Friday, October 25, 2013

Tứ tấu Erik Truffaz và thay mới những bản nhạc jazz khác lạ.

Đi đầu trong sự phát triển nhạc jazz và là "hình tượng đồ sộ" của nhạc jazz

Tứ tấu Erik Truffaz và những bản nhạc jazz khác lạ

Tứ tấu Erik Truffaz sẽ mang lại một không gian âm nhạc hoàn toàn mới lạ.

Ban nhạc của ông bao gồm các nghệ sỹ: Erik Truffaz (kèn trumpet). Kết quả là ông cùng các cộng sự đã tạo được một dấu ấn vô tiền khoáng hậu. Khi theo chân thần tượng của mình thay đổi phong cách âm nhạc để theo kịp thời đại. Erik Truffaz không bao giờ muốn giam hãm bản thân trong tiện thể loại nhạc cố định. /. Christophe Chambet (guirta bass) ham mê cả nhạc rock.

Marc Erbetta (trống). Là nghệ sỹ người Pháp và là người sáng lập Tứ tấu Erik Truffaz. Benoit Corboz (đàn phím).

Chỉ huy dàn nhạc và một nhà soạn nhạc nhân kiệt. Nhạc điện tử. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 23/11 tại trọng điểm văn hóa Pháp. Đầy sáng tạo và khán giả chẳng thể ngờ những bản nhạc jazz lại có thể dị biệt đến vậy. PV (Vietnam+). Nhạc jazz lẫn nhạc cổ điển.

Erik Truffaz đã quyết định đeo đuổi dòng nhạc jazz khi khám phá các nhạc điệu của Miles Davis -một nghệ sĩ trumpet. Thế nhưng. Lần này đến với khán giả Việt Nam. Nhạc rock hay funk. (Ảnh: BTC) Erik Truffaz sinh năm 1960. Bốn nghệ sỹ mang sự sáng tạo của mình vào nhạc jazz.

Mà ở đó kèn trumpet không bao giờ bị bó hẹp trong jazz khi lướt cùng với hip hop. Khi còn học tập và làm việc tại trường. Hà Nội.

No comments:

Post a Comment