Tuesday, October 15, 2013

Người đẹp hết cơ hội tận hưởng khoe thân.

Hai năm sau, người mẫu trẻ Hồng Quế khiến dư luận sốc khi cô tự ý đột nhập khu vực các phóng viên ảnh đang tác nghiệp với chiếc đầm mỏng rớt phản cảm, phần nội y bên trong lộ rõ qua làn ren mỏng

Người đẹp hết cơ hội khoe thân

Bộ váy của Hồng Quế đã gây xôn xang và khiến cơ quan quản lý quốc gia phải vào cuộc. Các người đẹp đã ăn mặc kín đáo hơn tại LHP năm nay   nhịp vàng để khoe thân   Thảm đỏ vô tình trở nên Cơ hội để một số nghệ sĩ trẻ chưa nên danh hoặc không còn trẻ nhưng vẫn chưa nổi danh “đánh bóng” tăm tiếng bằng những bộ trang phục khiến ai nấy đều đỏ mặt.

Bởi thời khắc đó, không có quy định bằng văn bản nào xử phạt những trường hợp này. Nhắc đến thảm đỏ LHP quốc tế Việt Nam khi đó, người ta cũng không quên màn khoe vòng 3 thiếu duyên của nữ diễn viên Kiều Thanh.

Chánh Thanh tra Bộ VH, TT&DL, Vũ Xuân Thành bổ sung: “Hành động ăn mặc phản cảm của Hồng Quế tại một sự kiện văn hóa mang tầm quốc tế là đáng lên án. Lý Phạm. Ông Phan Đình Tân, người phát ngôn Bộ VH, TT&DL từng thổ lộ với báo giới: “Chỉ có thể xử lý những người ăn mặc phản cảm trên sàn diễn, còn lại chẳng thể quản lý hết toàn bộ chuyện ăn mặc của mỗi người khi tới dự một sự kiện như LHP”.

Mở màn là “đệ nhất xuyên thấu” Quách An An với chiếc váy trong. Cũng theo ông Thành, việc để người mẫu Hồng Quế ăn mặc phản cảm vào LHP và bước lên thảm đỏ là lỗi của Ban tổ chức không kiểm duyệt chém đẹp.

Song chính tại đây các người đẹp showbiz Việt đã tận dụng triệt để nhằm miêu tả những nguyên tố. Chúng tôi sẽ soát kỹ hơn. Đặt trong tình cảnh năm 2010, sự xuất hiện của cô được xem là một cú sốc với công chúng khi ấy. Cục phó Cục điện ảnh (Bộ VH, TT&DL) Đỗ Duy Anh cho biết: “Tránh tình trạng ăn mặc phản cảm trong LHP quốc tế Hà Nội năm 2012, năm nay Cục điện ảnh đã ghi rõ trong giấy mời “ăn mặc lịch sự” khi đến dự sự kiện.

Trang phục nữ diễn viên Quỳnh Hoa đi bên cạnh Hồng Quế hồi tháng 11 năm đó cũng hở không kém. Nếu có trường hợp nào ăn mặc phản cảm bảo vệ sẽ mời ra ngoài”. Phi chuyên môn. LHP quốc tế Hà Nội lần thứ I năm 2010 và lần thứ II năm 2012 được xem là những sự kiện quan trọng với điện ảnh nước nhà. Sau rất nhiều cụ, các nhà quản lý nghệ thuật mới tổ chức được một kỳ LHP mang tính quốc tế để các đạo diễn, diễn viên Việt Nam có dịp giao lưu đàm luận với đồng nghiệp nước ngoài.

Hai năm nữa trôi qua nhưng Bộ VH, TT&DL vẫn chưa tìm được giải pháp căn cơ để ngăn chặn tình trạng các nghệ sĩ ăn mặc theo kiểu thiếu vải tại các LHP. Thay vì đó, họ đã “đánh” vào ý thức và nhờ đến lực lượng… bảo vệ. Tuy nhiên, theo các quy định hiện hành can dự đến trình diễn nghệ thuật, thời trang thì chẳng thể vận dụng phạt được”.

Ai cố tình ăn mặc phản cảm sẽ bị bảo vệ mời ra ngoài. Chưa thể phạt   Dù ăn mặc phản cảm và bị dư luận lên án mạnh mẽ nhưng Kiều Thanh, Quách An An, Hồng Quế vẫn thoát án phạt.

Tránh trường hợp rưa rứa năm ngoái khi Hồng Quế ăn mặc phản cảm tại Liên hoan phim (LHP) quốc tế Hà Nội lần thứ II, năm nay tại LHP toàn quốc lần thứ 18 đang diễn ra tại Quảng Ninh, Cục Điện ảnh (Bộ VH, TT&DL) đã kiểm soát chặt chẽ hơn vấn đề này.

No comments:

Post a Comment