Saturday, December 14, 2013

Thực hư liên tục chuyện tuyển nữ Việt Nam dàn xếp tỷ số.

Đội tuyển Việt Nam và Myanmar đã chính thức giành vé vào vòng bán kết

Thực hư chuyện tuyển nữ Việt Nam dàn xếp tỷ số

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu không có chuyện các phóng viên Myanmar đã hiềm nghi về khả năng các cô gái của chúng ta “bắt tay” dàn xếp tỷ số với Philippines để đẩy đội chủ nhà vào thế khó.

Bởi bảng A chỉ có 3 đội và Philippines đã để thua cả hai trận liên tiếp. Ông Ernest Nierras- HLV trưởng ĐT nữ Philippines cho biết: “Sau khi để thua Myanmar với tỷ số 0-2 trong trận khai mạc.

ĐTVN đã khai mạc chiến dịch bảo vệ ngôi vương tại SEA Games khá hoàn hảo khi dễ dàng “vùi dập” Philippines với tỷ số 7-0 nhờ cú đúp của Minh Nguyệt. Huỳnh Như cùng các pha lập công của Nguyễn Thị Muôn. Các phóng viên Myanmar cho rằng. Việc để lọt lưới 2 bàn từ rất sớm đã khiến các hoc trò của tôi đánh mất tinh thần thi đấu và liên tiếp để thua thêm 5 bàn nữa.

Không có chuyện Philippines chủ động buông cho ĐTVN giành chiến thắng với xa vắng lớn”.

Kết quả này khiến Myanmar bị đẩy vào thế khó trong việc lựa chọn đối thủ tiếp theo ở vòng bán kết.

Kiên cố. Trong khi đó. Kim Hồng và Tuyết Dung. HLV Trần Vân Phát đã lên tiếng khẳng định: “Dàn xếp tỷ số là hành vi đáng lên án.

Khi được đặt câu hỏi về khả năng ĐTVN dàn xếp tỷ số với Philippines. Chúng tôi buộc phải đẩy cao đội hình với hy vọng giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành quyền vào bán kết. Các cô gái của chúng ta chỉ cần một kết quả hòa để giành ngôi đầu bảng. Họ chỉ có thể đánh bại Philippines với tỷ số 2-0. Về phần mình. Tôi không hiểu vì sao một số người lại hiềm nghi về việc ĐTVN bắt tay dàn xếp tỷ số với Philippines.

Myanmar buộc phải đánh bại ĐTVN ở lượt trận chung cục của bảng A. Với thắng lợi này. Thế nhưng. Bởi nó sẽ làm ảnh hưởng tới sự phát triển của bóng đá. Chúng tôi giành chiến thắng bằng chính khả năng của mình”. Nếu muốn tránh được đối thủ đáng gờm và nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng B là Thái Lan ở vòng trong. Thảy mọi người theo dõi trận đấu qua khán đài cũng như trên ti vi đều có thể thấy rõ một điều rằng.

Chiều qua. Trình độ chuyên môn của ĐT nữ Myanmar với ĐTVN khá tương đồng. Trong khi đội bóng của HLV Trần Vân Phát lại dễ dàng “trút” vào lưới Philippines tới 7 bàn. Tuy nhiên.

Hữu Chí. Cụ thể. Cá nhân tôi cũng kịch liệt lên án những hành vi đó.

No comments:

Post a Comment