Saturday, December 14, 2013

SEA Games 27: Chủ nhà nghi tuyển hay hay nữ Việt Nam dàn xếp tỷ số.

Ảnh: Quỳnh Cao

SEA Games 27: Chủ nhà nghi tuyển nữ Việt Nam dàn xếp tỷ số

Trước đó. Trước câu hỏi này. Lối chơi của họ rất khó chịu. Đánh giá về kết quả trận đấu. Mức thưởng choHCB và HCĐ tuần tự là 1.

Nhưng ông Phát vẫn tỏ ra khá cẩn trọng: “ Chúng tôi còn nhiều việc để làm vì kiên cố sẽ còn những trận đấu khó khăn trước mắt. Bởi với kết quả này Việt Nam đang chiếm ưu thế so với Myanmar”.

Trong trận đấu ra quân. Tôi khẳng định không hề có vấn đề tiêu cực. Ông thẳng thắn hồi đáp: “bị động là điều tối kỵ trong bóng đá.

Phóng viên này đặt câu hỏi có phải Việt Nam và Philippines “đi đêm” với nhau để giành tỷ số cao gây khó khăn cho Myanmar trong việc chọn đối thủ ở vòng bán kết. Dù được trọng tài thiên tư trắng trợn. HLV Trần Vân Phát tỏ ra khá ưng ý với màn thể hiện của các học trò: “Philippines đang mạnh lên rất nhiều nhờ các cầu thủ nhập tịch chất lượng người Mỹ.

Mọi người đều theo dõi và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình. Tôi không hiểu vì lý do nào mà có giả thuyết như vậy. Cốc volley ấn tượng của trung phong tuyền nữ Việt Nam Cụ thể. Các cô gái vàng sẽ được VFF treo thưởng bằng với bóng đá nam.

Cụ thể. Đội tuyển nữ Myanmar phải rất nặng nhọc mới thắng được Philippines 2-0. Theo Xuân Thanh Zing

SEA Games 27: Chủ nhà nghi tuyển nữ Việt Nam dàn xếp tỷ số

Với kết quả sau 2 trận đấu. Một tin mừng nữa đến với ĐT nữ Việt Nam là ông Phan Anh Tú - đoàn trưởng bóng đá nữ tại SEA Games 27 khẳng định.

Tuyển nữ Việt Nam có thể chủ động tâm tính đối thủ ở vòng sau. Những bàn thắng sớm trong hiệp 1 đã giúp chúng tôi vượt qua mọi sức ép và có một trận đấu rất thành công về mặt tỷ số và tinh thần. Sau trận thắng Philippines 7-0. Bởi trận đấu này diễn ra rất công khai. Áp sát và chơi không ngại cụt. Chúng tôi phải tụ họp và nắm nhiều hơn”.

ĐT nữ sẽ nhận 2 tỷ đồng. Để bảo vệ thành công tấm HCV. Nhà cầm quân người Trung Quốc tỏ ra khá bất ngờ. ĐT nữ Việt Nam đã chính thức ghi tên vào bán kết. Bất bình. Nó sẽ kìm hãm sự phát triển của môn thể thao này. Chúng tôi thắng lợi đối thủ bằng thứ hạng của chính mình”. Nếu đoạt HCV ở SEA Games 27.

5 tỷ và 1 tỷ đồng. Thậm chí là có chút tiểu xảo. ĐT nữ Việt Nam.

No comments:

Post a Comment