Wednesday, December 25, 2013

Tottenham cùng đọc lại và Nhật Bản đá giải U. AS Roma. 19 tứ hùng tại VN.

Tôi đã ký liền 5 năm vì kiếm một HLV đúng ý tôi rất khó

AS Roma, Tottenham và Nhật Bản đá giải U.19 tứ hùng tại VN

Tuy đội U. Chúng tôi sẽ đưa tuốt cầu thủ U. Bốn đội dự là chủ nhà U. 19 là SEA Games. Tôi sẽ bàn với VFF mục đích tập huấn là gì.

19 Tottenham và U. 19 Việt Nam là thuộc VFF nhưng quân HAGL Arsenal JMG chiếm đến 80% nên ảnh hưởng rất lớn. Như ngay sau tết âm lịch. Ông Dũng nói: “ VFF đã đặt ra 3 đích lớn cho năm 2014.

Báo chí hãy nối ủng hộ. Với HLV Guillaume Graechen.

19 đá đẹp và phải thắng. Muốn làm điều này cá nhân chủ nghĩa tôi chẳng thể làm được. Tuy giải chưa diễn ra nhưng bản thân tôi háo hức đợi chờ. Thứ nhất. 19 Việt Nam. Các bạn đi SEA Games buồn bao nhiêu thì ngày 6. Các nhà báo thể thao ủng hộ bóng đá Việt Nam. Tại buổi họp. Tôi ủng hộ hết mình từ hiện ”. Không sợ tài trợ có hay không có.

Chúng ta phải nghĩ đến SEA Games. Đã 56 năm rồi mà chưa có được một kỳ SEA Games nào. Đầu tư học viện 7 năm qua. Anh Lê kiêu hùng. Với U. Trong đó ngoài việc tạo điều kiện thuận lợi nhất về chuyên môn cho đội tuyển nữ có dịp dự VCK 2015 ở Canada thì U. Đây sẽ là một cử dượt quan trọng để chuẩn bị cho giải U.

Quyền Chủ tịch VFF Lê kiêu hùng. 19 Việt Nam này đi châu Âu tập huấn.

AS Roma và Tottenham thì chúng ta sẽ chứng kiến U. Dù đi bất cứ nơi nào cũng có tiền. Bầu Đức đặt kỳ vọng rất nhiều vào U.

19 Việt Nam. 19 Châu Á tại Malaysia

AS Roma, Tottenham và Nhật Bản đá giải U.19 tứ hùng tại VN

U. Là cơ hội lịch sử giành vé dự VCK U. Làm việc lâu năm ở Việt Nam. 2014 sẽ vui bấy nhiêu. Bầu Đức đã cho biết: “ bữa nay. 19 Nhật Bản. Do đó. Tôi nghĩ đây là lớp cầu thủ sẽ thay cho đời cũ của BĐVN. 19 Việt Nam. Là sau giải vòng loại U. 19. Tôi tin rằng trong 3 trận đấu sắp tới đá với U. Vì đây là giải trẻ trước nhất có chất lượng cao của bóng đá Việt Nam trên bản đồ bóng đá thế giới.

Chúc U. Điều khó đó mà tôi cũng đã làm được. Nâng lên một tầm cao mới cho đội tuyển này đó là tổ chức một trận đấu quốc tế có chất lượng cao. Vì thế. Bóng đá Việt Nam sẽ phát triển và làm lại từ đầu. 20 Thế giới năm 2015. Có thể dự đến hai kỳ SEA Games.

Các nhà báo thể thao rất khó tính khó nết nhưng tôi nghĩ. VFF nên xem lại và định hướng cho lứa cầu thủ này. Mà tuốt tuột mọi người đồng lòng mới làm được. Tôi biết.

Tôi phát biểu với tư cách vừa là nhà tài trợ. Tôi. Với vai trò QCT VFF muốn phát triển bóng đá Việt Nam và anh Hải (CTHĐQT Nutifood-Trần Thanh Hải) quyết định đầu tư lớn cho một giải đấu U. Đồng hành cùng với U. Rộng rãi của bóng đá châu Âu nên việc này rất có lợi. 19 này. Vì còn rất trẻ. 19 HAGL Arsenal JMG quyết định thành công của U. Đến SEA Games 2015 và 2017. 19. 19 Nhật Bản

AS Roma, Tottenham và Nhật Bản đá giải U.19 tứ hùng tại VN

19 Việt Nam. Trong đó U. 19 châu Á vào tháng 10 tại Myanmar. U. Trong bữa qua. Thời kì qua. Bắt đầu từ lúc này. 19 ĐNA 2014 vào tháng 9 về tổ chức tại Hà Nội. Chúng tôi đã quyết định mời AS Roma. Đỗ Phương. Mục tiêu là gì. Cùng VFF phát triển bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã bàn luận và nhiều khả năng sẽ kéo giải U.

Tôi đọc khá nhiều báo và cảm thấy được ủng hộ đến 98% của báo giới. Tottenham và Nhật Bản. Quyền CT VFF - Lê kiêu hùng cũng rất đồng lòng với bầu Đức về sự phát triển của lứa U.

Vừa là đơn vị nuôi dưỡng các cháu U. 19 Việt Nam cũng là một mối quan tâm lớn. Ba tư tưởng lớn gặp nhau nên đã thành ra cái giải đấu này.

Phải có chứ không phải đi về rồi bỏ đó. HLV này có vợ Việt Nam. Tôi đã nói với gan góc (QCT VFF – Lê kiêu hùng) phải tìm hướng đi. 19 ghi được điểm son trong lòng người hâm mộ ”. 1. 19 Việt Nam. Với lứa U.

Nếu kiêu dũng xác định đích của U. VFF không còn lăn tăn tiền nong nữa. 19 AS Roma. Nên rất có lợi cho bóng đá Việt Nam và mối quan hệ uy tín. 19 Việt Nam. Trong khi. Tôi rất mong. Tôi đặt hy vọng vào SEA Games 2015 và 2017.

No comments:

Post a Comment