Thursday, December 12, 2013

03h00 ngày 05/11. Inter Milan vs Trapani: “Mua vui” vui vui ở Coppa.

Trapani mới một lần thua cách biệt hơn 2 bàn

03h00 ngày 05/11, Inter Milan vs Trapani: “Mua vui” ở Coppa

Ở mùa giải này. Trapani Lực lượng đầy đủ Trapani đang có chuỗi 3 trận thắng theo TLCA. Theo khách được 0. 6/9 trận vừa qua của Trapani cũng ở dưới mốc này. Trên sân nhà từ đầu mùa. 96. Bài viết cung cấp độc quyền bởi Sau trận hòa Sampdoria trên sân nhà hồi cuối tuần qua. Trapani thắng tỷ lệ cả 3 trận sân khách gần đây.

78. Gồm 2 trận chơi trên sân nhà. Trước giờ G Inter Chivu. Khi Palacio đã qua 3 trận liên tục im tiếng và được cho nghỉ đêm nay thì trọng trách trên hàng công thuộc về Belfodil. Trong khi đó. Đẳng cấp vượt trội. 98. Khuynh hướng đầu tư vào Trapani tiếp kiến diễn ra. Đặc biệt là chân sút Palacio có thể khiến cuộc đối đầu đêm nay ít bàn thắng. 5 trận gần đây của Trapani có tổng tỷ số lẻ. Inter thắng 5.

Việc giao dịch diễn ra sôi động ở cửa dưới khiến các nhà cái buộc phải điều chỉnh mức lợi nhuận vào sáng 2/12. Chọn chủ nhà ăn 0. Đây là một Inter tệ nhất của tôi. Cũng không loại trừ khả năng Mazzarri sẽ tạo điều kiện thử sức cho một trung phong trẻ khác là Puscas. Icardi. Inter chấp “2 hòa”. Samuel. Quả thật. Inter thua theo TLCA cả 3 trận vừa qua. Người đang đứng thứ 2 trong danh sách làm bàn tại Serie B (9).

Dự đoán: 3-1 (H1: 2-0) Biến động tỷ lệ châu Á Tỷ lệ trận đấu được niêm yết vào 18h25 ngày 29/11. Còn Inter bỏ 0

03h00 ngày 05/11, Inter Milan vs Trapani: “Mua vui” ở Coppa

Có thể giúp Inter tạo ra thế trận vượt trội trước Trapani. 3/4 trận gần đây của Inter có tổng tỷ số chẵn. Thua 3 trong 8 trận Coppa Italia gần đây. 5 bàn. Xu hướng ghi bàn ở hiệp đấu đầu tiên này đã bắt đầu khác biệt so với hồi đầu mùa khi họ thường bùng nổ sau giờ nghỉ. Trong đó giảm điểm ăn của Trapani còn 0.

Đó là lý do mà điểm ăn của họ giảm còn 0. Kuzmanovic. Lưu ý đặc biệt * Dưới 2. 74. Đại diện nhỏ bé đảo Sicilia (đội cũ của cựu danh thủ Marco Materazzi) hứa hẹn ít nhiều đem đến hiểm họa cho hàng thủ Inter nhờ có chân sút Mancosu. Trapani thắng tỷ lệ cả 2 trận tại Coppa Italia trước đó. 84. Họ phải gặp một đối thủ đang khởi sắc tại Serie B (3 trận thắng liên tục) sau tuổi khó khăn.

Còn Inter chỉ bỏ 0. Việc Inter cất nhiều trụ cột. HLV Mazzarri đã phải thốt lên rằng. Người chơi quá ít từ đầu mùa và đương nhiên cũng không có bàn thắng nào. Việc ghi bàn nhiều khả năng không phải vấn đề lớn cho họ.

Milito. 5 bàn: Cả 4 trận gần đây của Inter đều dưới mốc 2.

Đó sẽ là thử thách lớn cho rất nhiều cầu thủ trẻ hoặc quen với ghế dự bị để hy vọng chiếm suất đá chính tại Serie A. Vấn đề của đội bóng không chỉ nằm ở việc phung phá nhiều dịp mà còn bởi họ thiếu những chân sút thực thụ để chuyển biến nó thành bàn thắng. * Lưới rung hiệp 1: Trong 7 trận gần đây của Inter có tới 6 lần xuất hiện lưới rung hiệp 1. Inter thắng tỷ lệ 6/10 trận. Nagatomo vắng mặt.

Đến sáng qua. Inter Milan đang cần một thắng lợi trước Trapani để vực lại tinh thần ở trường đấu Quốc nội dù rằng cho một loạt cột trụ nghỉ ngơi nhưng Mazzarri tuyên bố không muốn chứng kiến màn trình diễn nhạt trước Trapani.

Lại được chơi trên sân nhà. 96.

No comments:

Post a Comment