Saturday, December 14, 2013

ĐT nữ Việt Nam dội “mưa bàn vui vui thắng” vào lưới Philippines.

Thầy trò Trần Vân Phát đã chắc suất có mặt tại bán kết

ĐT nữ Việt Nam dội “mưa bàn thắng” vào lưới Philippines

Tuyết Dung và Minh Nguyệt liên tục ghi thêm 4 bàn thắng nữa. Lê Thị Thương.

Nguyễn Thị Nga. Nguyễn Thị Muôn. Philippines: Maria dela Cruz. Joana Houplin. Morgan Brown. Đội tuyển nữ Việt Nam dội "cơn mưa" bàn thắng lên ĐT nữ Philippines Trước đối thủ quá yếu là ĐT nữ Philippines.

Megan Jurado. ĐT nữ Việt Nam đã không khó khăn để khai triển thế trận tấn công. Catherine Bamekow. Từ phút 60 trở đi. /. Lê Thị Thanh Hương. Minh Nguyệt tung cú ra chân thứ hạng. Nguyễn Thị Xuyến. Tỉ số được nâng lên 3-0. Trong một tình huống không bị ai kèm. Christina Delos Reyes.

Sarah Cook. Bóng bay hiểm hóc. Khiến thủ môn đội bạn chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới. Raylene Larot. Đội hình lên đường: Việt Nam: Kiều Trinh. Monika Lee. Như vậy. Mở tỉ số cho ĐT nữ Việt Nam. ĐT nữ Philippines gần như “buông” trận đấu. Kim Hồng thoải mái đệm bóng tung lưới.

Chiến thắng chung cuộc 7-0 thuộc về các cô gái của bóng đá Việt Nam. Những phút sau đó. Từ cú treo bóng của đồng đội. Nguyễn Thị Minh Nguyệt. Natasha Alquiros. Asia Mondero. Huỳnh Như. Philippines tấn công yếu ớt nhưng không hiệu quả. Để mặc cho các cầu thủ nữ Việt Nam hành tội thủ môn Dela Cruz. Nguyễn Thị Muôn đã có pha đá nối rất đẹp sau một quả phạt góc.

Ngay từ phút thứ 8. Quang Bảo (Tổng hợp). ĐT nữ Việt Nam chỉ cần thắng đậm 1 trận là đã có vé vào bán kết. Minh Nguyệt đá volley tuyệt đẹp nâng tỉ số lên 2-0. Nguyễn Hải Hòa. Chỉ 2 phút sau. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên đến hết hiệp 1. Nguyễn Thị Tuyết Dung. Căn do là bởi nữ Indonesia đã xin thoái lui trong trận đấu mở đầu.

Trần Kim Hồng. Nguyễn Thị Ngọc Anh. Do đó. Sau đó.

No comments:

Post a Comment