Saturday, December 28, 2013

HLV Mourinho chê mọi người đọc Arsenal và Liverpool.

Chính nên chi

HLV Mourinho chê Arsenal và Liverpool

Chiến lược gia 50 tuổi nói. Arsenal và Chelsea đã có trận hòa 0-0. Thế nhưng. Đội trưởng Mikel Arteta của Arsenal đã nói rằng Chelsea muốn có kết quả hòa.

Tuy nhiên. Cựu HLV của Real Madrid tiếp chuyển đích đả kích sang Liverpool. Bạn sẽ có động lực lớn để giành thắng lợi. Trong khi đó Liverpool lại thanh thoát hơn nhiều khi họ chỉ thi đấu ở giải trong nước. Đội đang thi đấu rất thành công khi giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Thủ môn Petr Cech của Chelsea chẳng phải cứu thua lần nào. Tờ Mirror dẫn lời HLV Mourinho.

Việc họ giữ ngôi đầu bảng Premier League cũng không có gì khó hiểu". Qua đó không đội nào có thể leo lên ngôi đầu giải ngoại hạng Anh.

"Khi được thi đấu trên sân nhà với khán giả đầy ắp các khán đài. Sau trận đấu đó. Tôi nghĩ rằng đó mới là điều đáng chán". Khánh Uyên. Man City tranh thủ qua mặt Arsenal Suarez tỏa sáng. Arsenal đã không làm được điều đó. Chưa dừng ở đó.

Những số liệu kỹ thuật của trận đấu cho biết Arsenal chỉ có 2 cú sút trúng khung thành trong khi con số này bên phía Chelsea là 4.

Liverpool soán ngôi đầu của Arsenal Sao Arsenal hóa thân thành siêu anh hùng HLV Mourinho cho rằng chính Arsenal mới là đội đáng bị phê phán - Ảnh: AFP Cách đây vài ngày.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng các cầu thủ Arsenal mới là những người đáng bị chỉ trích. CĐV của đội chủ sân Emirates cũng đã hô to: "Chelsea đá chán quá". Chính cho nên. Trong khi đó. "Tôi và các cầu thủ phải làm việc liên tục trong cả mùa giải.

No comments:

Post a Comment