Sunday, October 27, 2013

Phan Thị Hà Thanh “làm mưa làm gió” ở giải các tán dục công cụ toàn quốc.

BTC giải ghi nhận sự trưởng thành của Lê Thanh Tùng (TP. HCM) sau khi giành HCV toàn năng cá nhân chủ nghĩa nam. HCM có được sau 3 năm kể từ lần gần nhất là 2010 (Trương Minh Sang). Xà lệch nữ. Hoài Việt. Cũng như “búp bê” Ngân Thương. Một vắng mặt đáng tiếc khác là Nguyễn Hà Thanh.

Dù góp mặt ở ngày thi đấu trước nhất nhưng gặp phải chấn thương lưng nên Hà Thanh đã phải dừng tranh tài. Đối thủ trực tiếp của Hà Thanh nhiều năm qua là Đỗ Thị Ngân Thương (Hà Nội) đã nghỉ thi đấu và năm nay “búp bê” vào vai trọng tài tại giải.

Thể dục dụng cụ năm nay không có mặt ở SEA Games 27. Cho nên kết thúc giải. VĐV Phan Thị Hà Thanh đoạt 4 HCV tại giải TDDC toàn quốc 2013. Các tuyển tiên chỉ còn 1 giải độc nhất là Toyota Cup 2013 ở Nhật Bản trong tháng 12 tới. Năm nay. Năm nay. Hà Thanh giành 4 HCV cá nhân chủ nghĩa (toàn năng cá nhân chủ nghĩa nữ.

Đây là tấm HCV toàn năng cá nhân nam mà đoàn TP. Cầu cân bằng nữ). Hà Nội nhất toàn đoàn với 6 HCV. HCM (3 HCV) và Quân đội hạng 4 (1 HCV).

Hạng Ba là TP. Nhảy chống nữ. Phạm Phước Hưng (Hà Nội) không thi đấu ở giải năm nay và cáng đáng vai trò trọng tài. Nhì là Hải Phòng (4 HCV). Hiện tuyển thủ từng dự Olympic London 2012 này đang trong thời đoạn hồi phục hoàn toàn chấn thương nên chưa thể ra thi đấu. Rút cục.

No comments:

Post a Comment