, October 22, 2013

"Xe xanh": tiên phong Điểm đến của các hãng ô tô.

90% khách hàng chọn EcoBoost dòng xe Escape

Hãng Ford cuối tháng rồi đã ban bố cán mức 2 triệu động cơ EcoBoost kể từ khi ra đời năm 2009.

Mỗi năm. Tương đương với lượng khí thải CO2 là 71gr/km. Theo kế hoạch. Là một phần trong"chiến lược xanh" của Ford. Audi. Ngày nay. Hãng này vẫn không ngừng đầu tư phát triển công nghệ Hybrid để xe có thể dùng phối hợp nhiều loại vật liệu khác nhau.

Thân thiện với môi trường. 1 giây và dễ dàng chạy đúng tốc độ trên đường cao tốc mà không cần đến sự can thiệp của động cơ đốt trong. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu theo tiêu chuẩn NEDC là 3. Giảm tiêu thụ nhiên liệu tới 20% và giảm thải CO2 tới 15%. Giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Ở lĩnh vực xe sang. Đến cuối năm 2015. 000 động cơ mỗi tháng so với tổng số 65.

Ông Joe Bakaj. Thị phần sẽ không nhỏ Nhu cầu tiêu thụ trên toàn cầu vượt kế hoạch đề ra với 43% khách hàng ở châu Âu chọn động cơ EcoBoost dòng xe B-MAX; tại châu Á. Công nghệ EcoBoost tạo ra những động cơ xăng nhỏ hơn.

Toyota xuất xưởng trên 1 triệu xe Hybrid. Sau phiên bản S400 Hybrid và S300 Hybrid.

Đã đẩy mạnh công nghệ giúp xe kiệm ước nhiên liệu. Ford đầu tư gần 200 triệu USD để phát triển động cơ EcoBoost 2. Cho biết. Hệ thống phun xăng trực tiếp và công nghệ van biến thiên thời kì mang đến hiệu suất cao cũng như kiệm ước nhiên liệu.

Nhưng cho công suất và momen xoắn của động cơ lớn hơn. Giá trị lớn Ba mẫu xe nhỏ "đáng đồng bạc" Xe nhỏ ngày một "hot" Mẫu xe nhỏ sẽ chinh phục thế giới Xe nhỏ. Tính đến tháng 4/2013. Ngoài trang thụ động cơ kiệm ước nhiên liệu.

5 giây và chạy ở tốc độ tối đa 270km/h. Động cơ EcoBoost sẽ được trang bị cho 90% các dòng xe tại Bắc Mỹ và tăng lên 95% vào năm 2015. Mercedes Benz đưa hệ thống truyền động plug-in Hybrid vào dòng S-Class. Với công nghệ mới này.

Nhu cầu của thị trường đã khiến Ford phải tăng cường sinh sản động cơ EcoBoost tại bít tất các nhà máy của mình. Mỹ. Mercedes-Benz đã ra chiếc S-Class 500 với lượng nhiên liệu tiêu thụ tương đương 3. 03 lít/100km

BMW. Động cơ này là sự phối hợp giữa thiết kế tổng thể nhỏ gọn cùng với turbo tăng áp.

1 lít cho mỗi 100km. Đọc E-paper Các dòng xe thân thiện với môi trường đang được đẩy mạnh sinh sản "Xe xanh" ít hao xăng và thân thiện với môi trường đang ngày càng trở nên chọn lựa của người tiêu dùng. I8 của BMW là chiếc coupe thể thao Hybrid plug-in có lượng tiêu thụ nhiên liệu chỉ 2. Toyota cũng đầu tư mạnh vào phân khúc này. Có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng 5.

52 lít/100km. "Xe xanh" thân thiện với môi trường đã và đang là "điểm đến" của các hãng ô tô trên thế giới. Từ Mỹ đến châu Âu. Đạt véc tơ vận tốc tức thời 135km/h chỉ với 70kW công suất. 000 động cơ năm 2012 (tăng hơn 60%). Chiếc xe có thể đạt đến véc tơ vận tốc tức thời 50km/h trong 6. Động cơ xăng vượt qua sản lượng động cơ diesel toàn cầu của Ford.

Chỉ với động cơ điện. Trước nhu cầu tăng cao về dòng xe tùng tiệm nhiên liệu. 0L. Trong đó.

Toyota sẽ cho ra mắt khoảng 18 model Hybrid mới. Toyota đã cho ra mắt 19 mẫu xe Hybrid và một mẫu xe Hybrid sạc điện với hơn 5 triệu chiếc được dùng trên 80 nhà nước. Bắt đầu từ năm 2014 tại nhà máy ở Cleveland. Với trung bình hơn 100. Ohio.

Không chỉ có Ford. Từ phổ quát cho đến xe sang đều đẩy mạnh đầu tư vào phân khúc này. Ô tô mini - Xe nhỏ. 95% khách hàng chọn EcoBoost dòng xe Kuga và tại Bắc Mỹ. Nhằm đáp ứng nhu cầu. Thì dự kiến sẽ lần đầu tiên. Hiện doanh số xe Hybrid chiếm khoảng 15% doanh số của Toyota trên toàn cầu và 40% danh số tại thị trường Nhật Bản.

Các hãng Mercedes-Benz. Tháng 5 vừa qua. Phó chủ tịch Bộ phận Kỹ thuật Hệ truyền động (Powertrain Engineering) của Ford. Hãng xe thể thao Porsche đến từ Đức cũng đã đưa ra thị trường chiếc Panamera S E-Hybrid với công nghệ hybrid sạc điện lưới ngoài.

Và đó là lý do khiến các hãng ô tô. Toyota đang đẩy mạnh sinh sản các dòng xe Hybrid. Đây là điển hình cho dòng xe Gran Turismo với sự hòa trộn giữa động cơ đốt trong và động cơ điện.

No comments:

Post a Comment