Wednesday, December 25, 2013

Tìm hiểu 3 đối mới thêm thủ của U19 Việt Nam.

Jamaica

Tìm hiểu 3 đối thủ của U19 Việt Nam

U17 Nhật đã chơi rất hay và đứng đầu bảng đấu có các đội Pháp. Đội bóng Anh cũng mang sang đội hình gồm những cầu thủ tương lai của đội 1 Tottenham để cọ xát kinh nghiệm.

U19 Nhật Bản sẽ đem đến Việt Nam đội hình 25 cầu thủ chất lượng. Milos Veljkovic. Nên. Đội bóng này đã giành ngôi đầu bảng tại giải U19 châu Á vừa qua. Xếp trên các đối thủ như U19 Trung Quốc.

Anh đã giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa trước. U19 Tottenham đã xem xét kỹ chất lượng giải đấu lần này rồi mới nhận lời tham dự. Trung phong trẻ Minamino Takumi đang thi đấu cho Cerezo Osaka ơ J-League 1 (từng giao hữu với Man United hè vừa qua) là cầu thủ nổi bật nhất của U19 Nhật Bản.

Argentina. Daniel Akindayini… Còn U19 Roma cũng sẽ mang theo hai ngôi sao sáng nhất là hai hậu vệ Arturo Calabresi và Michele Somma. (Theo thethao247). Connor Ogilvie. Họ chỉ dừng bước trước Brazil ở tứ kết với tỉ số 2-3. Có thể thấy giải đấu Cúp tứ hùng U19 sắp tới hẹn sẽ rất quyến rũ bởi các đội đều tham gia giải với tâm lý "chiến hết mình".

Đây là các "sao mai" của Học viện bóng đá Tottenham như Alexander McQueen. Malaysia và Macau. Đang khoác áo U19 Italia. Như vậy. Thành phần chính của U19 Nhật là các cầu thủ từng tham gia VCK giải U17 thế giới tổ chức tại Mexico 2011. Tại giải đó. Trong 3 đội khách mời. U19 Nhật bản là đội nhận lời tham dự giải sớm nhất.

No comments:

Post a Comment